Thứ Năm, 26 tháng 9, 2013

Trà giảm cân SlimSpa Hiệu Quả - Thế Giới Thực phẩm

 

Thưởng thức hương vị tuyệt vời của Trà xanh thượng hạng. Được trồng trên đồi cao nguyên màu mỡ tươi tốt, với chế độ chăm sóc đặc biệt, được chọn lọc và đóng hộp cẩn thận để giữ lá trà được tươi lâu cho sản phẩm thơm ngon. Hãy bắt đầu giảm cân nhanh bằng cách tốt nhất cho sức khỏe.

Hữu hiệu gấp 5 lần trà xanh thông thường.

 


 

 

 

 

Trà giảm cân

Hạt muồng hoàng yến, trà xanh, trinh nữ hoàng cung, thảo quyết minh, hoa hồng, cỏ ngọt Stevia, Atisô, Linh chi bào tử, lá sen, chiết xuất hương táo và bạc hà, hợp chất đặc biệt trà SlimSpa.

3. Công dụng: 

Công dụngleptin green coffee 800 usa:giải độc, thanh lọc toàn bộ cơ thể, giúp da hồng hào

Giảm cân toàn thân

Tiêu thụ nhiều Calo hơn trà xanh thông thường

5 lần

Làm tăng năng lượng

Làm tăng miễn dịch

Khả năng giảm cholesterol

Hỗ trợ quá trình tiêu hóa

Chứa chất ngăn chặn oxy hóa

Linh Chi bào tử

Giúp cơ thể khỏe mạnh

Tác dụng :Trà giảm cân SlimSpakết cấu đặc biệt được tinh chế từ thảo mộc, thành phần thiên nhiên giúp đối với các bộ phân cơ thể giảm trọng lượng kết quả tốt nhất.

4. HƯỚNG DẪN tin dùng: 

Tin dùngtra xanh tui loc giam can  mỗi lần 1-2 gói. Ngâm túi trà SlimSpa Tea vào tách nước sôi, chờ 5-10 phút rồi uống. Bổ sung thêm loại sữa không có chất béo hoặc mật ong nếu cần. Có thể uống nóng lạnh tùy ý.

Khuyên dung:

6 gói mỗi ngày trong khoảng thời gian ít nhất 30 ngày.

Lưu ý:

Bạn có thai và đối với con bú, hoặc đang thường xuyên dùng các loại Viên uống điều trị khác cần tham vấn chuyên Viên uống chăm sóc sức khỏe trước khi thường xuyên sử dụng. Ngừng sử dụng và tư vấn bác sĩ ngay khi cótác dụng phụ. Để ngoài tầm với của trẻ em. Bảo quản nơi khô ráo và tránh để nơi có nhiệt độ cao. Không sử dụng trong trường hợp gói trà bị rách, và hư.

5. PHẢN ỨNG PHỤ: 

Loại TPCN trà giảm cân SlimSpa có gây công dụng phụ nào không?

Không có tác dụng phụ nào khi thường xuyên sử dụng loại TPCN SlimSpa.

SlimSpa™ được chiết xuất theo quy trình nghiêm ngặt của Cục Quản Lý An Toàn thức ăn & Dược Phẩm Hoa Kỳ (FDA) và trang thiết bị chiết xuất theo chuẩn các công ty dược phẩm theo (GMP). Loại thực phẩm chức năng đã được kiểm duyệt và kiểm nghiệm độ an toàn của Bộ Khoa Học và Y Tế Singapore (HAS).

Liều Lượng & Cách sử dụng : Người lớn và trẻ em trên 12 tuổi : 1-2 Viên uống/lần x 3 lần/ngày, uống sau bữa ăn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét