Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2013

Collagen là gì? Tác dụng và cách dùng của collagen hiệu quả nhất.

 

 

Thực chất Collagen là chất gì có nguồn gốc từ đâu và thực sự có công dụng như một nguồn năng lượng mới đối với làn da?


 

 

Collagen là một loại protein chiếm tới 25% tổng lượng protein trong các bộ phân cơ thể người, có có trách nhiệm chính là kết nối các mô trong các bộ phân cơ thể lại với nhau. Các nhà khoa học thường ví chúng có nhiệm vụ như một chất keo dính các bộ phận trong các bộ phân cơ thể người lại thành một khối hoàn chỉnh, nếu không có chúng các bộ phân cơ thể người sẽ chỉ là các phần rời rạc.

 

 Collagen là loại protein có dạng sợi

 

Với làn da, ngoài có nhiệm vụ liên kết nó còn có có nhiệm vụ tạo sự đàn hồi. Da mặt quý bà có thể giãn ra khi cười, nói chuyện hay nheo mắt, và co lại như cũ khi ngừng các hoạt động này là do sự chuyển động của cơ và độ đàn hồi của da. Da mặt có thể căng mịn khi còn trẻ và chùng nhão nhiều nếp nhăn khi về già là do sự thay đổi về tính chất của collagen vì thế nó chính là nhân tố quan trọng nhất giúp chúng ta duy trì sự trẻ trung của người dùng nó.

 

Trong Y học chăm sóc sức khỏe và thẩm mỹ, Collagen không phải là giải pháp duy nhất chống lão hoá, nhưng với 2 lý do: Collagen đạt hữu hiệu cao trong quá trình hồi phục và tái tạo da và an toàn, dễ tin tưởng sử dụng nên hầu hết các bác sĩ và chuyên gia thẩm mỹ đều khuyên dùng

 

Giải pháp trẻ hoá bằng Collagen 25% hiện được các chuyên gia thẩm mỹ luôn tin tưởng dùng cho những đàn bà từ 35 tuổi trở lên khi bắt đầu có dấu hiệu lão hoá với sự tạo ra của các dấu nhăn, da bị mất nước, chùng nhão, chảy xệ không còn căng mịn như trước nữa, màu sắc da trở nên xạm lại.

 

 Làn da khỏe mạnh khi có cấu trúc collagen chặt chẽ

 

Phần lớn các thực phẩm chức năng collagen nguyên chất đều được tinh chế trực tiếp từ da động vật là lợn, bò, cừu và cá da trơn, không độc tố, không chất bảo quản nên khả năng tương thích với các bộ phân cơ thể người có thể đạt 100%.

 

Theo TS,BS Đào Thị Yến Phi, Chủ nhiệm Bộ môn Dinh dưỡng, Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch, Thành phố Hồ Chí Minh: “Collagen là một protein có dạng sợi, protein có chức năng như một mạng lưới và tế bào trên các bộ phân cơ thể đính lên đó, khi mà collagen nhiều và chặt chẽ thì các mô toàn bộ cơ thể sẽ căng hơn, chặt chẽ hơn. Collagen nên được cung cấp cho cơ thể hàng ngày để đảm bảo duy trì sự lành lặn của các mô cơ quan. Riêng với chị em thì nó có vai trò rất tốt trong việc giữ gìn tuổi xuân và sắc đẹp. Nước uống collagen Bình An trên thị trường thời kỳ này có thể nói là loại nước uống đi đầu trong việc bổ sung chất collagen đáp ứng được nhu cầu này. Với tư cách là một chuyên gia dinh dưỡng, tôi cho rằng đây là một đóng góp quan trọng, giúp cho người tiêu dùng có thêm nhiều lựa chọn mới trong việc bảo vệ sức khỏe một cách an toàn”.

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét