Thứ Ba, 24 tháng 9, 2013

Sữa ong chúa úc là ?

 Sữa Ong Chúa là một hẩu lốn sánh đặc màu trắng như sữa, sữa ong chúa được sinh sản bởi các ong thợ để nuôi ong chúa, chứa rất nhiều mật hoa, phấn hoa, chất đạm, sinh tố và dịch của ong thợ tiết ra, nếu gọi chính xác hơn là “Sữa nuôi ong chúa” .

 


 

 

 

 

 

 Ong chúa sẽ ăn loại thức ăn này đến suốt đời, tuổi thọ ong chúa thường rất dài, khoảng 5-6 năm, còn ong thợ thì rất ngắn, khoảng 4-6 tuần.

sua ong chua

Sữa ong chúa

Tác dụng của sua ong chua cua uc

Đối với da, sữa ong chúa có tác dụng thúc đẩy quá trình tăng trưởng của tế bào da giúp ngăn chặn hữu hiệu tiến trình lão hóa theo qui luật của thời gian, trị nám da, giúp da luôn khỏe, căng mịn, hồng hào.

sua ong chua giup lam dep da

Sữa ong chúa giúp da hồng hào căng mịn

 

 Sữa Ong Chúa được coi là một loại thuốc bổ cao cấp, có tác dụng kích thích phần giữa của não, tuyến yên dưới não và tuyến thượng thận, tăng cường tuần hoàn huyết dịch và điều hòa chức năng của các cơ quan trong thân thể bị lão hóa, được dùng cho người mới ốm dậy, người già yếu, phụ nữ sau khi sinh bị thiếu máu, ít sữa. Ngoại giả, Sữa Ong Chúa còn được dùng làm vị thuốc hổ trợ chữa đau dạ dày, ruột, tăng huyết áp, áp huyết thấp, viêm mũi dị ứng và có khả năng kìm hãm một số vi khuẩn gây bệnh, giảm hiện tượng stress ở người cần lao quá mức và cải thiện hệ thống miễn dịch.

sua ong chua

Giúp bà mẹ cho con bú tiết nhiều sữa

 

Sua ong chua xach tay tu uc còn có những hiệu quả tiệt không ngờ, đó là giảm triệu chứng khó chịu thời kỳ mãn kinh, góp phần tăng khả năng sinh lý, tăng chất lượng sinh hoạt vợ chồng của cả nam và nữ, chữa liệt dương, bất lực ở nam giới.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét