Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2013

[Giải pháp|Phương pháp| Bí quyết} hoàn hảo trong điều trị nám da

bi quyet tri nam hoan haoDù không gây hại đến sức khỏe nhưng những vết nám có thể khiến một người đàn bà trở nên mất tự tin, đặc biệt trước người mình thích. Giờ đây, nỗi lo lắng đó sẽ được loại bỏ ngay sau khi điều trị với công nghệ Spectra Laser Toning.

Có thể giải quyết triệt để nám da 

Nám da có nhiều nguồn gốc khác nhau, chủ yếu là do tế bào melanocyte tinh chế hắc tố melanin ở các tế bào kết cấu trên da nhằm chống lại tác hại của lão hóa, tia cực tím.

Bên cạnh đó, trong quá trình mang thai, nội tiết tố trong toàn bộ cơ thể thay đổi làm rối loạn sắc tố da cũng là nguyên nhân gây ra hiện tượng nám da. Nếu trước khi mang thai phụ nữ đã sở hữu những vết nám thì chúng sẽ trở nên đậm hơn trong thai kỳ và giai đoạn sau đó.

“Nhất dáng, nhì da” 

&Ldquo;Nhất dáng, nhì da”

Tuy nhiên, một tin vui dành đối với phái đẹp là theo các chuyên gia thẩm mỹ, nám da hoàn toàn có thể được giải quyết triệt để và ngăn chặn tái phát nếu ứng dụng đúng phương pháp điều trị. Được đánh Đơn giá là thế hệ laser màu mới nhất đã qua kiểm chứng của tổ chức uy tín như: FDA (Hoa Kỳ), CE (Châu Âu) về chất lượng và tính an toàn, Spectra Laser Toning đảm bảo loại bỏ được 80 – 95% nám da.

Sự vượt trội của công nghệ Spectra Laser Toning 

Khác với các biện pháp thông thường, Spectra Laser Toning vàthuoc tri nam vite pearl không cần chất gây tê cục bộ, đảm bảo an toàn tuyệt đối trong quá trình chữa trị. Công nghệ này đặc trị cả nám sâu, nám hỗn hợp – những loại nám mà hầu hết các phương pháp truyền thống đều thất bại.

Chuyển giao công nghệ Spectra Laser Toning tại Thẩm mỹ Quốc tế Bally 

Chuyển giao công nghệ Spectra Laser Toning tại Thẩm mỹ Quốc tế Bally

Nói về công nghệ Spectra Laser Toning, bác sĩ R.Glen – chuyên gia thẩm mỹ Hoa Kỳ cho biết:“Spectra Laser Toning thường xuyên sử dụng bước sóng 1064nm, độ rộng xung cực ngắn 5ns cùng năng lượng đỉnh cao 500 megawatts. Nhờ vậy mà công nghệ này có thể phá hủy hắc sắc tố trong tế bào mà hoàn toàn không ảnh hưởng đến vùng da  xung quanh”. 

HH Dương Thùy Linh hài lòng với kết quả trị nám bằng Spectra Laser Toning 

HH Dương Thùy Linh hài lòng với kết quả chống nám da bằng Spectra Laser Toning

Sau khi chữa trị với công nghệ Laser Spectra Toning,phụ nữ không mất thời gian nghỉ dưỡng mà có thể quay trở lại ngay với nếp sinh hoạt thường ngày.

Thời kỳ này, công nghệ điều trị nám Spectra Laser Toning đang được ứng dụng thành công tại Thẩm mỹ Quốc tế Bally. Đội ngũ chuyên gia, bác sĩ giàu kinh nghiệm với phong cách phục vụ chuyên nghiệp tại đây sẽ giúp quý cô loại bỏ hoàn toàn những vết nám một cách an toàn với công nghệ hiện đại này.

Mách nước:

Viên uống Vita White Plus giúp hỗ trợ điều trị nám, ngăn lão hóa và duy trì đối với quý cô vẻ đẹp trắng hống tự nhiên hơn bao giờ hết.

Gia 1 lo vita white plusđược sản xuất theo tiêu chuẩn chất lượng cao của Nhật Bản có công dụng duy trì làn da trắng hồng. Thành phần của loại SP có khả năng chống Oxy hóa mạnh với tinh chế từ vỏ thông, rong biển, vitamin C, E... Các dưỡng chất quý hiếm từ thiên nhiên sẽ mang lại hiệu nghiệm bằng cách tác động trực tiếp lên cơ chế hoạt động và quá trình tạo ra nám da, đốm nâu, làm đối với chúng nhanh chóng nhạt màu. Đồng thời, thành phần dinh dưỡng từ thảo mộc còn có tác dụng chống lão hóa, có thể phục hồi sự tươi trẻ, săn chắc và hồng hào cho làn da.

Đừng để những vết nám da “xấu xí” làm ảnh hưởng đến sự an nhiên, hạnh phúc của chị em!

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét