Thứ Hai, 30 tháng 9, 2013

Bài tập thể dục giúp giảm cân kết quả tốt

 

the duc giam can

Tập thể dục giảm trọng lượng – giảm béo bằng cách tập thể dục được coi là cách thức kết quả tốt nhất giúp quý bà gái cải thiện vóc dáng của người dùng. Nhưng không phải cứ tập thể dục nhiều là sẽ giảm trọng lượng nhanh. Sau đây là một số mẹo nhỏ, nếu thực hiện đúng những điều này chỉ trong vòng một tháng chúng ta đã có thể giảm được ít nhất 3kg.


 

Động tác 1: các chi nằm ngửa, người và hai tay duỗi thẳng áp sát vào thân, bắt đầu nhấc hai chân lên rồi hạ xuống như hình. Lặp lại động tác này 30 lần.

Động tác 2: Nằm thẳng, hai tay duỗi thẳng ép sát vào 2 bên thân người. Hai chân dưới co lại và mở rộng, sau đó dùng lực của các bộ phân cơ thể để nâng phần eo lên khỏi giường. Khi tập động tác này các chi phải nhớ tay phải giữ nguyên như hình, lặp lại động tác 4, 5 lần.

Động tác 3: Nằm nghiêng, một tay chống đầu, một tay vịn vào giường, nhấc chân bên phải nếu nằm nghiêng sang bên phải, nhấc chân bên trái nếu nằm nghiêng về phía bên trái, chú ý các đầu ngón chân phải hướng xuống bên dưới, gót chân hướng lên trên, và co 1 chân không nhấc lại. Mỗi bên nhấc khoảng 20 lần. Sau khi động tác nhấc chân chân cuối cùng (lần thứ 20) kết thúc, Bạn phải ngừng một lúc rồi mới chuyển sang bên, cứ như vậy bạn chuyển bên khoảng 4 lần.

Động tác 4: Sau khi kết thúc động tác thứ 3, quý bà lại nằm nghiêng, hai chân duỗi thẳng, một tay dùng chống đầu còn một tay vỗ vào phần thịt ở mông và đùi. Động tác này quý cô làm nhiều lần cho đến khi cảm thấy hơi nóng rát thì dừng.

Với những động tác của bài thể dục giảm cân trên đây sẽ thực sự hữu ích đối với chị em trong quá trình kết hợp chế độ ăn uống, tập thể dục để giảm béo hiệu quả nhất!

Ngoài ra, để giảm béo tốt, bạn có thể tham khảo một số thức ăn giảm trọng lượng bao gồm thực đơn giảm trọng lượng hiệu quả nhất mà nhiều người ứng dụng đã có được hữu hiệu giảm béo tuyệt vời như:

 Perfect Slim USA – Viên giảm béo An Toàn Nhất Từ Mỹ Giá bán 1.2k/hộp 

Thuoc giam can cua my là loại sản phẩm giảm trọng lượng hữu hiệu mà không cần phải ăn kiêng hay áp dụng những cách giảm cân tốn kém và cực khổ, việc lựa chọn Viên uống giảm béo là điều hoàn toàn hợp lý nếu phụ nữ muốn giảm cân. Chỉ trong 1 thời gian ngắn tin dùng phụ nữ sẽ có được thân hình thon gọn, săn chắc mà không cần phải tốn nhiều thời gian. Viên uống giảm cân Perfect slim USA là TPCN tốt nhất tại mỹ, được người tiêu dùng đánh Đơn giá rất cao, Thuốc không có công dụng phụ và ngăn ngừa việc tăng cân trở lại.

Kết hợp với các thành phần lá sen, hạt mù tạt, tinh bột, hoa lục bình, lá dâu tằm, thảo quyết minh.., Các vitamin như (vitamin D,B6,B12..), Thuốc giảm trọng lượng Perfect Slim USA hoàn toàn không gây công dụng phụ.

 Thuốc giảm béo kết quả tốt Power Slim: 

 

thuoc giam can hieu qua power slim

 

 công dụng của Thuốc uống giảm cân Power Slim 

thuoc giam can hieu qua va an toan nhat hien nay Power Slim Cung cấp đầy đủvitamin và chất dinh dưỡng cần thiết giúp kiềm chếđược cảm giác thèm ăn khiến cơthểluôn có cảm giác no, không muốn ăn nhiều.

- Phòng tránh hấp thụ các chất béo vào toàn bộ cơ thể. Đốt cháy mỡ thừa, tăng quá trình chuyển hóa tích tụ mỡ lâu ngày. Chuyển hoá thành năng lượng đồng thời đẩy lùi mỡ thừa ra ngoài toàn bộ cơ thể. Giúp giảm cân hiệu nghiệm, nhanh chóng, an toàn tuyệt đối.

- Làm giảm hôi miệng do cơ địa, do các bệnh vềdạdày, thực quản. Thức ăn chức năng giảm cân kết quả tốt Power Slim.

- Sản phẩm dùng được cho cả nam và nữ, đặc biệt là những người muốn giảm trọng lượng mà dùng nhiều loại Thuốc uống giảm trọng lượng rồi mà không hiệu quả.

Nguồn:http://www.Americaisnotworking.Com/2013/09/bai-tap-duc-giup-giam-can-ket-qua-tot.Html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét