Thứ Hai, 30 tháng 9, 2013

Sử dụng Starlash - làm chủ cặp lông mi đẹp cùng siêu mẫu Vũ Thu Phương

 

 

Siêu mẫu Vũ Thu Phương, trong lần hiện diện trên truyền hình cũng đã trả lời phóng Viên khi vô tình anh phát hiện ra đôi mắt đẹp, mới và “rất khác những ngày trước” của cô. Trong cuộc trò chuyện cô cũng không ngần ngại chia sẻ bí quyết với chúng tôi, cô nói: “Thực ra trước đây tôi cũng đã rất khó khăn khi lựa chọn đối với mình một phương pháp chăm sóc mắt và lông mi kết quả tốt. Một lần, có người chị em từ Mỹ về tặng tôi một lọ Starlash và khuyên tôi nên dùng. Tôi đã thử vì đó là quà của bạn tặng chứ cũng không hi vọng nhiều mình sẽ có được một đôi mắt và bộ lông mi ưng ý. Nhưng thật không ngờ, chỉ sau một tuần tin tưởng sử dụng lông mi và lông mày của tôi đã dần có sự thay đổi. Nếu như trước đây, lông mi của tôi ngắn ảnh hưởng đến độ căng tròn của mắt thì chỉ sau một thời gian, lông mi và lông mày của tôi đều dài ra một cách tự nhiên. Làm người mẫu, rồi diễn Viên điện ảnh đôi khi tôi cũng phải cố gắng hiện diện cho mình một đôi mắt thật quyến rũ và bây giờ thì tôi đã thực sự yên tâm.


 

 

Với cách luôn tin tưởng dùng rất đơn giản, chỉ mất một vài phút là tôi có thể chuốt đối với mình một đôi mắt ưng ý. Tôi thường thường xuyên dùng một ngày hai lần, sáng và tối, chỉ sau 21 ngày sử dụng, giờ đây tôi đã sở hữu đôi mi cong dài như bây giờ mà không phải trang điểm thêm”

Nuoi duong mi dai   tự nhiên của tôi rất rậm, tôi vẫn dùng Thuốc uống bôi mi mắt để làm nhỏ bớt. Nhưng sau đó mi mắt của tôi bắt đầu trở nên nhỏ mỏng và Thuốc bôi mi mắt dường như không thể làm cho nó đẹp hơn. Tôi đã cố gắng dùng nhiều Viên bôi mắt để làm cho chúng trông đậm hơn nhưng trông nó không được tự nhiên. Khi tôi tìm thấy Starlash Eyelash Enhancer Tôi đã thực sự cảm thấy như tìm được thứ gì đó có thể giải quyết được vấn đề của người dùng nó. Bây giờ, mi mắt tôi đã đậm trở lại trông dày, đậm rất đẹp và tự nhiên. Đó là một thực phẩm chức năng tốt và tôi sẽ giới thiệu với tất cả các chúng ta bè của người dùng.
 Jessica, Milpitas, CA  

Tôi yêu thích cả hai TPCN của các phụ nữ. Tôi đã tin dùng Starlash Eyelash Enhancer và Eyebrow Nourisher hàng ngày trong suốt 3 tuần và thấy kết quả thật là đáng kinh ngạc. Mi mắt tôi dài và đẹp hơn rất nhiều so với khi tôi chưa dùng sản phẩm đó. Lông mi và lông mày của tôi đày đặn và rất đẹp, nó không bị thưa thớt và mỏng như trước đó một tuần. Tôi không cần phải vẽ chì lên chúng nữa.
Cảm ơn, Starlash
 Tina, Garden Grove, CA  

Starlash là loại sản phẩm đơn giản nhưng có công dụng đáng kinh ngạc. Starlash có thể trở thành thực phẩm chức năng chủ yếu cho trang điểm mắt. Với điều đó, nó có thể làm đối với mắt của phụ nữ trông sáng hơn. Tôi sẽ không bao giờ thường xuyên dùng trang điểm mắt mà không có Starlash.
Tôi rất thích loại SP này.
 Christine, Houston, TX  

Mắt của tôi rất nhạy cảm và tôi thấy khó chịu khi trang điểm mắt.   thuoc moc mi cap toc   của tôi quá thưa vì thế tôi không bao giờ ra ngoài khi chưa trang điểm nó. Nhưng tôi đã dùng thử Starlash Eyelash Enhancer trong 5 tuần và thực sự muốn cảm ơn Starlash. Mi mắt tôi đã dày một các tự nhiên và trông rất đẹp. Tôi có thể ra ngoài mà không cần trang điểm mắt và vẫn trông rất đẹp.
Thật là tuyệt vời!
 Marry, New York, NY  

Tôi đã từng nhổ lông mày của người dùng nó và đã làm chúng trông rất mỏng. Và chúng không bao giờ được dày đẹp như trước.
Chúng ta của tôi gửi đối với tôi Starlash Eyebrow Enhancer và nó đã có công dụng thật kỳ diệu. Lông mày của tôi lần trước đã nhổ mỏng đi giờ trông dày tự nhiên và rất đẹp. Tôi không cần phải vẽ chì lên đó nữa. Starlash Eyebrow Enhancer bây giờ là một phần trong kết cấu chăm sóc lông mày của tôi. Cảm ơn rất nhiều.
Sasa, Seattle, WA

Tôi hoàn toàn tin tưởng vào Starlash. Tôi đã thử dùng và xác nhận điều này sau khi thường xuyên sử dụng các loại SP khác. Chỉ có Starlash quả thực đã làm đối với mi mắt của tôi trở nên dày và đẹp. Chúng trở nên đẹp tự nhiên, và trông hết sức quyến rũ. Starlash có công dụng thật tuyệt vời.
 Jenny, San Jose, CA  

Chỉ sau 3 tuần kể từ khi tôi bắt đầu dùng sản phẩm của các bạn. Starlash Eyelash Enhancer và Eyebrow Nourisher. Sau khi sử dụng mi mắt của tôi đã dài ra và dày hơn rất nhiều. Tôi thực sự muốn nói lời cảm ơn. Mọi người nói tôi trông rất khác. Lông mày của tôi cũng vậy trông rất đẹp nó không quá dày cũng không quá mỏng nhìn rất hoàn hảo. Kết quả từ sản phẩm của quý bà thấy đáng kinh ngạc và nó có hiệu nghiệm với tôi làm khuôn mặt tôi lúc nào cũng sáng ngời. Tôi cảm thấy rất hài lòng.
 Mike, Sarasota, FL  

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét