Chủ Nhật, 29 tháng 9, 2013

Nguyên nhân vấn đề bệnh suy giảm sinh lý ở nam giới do đâu

 


Bệnh suy giảm sinh lý từ lâu đã là chủ đề có không ít cánh mài râu để ý, tìm hiểu .Bệnh suy giảm sinh lý quý ông có thể tại vì các nguyên nhân bao gồm tiểu đường, tim mạch, rối loạn thần kinh, mất cân bằng hormone, bệnh mãn tính như gan, thận, hoặc lạm dụng rượu hoặc thuốc.



Đi đôi với yếu tố tâm lý như stress hoặc lo sợ về công việc, tự ti về năng lực dục vọng, tổn thương do hầu hết lần thất bại trước cũng gây ra suy giảm sinh lý ở cánh mài râu.Tang cuong kha nang sinh ly.  suy giảm sinh lý không chỉ tạo nên phiền phức cho nam giới mà còn ảnh hưởng đa số hạnh phúc gia đình.

Đồng hành với sự phát triển của khoa học,hiện nay, quý ông có nhiều sự lựa chọn hơn để cải thiện các vấn đề của riêng mình như: các loại thuốc tráng dương, bổ thận, tăng cường sinh lực... Có hiệu quả cao ngay khi sử dụng hoặc giúp tăng cường sự sản sinh testosteron....T xét cho cùng, không phải loại thuốc nào cũng tốt cho sức khỏe tình dục và sức khỏe tổng thể của các cánh mài râu. Có một cách tự nhiên, rất an toàn, giúp lâu dài cho sinh lý kém, làm tăng chất lượng tinh trùng, kéo dài thời gian giao hợp cho phái mạnh....Là “bổ sung dinh dưỡng” qua thực phẩm tự nhiên.


Theo các chuyên gia, các vấn đề xoay quanh đến sinh lý kém ở phái mạnh có thể được cải thiện và tăng cường rất tốt qua các chất dinh dưỡng cần thiết.


 Đạm: 
Đạm là một chất cần thiết cho cơ thể. Ngoài tác dụng tăng cường cơ bắp, đốt cháy calo, tăng cường sức khỏe tổng thể, Đi đôi với đạm còn có công dụng rất tốt để tăng cường sinh lực trong mây mưa.


 Các vitamin nhóm B: 
Vitamin nhóm B có tác dụng tốt cho hệ thần kinh, giúp an thần, giải tỏa căng thẳng, mang lại cảm xúc khi quan hệ. Đặc biệt là vitamin B5, B6 còn cân bằng nồng độ hormone trong cơ thể quý ông.


 Vitamin C: 
Theo nghiên cứu của các nhà nghiên cứu tại trường Đại học Y khoa Texas (Mỹ), một người nam giới nên sử dụng ít nhất 200 mg vitamin C mỗi ngày để sản xuất tinh trùng tốt hơn và dẻo dai hơn trong khi giao ban.Thuoc kich thich sinh ly nam gioi.


 Kẽm: 
Kẽm là loại khoáng chất đầu bảng giúp hiệu quả cho các vấn đề sinh lý yếu. Loại khoáng chất này thường có trong các loại hải sản như hàu, ngao, sò và các loại hải sản... Hằng ngày, đàn ông cần 15 mg kẽm (theo bảng tiêu chuẩn dinh dưỡng Mỹ) để cải thiện các vấn đề do yếu sinh lý gây ra.

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét