Thứ Hai, 9 tháng 12, 2013

Giải pháp điều trị rạn da Trilastin hữu hiệu tốt nhất

Trilastin là công nghệ mới của Mỹ được nghiên cứu phát triển và kiểm chứng bởi các nhà khoa học hàng đầu toàn cầu, làm cho giảm và vết rạn.
 Trilastin-SR là kem làm giảm các vết rạn nứt da giúp khôi phục các sợi collagen và elastin bị đứt gãy, lấy lại sự đàn hồi cho da. Sau khi sinh, ngoài việc đối mặt với vóc dáng chưa trở lại bình thường thì những vết rạn da, "tàn dư" sau thời gian mang thai cũng chính là nỗi ám ảnh của các chúng ta. Phương pháp hay nhất nhỏ sau có thể giúp các bà mẹ trẻ làm biến mất vết rạn da: thoa Trilastin lên vùng bụng, mông và đùi, như kem dưỡng làm trắng da hằng ngày, kết quả tốt trên cả vết rạn bị thâm đen và vết rạn trắng. Loại thực phẩm chức năng dùng cho cả vết rạn mới và cũ lâu năm.


Những vết rạn thường hình thành trong thời gian mang thai khi trọng lượng cơ thể tăng quá nhanh, khiến da không kịp phát triển để thích nghi. Mô liên kết dưới da (được tạo bởi các sợi collagen và elastin, giúp da đàn hồi) bị căng giãn quá mức rồi đứt gãy, tạo thành các vết lõm dài, nhiều nhánh trông như rễ cây và cuối cùng để lại các vết rạn chằng chịt trên da

 

 

 

Trilastin-CF áp dụng hai công nghệ tách biệt hợp chất LipoTriSOME và SDDS, một hệ thống tập hợp để xử lý và hỗ trợ giúp khôi phục các sợi collagen và elastin bị đứt gãy, lấy lại sự đàn hồi, giúp da săn chắc mịn vùng da bị sần vỏ cam sau 3 tuần. Khi da vùng rạn đã được khôi phục, loại TPCN sẽ làm đồng đều màu.

Trilastin-HT được phát triển đặc biệt để giúp gia tăng hữu hiệu đối với vết rạn nứt lâu năm. Loại sản phẩm mang đến cho bạn làn da không rạn nứt, săn chắc và mịn màng hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét