Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2013

Nhau thai cuả cừu có tốt không?

 

Tôi được chị chị em bày cho cách trị nám bằng nhau thai của cừu. Có người đã dùng rồi khẳng định rất tốt. Tôi rất muốn hỏi dùng nhau thai cừu mẹ có tốt không ?


  tac dung vien uong nhau thai cuu  có tốt không? Theo nghiên cứu: nhau thai là một cơ quan trong tử cung của động vật có vú khi có thai , nó rất quan trọng trong nuôi dưỡng và cung cấp những dưỡng chất quý cho thai nhi. Thông qua nhau thai , ôxy và những dưỡng chất quý trong cơ thể  mẹ vào được trong cái thai và thải ra những chất cặn bã theo hướng ngược lại . Sau khi sinh nở nhau thai được đẩy ra ngoài, khoa học phương tây gọi là  Afterbirth còn trong Đông y còn gọi là Tử hà sa.

Các nghiên cứu kỹ về nhau thai bắt đầu từ những năm 30, có nhiều công bố quan trọng: kết luận của W.P. Filatov- nhà khoa học nỗi tiếng người Nga về tác dụng rất lớn trong việc tái tạo các tế bào và tiêu diệt các chất độc hại trong cơ thể của nhau thai. Các phát hiện cũng chứng minh nhau thai của con cừu có tác dụng phục hồi và chữa lành các tế bào bị kiếm khuyết trên các bộ phân cơ thể và giữ đối với toàn bộ cơ thể luôn được trẻ trung và khỏe mạnh.

Không những thế, chất protein trong vien uong tu nhau thai cuu  sẽ làm mềm bề mặt da, kích thích các vi mạch máu dưới da, thúc đẩy quá trình tái tạo làn da mới, trả lại cho quý bà làn da mượt mà tươi sáng.

 

SOD trong nhau thai là một enzym bảo vệ tế bào khỏi sự nguy hại của các gốc tự do và ngăn cản sự phát triển của Melanin, từ đó có tác dụng làm chậm quá trình lão hóa rất tốt.

NMFs hút và giữ ẩm trong mô da để làm cho dài thêm độ ẩm đối với da.

Acid hyaluronic hữu hiệu làm lành sẹo và nhanh lên da non.

SCAFs phục hồi tế bào đang bị lão hóa , tránh lão hóa của da. SCAFs kết hợp với EGFs kích thích sự khôi phục của tế bào .

 nhau thai cừu cái có tốt không?  Những hiệu nghiệm của nhau thai vẫn đang được các tổ chức khoa học tiếp tục nghiên cứu, mong rằng trong tương lai phụ nữ sẽ có được những loại SP tốt hơn từ nhau thai .

Hiện đã có những loại TPCN ứng dụng rất tốt ưu điểm của nhau thai: nhau thai cừu Úc Blossom, Platinum Placenta Youth, Thuốc Nở Ngực Queen 9, nhau thai cừu Vip Placenta. Loại TPCN có bán tại nhà http://depmaimai.Com.Vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét