Thứ Tư, 25 tháng 9, 2013

Phương pháp làm chữa xuất tinh sớm an toàn

Xuất tinh là một hoạt động sinh dục được đặt dưới sự kiểm soát chặt chịa của hệ tâm thần giao cảm. Xuất tinh có thể xẩy ra trong bất cứ tình huống nào, lúc tỉnh cũng như lúc mê, lúc thức cũng như ngủ, lúc thủ dâm, lúc giao hợp, chuyển di, sinh hoạt.Hoặc những kích thích trực tiếp lên thân dưong vật.


Xuất tinh sớm là một trong những chứng thường gặp ở các quý ông và gây rất nhiều phiền toái trong đó một điều đáng lo ngại là nó cũng là nguyên nhân dẫn đến vô cơ và hiếm muộn. Tuy nhiên đây là một chứng bệnh hoàn toàn có thể chữa khỏi nếu có sự hiểu biết và điều trị đúng đắn.Kem ham xuat tinh som.
Xuất tinh sớm là gì?
Mới đây các nhà khoa học đưa ra khái niệm tổng quan nhất về xuất tinh sớm là khi thời kì lên đỉnh của nam giới xảy ra trước thời gian lên đỉnh của người phụ nữ, đây là một định nghĩa khá cầu toàn và khó áp dụng trong thực hành. Nhưng áp dụng trong lĩnh vực thực hành điều trị, tiêu chí được đưa ra là khoảng thời gian giao phối tính từ lúc đưa dương vật vào âm đạo cho đến khi xuất tinh, khoảng thời gian này là mốc để đánh giá xuất tinh sớm. Thời gian này trước 5 phút được coi là sớm và cần tiến hành điều trị. Mặc dầu tiêu chí này chưa thật thỏa mãn cho cả các bác sĩ điều trị hay với người bệnh nhưng nó cũng khá đơn giản và dễ ứng dụng.
Hầu hết đàn ông đều bị ra sớm trong một số trường hợp, đặc biệt khi bị găng tay hoặc quá phấn khích. Tuy nhiên, nếu bạn chẳng thể kiểm soát hơn 50% số lần, thì nó đích thực là một vấn đề.
Một số đàn ông chỉ bị xuất tinh sớm khi đang giao cấu. Một số khác lại cảm thấy ra quá nhanh khi gặp bất cứ sự kích thích nào từ bạn đời. Còn số ít trường hợp cảm thấy chẳng thể kiểm soát nổi và sẵn sàng xuất tinh ngay khi thấy có bất kỳ một kích thích nào đó.Gel bôi chống xuất tinh sớm
duyên do.
- Do bệnh lý: Các yếu tố thực thể gây xuất tinh sớm bao gồm: tăng mẫn cảm vùng dương vật, viêm tuyến tiền liệt kinh niên, trĩ tắc mạch gây đau, trĩ nội viêm mạn tính, nhiễm trùng tổ chức liên kết quanh tuyến tiền liệt, rò hậu môn, tổn thương tủy sống, thiểu năng sinh dục, suy tuyến yên, rối loạn cương dương, tổn thương thần kinh do rượu…
- Do yếu tố tâm lý: do bao tay cao độ, do quá lo lắng, buồn phiền, mâu thuẫn… Nó có thể bắt nguồn từ việc luôn ở trong tình thế gấp, hoặc gắn liền với cảm giác thiếu sót hay lo lắng. Thỉnh thoảng đàn ông cũng nhanh chóng về đích là bởi áp lực từ bạn đời luôn muốn làm cho xong. Cho dù lý do ban đầu là thế nào, thì cơ thể cũng sẽ quen dần với việc phản ứng nhanh và xuất tinh sớm sẽ trở thành một cố tật.Gel boi tron chong xuat tinh som.
- Do hoàn cảnh và kỹ thuật quan hệ: thỉnh thoảng vấn đề xuất tinh sớm thường xảy ra ở những cặp vợ chồng xa nhau lâu ngày, ít có điều kiện quan hệ, hoặc do người vợ quá kích thích chồng khiến chồng không kiềm chế được.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét