Chủ Nhật, 29 tháng 9, 2013

Cách chống nám da da bằng đu đủ

tri nam da bang du du

Ngày càng có nhiều nghiên cứu kỹ khoa học chứng minh được tác dụng  tuyệt vời của đu đủ dành cho chị em. Từ trái đu đủ còn xanh đến quả đu đủ chín vàng đều có thể được tận dụng để làm đẹp cả. Đủ đủ không chỉ là loại trái cây ngon miệng và còn có nhiều tác dụng làm đẹp hữu ích đặc biệt là chữa trị nám tại nhà. Hãy cùng  chúng tôi khám phá nhé


 

công dụng chữa trị nám da bằng quả đu đủ và

cach tri nam da bang qua du du

Đu đủ là một thành phần phổ biến trong nhiều loại SP làm sáng da, thuốc trị nám trắng da nhật bản pearl tại nhà. Vì nó có chứa papain. Papain làm tróc da chết tự nhiên để lộ làn da sáng mịn. Nó cũng giúp giảm nám và vết đen.
Với lượng vitamin A, C, kali, magie dồi dào, đu đủ được mệnh danh là chúa tể của các loại quả. Ngoài ra, trong thành phần của đu đủ có chứa beta hydroxy axit, BHAs, các chất này có khả năng làm biến mất, loại bỏ bụi bẩn trên da. Như vậy, đủ đủ không chỉ là loại trái cây ngon miệng và còn có nhiều  lợi ích  làm đẹp hữu ích đặc biệt là  trị nám tại nhà.

Cách làm: 

Cách 1:  Bạn cũng có thể kết hợp ½ chén đu đủ với ½ chén bí ngô và ½ chén dứa trong một máy xay sinh tố. Pha trộn để tạo thành một hỗn hợp để đắp mặt nạ. Hợp chất này rất tốt trong chữa trị nám tại nhà.
Cách 2:  Lấy 5 thìa cafe đu đủ xay trộn đều cùng 1 thìa cafe mật ong và 1/2 thìa cafe nước cốt chanh, đắp hỗn hợp   chữa trị nám thu được lên da trong khoảng 15-20 phút rồi rửa lại bằng nước ấm.

tri nam bang mat na du du
Có thể nói nám da là một bệnh lý phức tạp và để điều trị được nó một cách hoàn toàn cần nhiều thời gian và công sức. Các cách làm đơn giản nêu trên có thể   trị nám hiệu quả tại nhà và chống nám tàn hương một cách dần dần, đòi hỏi sự kiên trì của người thường xuyên sử dụng.
Cách 3:  Loại bỏ da và hạt đu đủ nhỏ, và cắt thành miếng. Trộn chúng khoảng 15 – 20 giây. Dùng hỗn hợp bột đu đủ để bôi lên khuôn mặt của phái yếu. Chờ  trong 15 – 20 phút. Rồi rửa sạch với nước ấm.

Ngoài ra chị em nào muốn da trắng nhanh thì ăn đu đủ chín là nhất. Thêm một tí sữa tươi vào làm món sinh tố đu đủ nữa thì càng ngon miệng mà lại đẹp da nữa.

Mách nhỏ cách tốt nhất  điều trị nám trắng da đối với quý cô:

 loại TPCN Viên uống chữa nám da Vita White Plus C.E.B2 

Vien uong trang dep dađược phát triển nhằm đánh tan các vết nám ,giúp trắng da từ sâu bên trong từng tế bào ,đẩy lùi đốm nâu , ngoài ra Thuốc uống chống nám Vita White Plus C.E.B2 còn giúp nuôi dưỡng làn da bổ sung các vitamin còn thiếu cho da nhằm đề phòng quá trình lão hóa da từ sâu bên trong .Loại thực phẩm chức năng là sự kết hợp độc đáo của vỏ thông, rong biển, vitamin C, E... Các những dưỡng chất quý bổ dưỡng khác từ thiên nhiên giúp tác động trực tiếp lên cơ chế hoạt động và quá trình xuất hiện nám da, đốm nâu, làm đối với chúng nhanh chóng nhạt màu trả lại vẻ trắng sáng đối với làn da của bạn.

TPCN trắng da chữa nám da pearl whitening

Vien tri nam pearlgiúp hồi sinh da nám và chống lão hóa da với Thuốc gel làm từ ngọc trai. Đồng thời loại TPCN còn giúp hỗ trợ chữa trị bệnh táo bón, dạ dày, hội chứng tiền mãn kinh, bệnh rụng tóc, bệnh gan, các chứng thoái hoá xương và viêm xương…

 

Nguồn:http://www.3xslimmingpower.Net.Vn/2013/09/cach-chua-nam-da-da-bang-u-u.Html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét