Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2013

Lọ xịt chữa xuất tinh sớm giúp kéo dài quan hệ

thuoc xit xhong xuat tinh som
PRO-LONG Spray là loại dược xịt có công dụng chống xuất tinh sớm hữu hiệu nhất của hãng Pjur group Luxembourg S.A - Đức, được nhập khẩu từ Mỹ.


 xài PRO-LONG Spray  là bình xịt có công dụng trị xuất tinh sớm hiệu quả sản phẩm chính hãng Pjur group Luxembourg S.A - Đức, được nhập khẩu từ Mỹ. Dùng các loại dược điều trị xuất tin sớm là một trong các cách tốt nhất để khắc phục hiện tượng khó nói này ở quý ông,thuốc xịt PRO-LONG Spray là một loại dược điều tri xuất tinh sớm khi gần gũi với nhau khá tôt và an toàn. Thuốc đã được bán rộng khắp trên toàn thế giới.


Đây là loại thuốc tránh xuất tinh sớm bào chếbởi hãng Pjur group Luxembourg S.A - Đức. Loại chai không mầu, không có mùi vị, không gây nên cảm giác nóng hay khó chịu và không có ảnh hường thiếu an toàn tới phụ nữ.
Nam giới phục dược chai để chống sẽ giúp kéo dài cuộc yêu, đem lại sự tự tin và khẳng định bản lĩnh trên giường chiếu, làm bạn tình hài lòng.Thuoc xit chong suat tinh som


cách sử dụng dược xịt PRO-LONG Spray :
- Bật nắp ra, xịt vào đầu cậu nhỏ từ 1-3 lần, có thể xịt vào lòng bàn tay rồi xoa đều vào đầu dương vật trước khi gần gũi nhau từ 5-10 phút. Rửa sạch sau 10 phút để tránh cảm giác mà hoàn toàn vẫn có tác dụng như mong muốn
-  Bảo quản chai ở nhiệt độ thường, tránh ánh nắng chiếu trực tiếp. Để xa tầm tay trẻ em.
Mọi người có thể mua chai này để tặng bạn bè, người thân, sếp với mục đích tăng thêm sự thân thiện bởi vìchỉ những người thân mật nhất mới tặng nhau món quà ý nhĩa có công dụng tinh thần lớn như thuốc này.
Đặc điểm nhận biết PRO-LONG Spray thật hay giả:
PRO-LONG Spray hàng thật, chính hãng Có TEM chống hàng giả hình chữ nhật kích thước 1x2cm dán giữa nắp hộp và chai, có tên
nhà phân phối, vỏ hộp được kẹp trì, nếu bóc ra có nghĩa là đã sử dụng.


Chú ý : PRO-LONG Spray hiện đang bán ở Việt Nam đã xuất hiện hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng. Các bạn cần hết sức để tâm quan sát cẩn thận khi mua hàng, không nên mua tại các cơ sở không rõ ràng, không có uy tín.




 

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét