Thứ Bảy, 21 tháng 9, 2013

Trà giảm cân Nhanh chóng Green Coffee Giảm Cân Hiệu Quả - Mỹ

Một thân hình cân đối luôn là niềm ước mong của chị em đàn bà nói riêng và những người kích tấc "quá khổ" nói chung. Có rất nhiều cách giảm cân nhanh cũng như có không ít các phát minh nghiên cứu tạo ra các sản phẩm giúp cho việc giảm cân nhanh an toàn và hiệu quả.


Green Coffee Best Share là một phát minh đột phá trong việc giảm cân hữu hiệu tại Mỹ, được chứng thực và kiểm chứng của đông đảo người Mỹ và trên Thế Giới sử dụng với tiêu chí:

- Không có tác dụng phụ

- Không đau bụng tiêu chảy

- Không nhức đầu mệt mỏi

 

 Giảm cân nhanh COFFEE GREEN BEST SHARE 

 

 

 

 Bạn thực sự muốn giảm cân mau chóng? 

 

Chào ngày mới xinh tươi bằng một tách  tra xanh giam can cua my   và những ai đang có nhu cầu giảm cân, lấy lại vóc dáng thanh mảnh, tuyệt trần và giúp cho đường tiêu hóa của bạn được tốt hơn thì hãy dùng Coffee Green. Bạn sẽ cảm nhận rõ được sự dị biệt chỉ sau vài ngày đầu dùng.

Green Coffee giúp bạn tiêu hao lượng mỡ dôi trong thân thể, mặc dù giảm cân nhanh nhưng vẫn đảm bảo không bị đau bụng đi tả. Với một hộp 18 gói có thể giúp bạn giảm cân nhanh, nếu phối hợp được với các bài thể dục nhẹ thì hiệu quả sẽ càng cao hơn.

 Với những thành phần chủ yếu của cà phê: 

Green coffee with leptin  với những thành phần chủ yếu của cà phê được chiết xuất bằng công nghệ tiền tiến ở Mỹ bao gồm: Bột cà phê Chlorogenic Colombia được chiết xuất 100% từ hạt cà phê xanh chứa hàm lượng cao chất hoạt tính, hàm lượng Chlorogenic axit đạt đến 45%, có tác dụng làm đầu óc tỉnh táo, dẫn đến thân thể tự đốt cháy chất béo.

Bên cạnh đó, chất Hydro Citric Acid (HCA) được chiết xuất thực từ vật rau quả thiên nhiên, nó trực tiếp đi vào tế bào, cản trở sự tổng hợp axit citric enzyme, cản trở sự hình thành chất béo, giúp bạn hạn chế được cảm giác thèm ăn và tăng quá trình chuyển hóa chất, giảm khả năng kết nạp đường.

Tinh chất hoa hồng tự nhiên tương trợ quá trình tuần hoàn bàn thảo chất điều tiết nội tiết.

Chất Kittin là sự kết hợp chất béo dư trong cơ thể và bài xuất ra bên ngoài, đồng thời lưu giữ các chất dinh dưỡng và protein cần thiết cho thân thể. Ngoài ra, Green Coffee được chiết xuất từ bột trà xanh giàu chất xơ, giúp bạn lấy lại thân hình cân đối chóng vánh mà không bị đau bụng như bạn uống một số viên thuốc giảm béo hay thực phẩm giảm cân khác.

 Cách sử dụng: 

Một hộp 18 gói, mỗi ngày chỉ pha một gói cùng với 60-120ml nước ấm dùng trước bữa ăn sáng 30 phút,bảo đảm có tác dụng ngay trong 6 ngày đầu. Phối hợp với các bài tập nhẹ hiệu quả giảm cân sẽ càng cao hơn.

 

 Phân biệt hàng thật - hàng giả: 

 

Hàng bán ra trên thị trường đều có tem độc quyền màu xanh trắng phía góc trái của hộp (tem này bảo đảm hàng chính hãng được nhập vào Việt Nam), có hạn sử dụng và chữ BEST SHARE được dập nổi (Để nhận biết có thể sờ tay vào và thấy có gờ nổi)

 

 Chống chỉ định:  

- Không dùng cho trẻ con dưới 18 tuổi và người già trên 60 tuổi.

- Không dùng cho phụ nữ có thai và đang cho con bú.

 - Không dùng cho bệnh nhân cao áp huyết, những người bệnh tim mạch hay bệnh gan nặng, bệnh nhân các bệnh về não hay bệnh thận hoặc bạn đang dùng các loại thuốc khác.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét