Thứ Bảy, 21 tháng 9, 2013

7 bài trình bày cách trị nám da hiệu quả nhất

Nám xuất hiện làm cho không ít chị em phiền lòng, nám tuy không ảnh hưởng tới sức khỏe nhưng cách trị nám cũng không hề đơn giản chút nào. Nám xuất hiện là hội chứng tàng trữ melanin thất thường trên da do thói quen xấu hằng ngày như xúc tiếp trực tiếp với ánh nắng ác, lạm dụng mỹ phẩm, hay do ăn uống, nghỉ ngơi không hợp lý, một số người cũng có thể bị nám do di truyền.

Do việc  trị nám da không hề đơn giản nên coi sóc và bảo vệ làn da để ngăn chặn sự xuất hiện của nám là điều rất cấp thiết.


 

Nếu bạn không có điều kiện để thực hiện các phương pháp ở thẩm mỹ thì cũng đừng quá lo âu nhé, chúng ta hoàn toàn có thể làm mờ đi những vết nám nếu biết cách tận dụng những vật liệu thiên nhiên rất gần gũi đấy nhé!

 1. Trị nám với Đu đủ và Mật ong 

tong-hop-cach-tri-nam-da-tu-thien-nhien-don-gian

 Đu đủ chứa rất nhiều vitamin và dưỡng chất cấp thiết để loại bỏ các sắc tố đen trên bề mặt da, nhanh chóng đem lại vẻ trắng hồng tinh ranh chính do vậy đây là  cách trị nám da đơn giản được nhiều chị em tin dùng. Lấy 5 thìa cafe đu đủ xay trộn đều cùng 1 thìa cafe mật ong và 1/2 thìa cafe nước cốt chanh, đắp hỗn hợp trị nám thu được lên da trong khoảng 15-20 phút rồi rửa lại bằng nước ấm.

 2. Trị nám bằng Cà chua 

Vẫn được coi là nguồn vitamin C tự nhiên khôn xiết phong phú, loại quả dân dã này mang trong mình công dụng tuyệt diệu với những vết nám mới hình thành.   Phương pháp trị nám da   bằng cà chua rất đơn giản, bạn chỉ cần uống 1 cốc nước ép cả chua hoặc thêm cà chua trong khẩu phần ăn mỗi ngày. Thời gian lâu sau những vết nám đen sẽ mờ đi trông thấy.

 3. Trị nám với Chuối + Sữa chua 

tong-hop-cach-tri-nam-da-tu-thien-nhien-don-gian-1

 Đánh nhuyễn 1/2 quả chuối chín rồi trộn đều cùng nửa hộp sữa chua không đường. Dùng hổ lốn này đắp lên mặt khoảng 15 phút rồi rửa lại bằng nước ấm. Phương pháp này sẽ đem đến hiệu quả bất thần nếu bạn chăm chỉ thực hiện 1 lần/tuần.

 4. Trị nám bằng Dâu tây và Trứng 

Loại quả rốt cuộc nhưng chiếm vị trí bừa bãi quan yếu đối với việc ngăn ngừa da nám. Bạn có thể ăn dâu tây trực tính để giảm bớt sắc tố đen trên bề mặt da. Hoặc chăm chỉ hơn khi bắt tay làm mặt nạ với 2 quả dâu tây và 1/2 tròng trắng trứng, say nhuyễn quờ quạng cùng 2 thìa cafe nước cốt chanh. Dùng hỗn tạp trị nám da này đắp lên da khoảng 15 phút, thực hành 2 lần/tuần để mau chóng thấy được sự dị biệt bạn nhé!

 5. Trị nám da bằng Cam và Sữa chua 

tong-hop-cach-tri-nam-da-tu-thien-nhien-don-gian-2

 Trộn đều 3 thìa cafe nước cam ép cùng 4 thìa sữa chua trong 1 chiếc chén nhỏ. Dùng hẩu lốn này đắp lên da sạch trong vòng 15 phút rồi rửa lại bằng nước mát. Đây chính là loại  mặt nạ trị nám  khôn xiết hữu hiệu cho da nám bởi cam chứa rất nhiều axit citric, có tác dụng làm sáng và xóa tan mọi sắc tố thâm đen trên bề mặt da.

 6. Trị nám da bằng Đào 

Cũng giống như cà chua, đào là loại quả chứa rất nhiều vitamin A và C trong thành phần. Nên chi, nó chính là “thần dược” số 1 dành cho da khô nám của chị em. Bạn chỉ việc tách lấy phần ruột của 1 trái đào nhỏ rồi xay nhuyễn cùng 1 thìa cafe sữa chua. Đắp hỗn hợp này lên da trong vòng 20 phút rồi rửa lại bằng nước ấm. Thực hiện liệu trình trị nám da 1 lần/tuần để chóng vánh lấy lại làn da như ý bạn nhé!

Tuy nhiên giờ các loại trái cây trên thị trường cũng rất khó khẳng định về chất lượng vì có những loại trái cây Trung Quốc chứa nhiều hóa chất có thể gây hại cho người dùng, nếu không cẩn thận khi dùng làm mặt nạ có thể còn ảnh hưởng tới làn da, vậy nên bạn cũng nên lưu ý khi mua trái cây nhé!

Một số chị em phụ nữ trên 30 tuổi, bận rộn với công việc và gia đình thì đòi hỏi có một sản phẩm trị nám hiệu quả, an toàn và hà tiện thời kì hơn chính nên  thuốc nhau thai cừu của úc    là sự chọn lựa được rất nhiều chị em tin.

Bạn cũng hoàn toàn có thể yên tâm với dòng sản phẩm chiết xuất từ   nhau thai cuu 60 vien    vì nó hiệp với mọi đối tượng và không gây tác dụng phụ nào, hơn thế nữa dùng viên uống nhau thai cừu còn bổ sung vitamin cho bạn làn da mịn màng, khỏe đẹp theo thời kì.

 7. Thuốc Trị Nám Da Vita White Plus Nhật Bản. 

 

  vita white plus vitamin    được sản xuất  theo tiêu chuẩn chất lượng cao của Nhật Bản có tác dụng duy trì làn da trắng hồng. Thành phần của viên vita white plus có khả năng chống oxy hóa mạnh với chiết xuất từ vỏ thông, rong biển, vitamin C, E... Các dưỡng chất từ tự nhiên sẽ mang lại hiệu quả bằng cách tác động trực tiếp lên cơ chế hoạt động và quá trình hình thành nám da, đốm nâu, làm cho chúng nhanh chóng nhạt màu. Song song, thành phần dinh dưỡng từ thảo mộc còn có tác dụng chống lão hóa, có thể phục hồi sự tươi trẻ, săn chắc và hồng hào cho làn da.

 

Thuốc uống đẹp da hoàn hảo từ bên trong, trị nám, đốm nâu, tàn hương, chống lão hoá, giải độc tố trong gan, cung cấp vitamin khoẻ mạnh cho cơ thể.

 

Viên uống vita white plus làm trắng da cấp tốc từ sâu bên trong . Ngăn ngừa lão hóa song song tái hiện tế bào do sự tàn phá của môi trường, ức chế Melanin và chặn đứng những đổi thay về sắc tố. Kích hoạt các tế bào liên tục vận động để duy trì sự trẻ trung , khỏe mạnh và bảo vệ độ sáng mịn cho làn da.

 

  Thành phần hoạt tính:  

 

Vitamin C (ascorbic acid) .....................................600 mg

 

L-cysteine ............................................................ 240 mg

 

D-α-tocopherol succinate (succinate vitamin E) ..... 50 mg

 

Butyrate riboflavin (vitamin B ) ............................... 12 mg

 

Cellulose, tinh bột ngô, Hydroxypropyl tế bào Loos, Hypromellose, Sucrose, Talc, TiO2, keo, Povidone, Sáp Carnauba, Axit stearic, Magiê, phụ gia.

 

 

 

thuoc tri nam da vita white

 

 

 

  Công dụng viên uống dưỡng trắng da an toàn Vita white Plus:  

 

- Bổ sung VitaminC khi cơ thể mệt mỏi suy nhược, phụ nữ mang thai cho con bú, tăng cường sức đề kháng, người bệnh trong thời gian nghỉ dưỡng, giảm bệnh tật của tuổi già.

 

- Giảm các triệu chứng sau đây: làm mờ tàn hương vết nám, mờ sắc tố da bị cháy nắng, mờ nốt phát ban. Chảy máu chân răng, chảy máu mũi. Viêm da eczema, mụn trứng cá. Chống dị ứng, giải độc và bảo vệ gan.

 

- Dùng bền chí trong 1 tháng để nhận biết kết quả.

 

- Tuy nhiên, thời kì điều trị dài hay ngắn còn tùy thuộc vào căn do gây ra nám và tình trạng nám nặng hay nhẹ của từng người.

 

 

 

  chỉ dẫn dùng   tham my vien lam trang da an toan  hiệu quả nhất:  

 

- Viên uống Vita White Plus gồm 240 viên: trong 15 ngày trước hết dùng ngày 6 viên nên dùng trước khi ăn, ngày thứ 16 trở đi ngày dùng 3 viên.

 

- Bạn có thể sử dụng với liều đặc trị tấn công ngày dùng 6 viên trong tháng trước nhất với những người bị nám lâu năm do nội tiết tố.

 

 

 

thuoc tri nam da vita white nhat ban C.E.B2

 

 

 

  Vita White Plus C.E.B2:  

 

Viên uống hỗ trợ điều trị nám da, đốm nâu hiệu quả. (240 viên/ hộp).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét