Thứ Hai, 23 tháng 9, 2013

Có nên uống thuốc nở ngực hoặc ken nở ngực không?

Tự ti vì vòng 1 hạn chế? Có rất nhiều bạn nữ cũng như các mẹ vừa sinh con xong không hài lòng về núi đôi của mình. Chảy xệ, không săn chắc hoặc quá bé làm giảm đi sự hấp dẫn của phái yếu. Nắm bắt được tâm lý đó, trên thị trường đã xuất hiện vô vàn sản phẩm nở ngực cũng như dịch vụ spa. Nhưng cũng vì thế mà làm cho chị em phụ nữ hoang mang, liệu những dịch vụ ấy có tốt không?


 

  Liệu có nên dùng thuốc nở ngực, kem nở ngực trên thị trường không?  

thuoc no nguc co hieu qua khong

Liệu thuốc nở ngực có hiệu quả như quảng cáo?

 

Sau đây, chuyên gia tư vấn của nhathuocvietphap.Vn xin được giải đáp thắc mắc của bạn về sản phẩm thuốc nở ngực và kem nở ngực hiện nay trên thị trường.

 thuoc uong cho nguc to   hay kem nở ngực hầu hết đều có thành phần từ Oestrogen. Oestrogen nội sinh là hoóc môn sinh dục nữ có cấu trúc steroid, đóng vai trò quan trọng trong việc phát triển hệ sinh dục nữ (tử cung, vú; làm phát triển ống dẫn sữa). Thuốc nở ngực hay kem nở ngực chỉ đóng vai trò kích thích tuyết hooc môn này sản sinh một cách tự nhiên, giúp bạn có vòng 1 nở nang, căng tròn.

Nhưng tại sao vẫn có nhiều trường hợp có tác dụng phụ khi dùng thuốc hay thuốc nở ngực không hiệu quả? Đấy là do nhu cầu thị trường tăng quá mạnh, việc sản phẩm nở ngực xuất xứ không rõ ràng, thành phần chiết xuất từ hooc môn hóa chất ảnh hưởng tới người sử dụng và uy tín của sản phẩm hiệu quả khác. Một phần lý do nữa đó là do sử dụng không đúng hướng dẫn, quá nóng vội trong việc làm đẹp mà không tuân theo hướng dẫn.

thuoc no nguc co hieu qua khong

Thuốc nở ngực, kem nở ngực thảo dược kích thích tuyến vú phát triển tự nhiên

Loại thuốc nở ngực, kem nở ngực chiết xuất từ dược thảo thiên nhiên, xuất xứ rõ ràng sẽ có tác dụng làm tăng thể tích ngực người phụ nữ, tác động đến sự tăng trưởng làm cho vòng 1 nảy nở hơn.

Kem lam cho nguc to  dạng uống sẽ kích thích phát triển hooc môn tuyến vú từ bên trong, còn dạng kem nở ngực thì trực tiếp thẩm thấu qua da cũng như quá trình massage sẽ giúp săn chắc vòng 1, tinh chất dưỡng ẩm tự nhiên cho làn da gò bông đảo thêm hồng hào.

Nên tìm đến những địa chỉ nhà thuốc uy tín, sản phẩm xuất xứ rõ ràng để có được hiệu quả như ý muốn. Theo như đánh giá của đông đảo khách hàng đã sử dụng bộ nở ngực kết hợp thuốc uống nở ngực, kem bôi và máy massage của nhathuocvietphap.Vn thì hiệu quả thực sự bất ngờ. Hãy trải nghiệm và đánh giá sản phẩm uy tín chất lượng này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét