Thứ Hai, 23 tháng 9, 2013

Thuốc uống hỗ trợ xương khớp Schiff Glucosamine 1500mg Plus Vitamin D3 chai 340 viên

Viên hỗ trợ xương khớp Schiff Glucosamine 1500mg Plus Vitamin D3 hộp 340 viên

Các mô sụn ngày càng lão hóa theo thời gian, gây ra các bệnh lý về xương khớp, gây đau nhức, khó khăn trong sinh hoạt hằng ngày. Viên hỗ trợ xương khớp Schiff Glucosamine 1500mg Plus Vitamin D3 hộp 340 viên, bổ sung Vitamin D có công dụng cắt đứt cơn đau có kết quả tốt đồng thời hỗ trợ điều trị triệt để các bênh liên quan tới xương khớp.

 

 Giá sản phẩm:750.000 đồng 

 Liên hệ mua TPCN:0973 896 896 

 

Thuốc bổ xương khớp Glucosamine Plus Vitamin D3 giúp phụ nữ duy trì cơ cấu lành mạnh và chức năng của sụn trong khớp xương của chị em.
 Thuốc uống bổ xương khớp Schiff Glucosamine Plus Vitamin D3  chứa các thành phần chính như Glucosamine, Joint Fluid và Vitamin D3
  Joint Fluid   là một loại acid đóng vai trò quan trọng trong việc nuôi dưỡng khớp và sụn, làm trẻ hóa các khớp trong toàn bộ cơ thể.
  Glucosamine  là một loại hỗn hợp tự nhiên, nuôi dưỡng các mô liên kết trong sụn và dịch khớp. Glucosamine làm giảm đau xương khớp, tăng cường chất dịch, ngăn ngừa các biến chứng, giúp giải quyết triệt để các bệnh viêm khớp.
  Vitamin D   không chỉ được coi là loại Thuốc kết quả tốt đề phòng ung thư mà nó còn có công dụng tuyệt vời trong phòng ngừa viêm khớp.

vien ho tro xuong khop schiff glucosamine 1500mg plus vitamin d3 hop 340 vien

 Các thành phần khác: 
Cellulose, Hydroxypropyl Cellulose, Stearic Acid, Đục (hydroxypropyl methylcellulose, sửa đổi tinh bột ngô, titanium dioxide, polyethylene glycol, magiê trisilicate), Natri oscarmellose, Silicon Dioxide, Magnesium Stearate

Thuốc uống hỗ trợ xương khớp của Mỹ Glucosamine Plus Vitamin D3 thật hoàn hảo cho người bị thoái hóa khớp, bị viêm khớp, các bệnh nhân đang bị các cơn đau khớp hành hạ, những bệnh nhân loãng xương, người chơi thể thao, vận động mạnh....

vien ho tro xuong khop schiff glucosamine 1500mg plus vitamin d3 hop 340 vien

 Tìm hiểu tác dụng củaViên uống bổ xương khớpGlucosamine 1500mg Plus Vitamin D3 Schiff lọ 340 viên 
- Dùng trong việc trị liệu và phòng chống các bệnh lý liên quan dến xương khớp như : xương đầu gối, vai, cổ, cổ tay, xương mắt cá, cột sống...
- Vitamin D có trong loại sản phẩm giúp hỗ trợ chữa trị và phòng ngừa viêm khớp kết quả tốt
- Làm giảm cơn đau khớp, giảm sưng phù, cải thiện hoạt động của các khớp.
- Chất Glucosamine giúp khôi phục xương khớp, duy trì sự hoạt động ổn định của các khớp xương.
 Cách dùng: 
Ngày uống 2 viên trong bữa ăn, có thể uống cùng lúc hoặc chia ra làm hai lần để uống.
Thuốc uống bổ xương khớp Glucosamine Plus Vitamin D3 giúp phụ nữ duy trì cơ cấu lành mạnh và nhiệm vụ của sụn trong khớp xương của chị em.

Theohttp://www.Gdphucyen.Edu.Vn/2013/09/thuoc-uong-ho-tro-xuong-khop-schiff.Html

 

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét