Thứ Hai, 2 tháng 12, 2013

Cách thường xuyên sử dụng sữa ong chúa an toàn và hiệu quả nhất

Sữa ong chúa chứa một tỷ lệ đáng kể của protein, axit amin, lipid, vitamin và đường, và cũng có nhiều Giá sản phẩm trị dinh dưỡng và dược lý…. Có tác dụng nuôi dưỡng tế bào da, tăng sức đề kháng và tránh lão hóa, tăng cương sinh lý, kéo dài tuổi thọ, làm đẹp da, trị mụn…

Sữa Ong Chúa công dụng nhanh hay chậm tùy theo thể trạng của mỗi người, thông thường từ 2 tới 4 tuần phái yếu sẽ thấy bắt đầu có sự thay đổi. Để bồi bổ sức khỏe nên dùng liều lượng vừa phải (1 muỗng càfê/ngày) và duy trì liên tục.


 Cách xoa lên da: 

Trước khi xoa Sua Ong Chua: đối với da nhờn, nên xoa lát chanh lên da và rửa sạch bằng nước ấm; đối với da khô và da dễ bị kích ứng, xoa lát cà chua mỏng lên mặt 10 phút, sau đó rửa sạch bằng nước ấm.

Xoa một lớp Sữa Ong Chúa mỏng lên da mặt trong vòng nữa tiếng mỗi ngày để có làn da căng mọng, bóng, mịn và trắng. Lần thứ nhất tiên luôn tin tưởng dùng nên pha loảng với nước (1phần sữa, 1 phần nước) để da làm quen với sữa.

Hoặc làm hợp chất: 1 muỗng càfê sữa ong chúa; ½ lòng trắng trứng gà; ½ muỗng mật ong tốt hòa tan xoa đều lên da mặt vào buổi tối, để cả đêm, sáng dậy sớm lại rửa bằng nước ấm. Tối nào cũng xoa mặt như trên sẽ ngủ tốt, cảm thấy da mặt nhẹ nhàng.


 Cách uống:  

Người tiểu đường, cholesterol máu cao, huyết áp cao vẫn có thể tin dùng được sữa ong chúa

Ngày dùng 3 lần (mỗi lần ½ muỗng càfê). Ngậm trực tiếp dưới lưỡi để cho kết quả tốt nhất; hoặc pha chung với mật ong với lượng tùy khẩu vị của quý bà; hoặc pha chung với nước cốt cam + đá rất tốt đối với trẻ nhỏ; hoặc pha chung với rượu: khoảng 15gr sữa ong chúa, 100gr mật ong và 1 lít rượu 30 – 35 độ, lắc đều trước khi dùng. Ngày 2-3 lần, mỗi lần độ 30-50ml, uống vào trước các bữa ăn hoặc trước khi đi ngủ.

 

 


Bảo quản: Đậy nắp và để trong ngăn đá tủ lạnh dưới -18 oC.

 Chú ý: 

Sữa Ong Chúa có thể gây hơi gắt cổ và hơi khó uống khi uống trực tiếp lần thứ nhất tiên.

Dùng liều lượng ít đối với người huyết áp thấp để bồi bổ cho sức khỏe.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét