Chủ Nhật, 29 tháng 12, 2013

Tổng hợp những cách giải độc toàn bộ cơ thể bằng liệu pháp tự nhiên


Từ rất lâu rùi, con người đã tìm ra rất nhiều cách để loại độc tố đối với toàn bộ cơ thể. Trong đó liệu pháp giải độc tự nhiên rất an toàn và mang lại lợi ích đối với sức khỏe. Dưới đây là một số cách để giải độc cơ thể một cách tự nhiên.

 1_Tăng lượng chất xơ 

    phái yếu hãy cung cấp cho toàn bộ cơ thể của người dùng nó một lượng chất xơ cần thiết vì chúng rất có lợi cho sức khỏe của phụ nữ chúng giúp quý bà giải độc cơ thể một cách hiệu quả. Chất xơ có trong các loại rau xanh như : bắp cải, bông cải xanh.... Chất xơ còn giúp hệ thống tiêu hóa của phụ nữ hoạt động có kết quả tốt hơn nữa đấy
 2_Tăng cường hấp thụ vitamin C 

phụ nữ biết rùi đấy, Vitamin C rất quan trọng cho phái yếu. Vitamin C giúp ta tăng đề kháng đối với cơ thể. Vitamin C được cung cấp hằng ngày sẽ giúp cơ thể chị em giải độc và làm biến mất hệ thống, làm mất các chất độc hại trong toàn bộ cơ thể ra ngoài. Đàn bà có thể bổ xụng Vitamin C rất đơn giản và có kết quả tốt bằng cách ăn các loại trái cây giàu Vitamin C như : Cam, bưởi.....

 3_Tăng lượng chất lỏng 

Nước là 1 nguyên tố không thể thiếu với con người. Nước giúp toàn bộ cơ thể giải nhiệt. Giúp máu lưu thông, đẩy lùi các chất độc hại ra ngoài toàn bộ cơ thể qua hệ bài tiết và tiêu hóa. Theo tìm hiểu thì quý bà cần uống 2 lít nước mỗi ngày. Vì thế hãy bổ xung cho cơ thể mình lượng nước đầy đủ nhé. Hãy uống nhiều nước vào buổi sáng thức dậy , như thế sẽ rất tốt đối với cơ thể chị em. Ngoài nước lọc còn có 1 số loại nước ép trái cây và trà xanh cũng giúp giải độc đối với các bộ phân cơ thể rất tốt nhờ các chất chống Oxy hóa.

 

 

 

 4_Tránh chất caffeine và rượu 

Hãy tự bảo về mình khỏi những chất kích thích như cà -phê , rượu... ( Ở đây mình không khuyên quý cô không được uống nhé. Mà hãy tự biết cách bảo vệ mình. Nên hạn chế là tốt nhất vì không ai là không thể dùng các thứ đó). Đàn bà dùng quá nhiều caffeine sẽ không tốt cho cơ thể phái yếu đâu. Các chất kích thích từ cà phê và rượu sẽ làm độc tố trong máu chị em tăng lên( vì sao uống rượu hay đau đầu)

 5_Thực phẩm sạch 

Trong tự nhiên có rất nhiều các loại thức ăn giúp chúng ta giải độc cơ thể một cách tự nhiên. Các thức ăn này có trong các bữa ăn hằng ngày của phái yếu như: Trứng, gạo , rau xanh....

 6 _Tập thể dục thường xuyên 

Tập thể duc thường xuyên sẽ giúp cơ thể chị em khỏe mạnh hơn. Đặc biệt tập thể dục đóng 1 chức năng cần thiết trong quá trình làm mờ chất độc ra ngoài các bộ phân cơ thể. Khi bạn tập thể dục chất độc sẽ theo mồ hôi thoát ra ngoài các bộ phân cơ thể. Hãy tạo đối với mình thói quen tập thể dục hàng ngày, như vậy sẽ giúp quý cô có cơ thể khỏe mạnh, vóc dáng đẹp hơn. :))
 7_Nước uống gừng, chanh 

    Gừng, chanh cả hai đều tốt cho giải độc. Một ly nước chanh hàng ngày với một chút gừng nó sẽ giúp loại bỏ độc tố khỏi toàn bộ cơ thể và làm mất hệ thống hoàn toàn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét