Thứ Hai, 23 tháng 9, 2013

CHỮA TRỊ NÁM DA BẰNG TINH CHẤT SỮA ONG CHÚA

Thuốc uống sữa ong chúa Rebirth Platinum Royal Jelly được sản xuất 100% từ sữa ong chúa nguyên chất, có chứa nhiều vitamin và hàm lượng sinh tố quan trọng, cho làn da mịn màng, tươi mát. Song song với sữa ong chúa royal jellyvien uong tri nam transinocũng có tác dụng giúp chữa nám da da, xóa các vết thâm nám, tàng nhang một cách tận gốc rất tốt.


Từ thủa xa xưa, con người đã tìm kiếm nhiều tinh chất quý hiếm từ thiên nhiên để chế tạo ra những phương Viên uống duy trì vẻ đẹp, giữ mãi nét thanh xuân. Một trong những tinh chất quý đó chính là sữa ong chúa. Từ thời trước công nguyên, sữa ong chúa được coi như là một loại TPCN duy nhất đưa lại sức khỏe và vẻ đẹp đối với con người.
Chữa Trị nám da bằng tinh chất sữa ong chúa
Sữa ong chúa là dịch tiết sánh màu trắng sữa, được tiết ra từ tuyến nước bọt của ong thợ, nuôi ấu trùng ong trở thành ong chúa.Sua ong chua 63.1 cua mycó tới 20 axit amin tự do, nhiều hàm lượng sinh tố rất quan trọng như: B1, B2, Niacin, B5 (axid Pantothenic), B6, B7 (Biotin), B9 (axit Folic), B12, Inositol và Cholin. Đặc biệt, sữa ong chúa có nhiều vitamin A, C, D và E rất cần cho làn da, cùng nhiều khoáng chất như: Canxi, đồng, chất sắt, kẽm, photpho, kali, silic, lưu huỳnh... Giúp làm đẹp da mặt, cho làn da mịn màng và tươi mát đối với chị em phái đẹp.
Lanopearl - Úc đã nghiên cứu kỹ và cho ra đời sản phẩm sản phẩm sữa ong chúa Rebirth Platinum Royal Jelly được tinh chế 100% từ sữa ong chúa nguyên chất. Đây là TPCN rất được ưa chuộng tại Úc, nay đã có mặt tại Việt Nam.
Vien sua ong chua lam dep dacó chứa nhiều enzym hoạt tính, vitamin E, C, Taurin, b-catoren, các nguyên tố vi lượng Se và NO, có công dụng điều tiết hai chiều cho hệ thống nội tiết, làm cho tế bào ở lớp da bề mặt được thay mới. Mặt khác, loại thực phẩm chức năng còn ức chế hoạt tính của Tyrosine, ngăn chặn các hắc tố lắng đọng trên bề mặt da, đồng thời thành phần flavonoid trong sữa ong chúa có tác dụng chống Oxy hóa mạnh, phòng tránh sự tạo ra gốc tự do ở trong da, có thể loại bỏ các đốm nâu, đồng thời chống lão hóa.
Thuốc uống sữa ong chúa Rebirth Platinum Royal Jelly
Sản phẩm sữa ong chúa Rebirth Platinum Royal Jelly còn có công dụng hạn chế mụn trứng cá rất hiệu nghiệm nhờ các thành phần kháng sinh thiên nhiên bào chế chọn lọc. Ngoài ra, tinh chất sữa ong chúa còn có nhiều tác dụng khác như: giúp cải thiện miễn dịch, cải thiện chức năng gan, giúp thư giãn và chống lão hóa toàn cơ thể.
Nếu chúng ta\mọi người dùng kéo dài 1-3 tháng, ngày uống hai Viên, có thể cải thiện tích cực tình trạng nám da, trứng cá và lão hóa da, đồng thời các bộ phân cơ thể sẽ khỏe mạnh, yêu đời hơn với một làn da khỏe, mịn màng không tì vết.

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét