Thứ Hai, 30 tháng 9, 2013

Dưỡng mi với Vitamin E

 

 

mi depVitamin E cũng là một nguyên liệu rất tốt dùng để dưỡng và làm dài mi mà chúng ta không nên bỏ qua.


Nguyên liệu:

Dầu hoặc Viên nang vitamin E.

Lọ nhỏ.

Bông gạc.

Cách làm:

Vitamin E cũng là một nguyên liệu rất tốt dùng để dưỡng và làm dài mi mà quý bà không nên bỏ qua. Rất đơn giản, đàn bà chỉ cần lấy vài giọt dầu vitamin E cho vào lọ sạch, sau đó, nhúng miếng bông trong dầu. Quét miếng bông này lên lông mi, từ gốc đến ngọn, trên cả hai mặt của lông mi trên và dưới. Đàn bà luôn tin tưởng dùng loại dưỡng này 2 lần/ngày, thường vào buổi sáng trước khi trang điểm và buổi tối trước khi đi ngủ.

Mách nhở với đàn bà:

Revitalash Advanced Viên Mọc Lông Mi Tốt Nhất

Thuốc dài mi Giúp phái yếu giải quyết được các vấn đề lo lắng về hàng mi ngắn và thưa, giúp cho đôi mắt nhỏ, mắt một mí trở nên to, đẹp hơn nhờ vào đôi lông mi cong vút.

RevitaLash có tác dụng kích thích sự tuần hoàn và bổ sung các dưỡng chất từ thiên nhiên giúp mi giảm gãy rụng, khỏe mạnh, mọc dài, dày, sẫm màu tự nhiên.

 

https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjT_Cglw7VyN4S5c-1n-ZuyFQmMcP6yKgXgAPxpD719xiN9SEONQ-2dQbWM6tI4ocvGKGIdXx8hxMsVtJcVBrsAhVBEj1F5OWaDhtG2GSROS_w0T5uei977njoqSK_2dFF49NT3_5LVu78/s400/cach-lam-dep-long-mi.jpg

 

Revitalash Advanced giúp lông mi phát triển, nhưng nó không có bất kỳ hóa chất lạ, chỉ là các loại vitamin, protein mạnh mẽ và một số thực vật tự nhiên, do đó không có gì là nguy hiểm xảy ra với đôi mắt của chị em. Bên cạnh đó, sản phẩm này đã được bộ Y tế Việt Nam và FDA cấp giấy phép chứng nhận an toàn nên mình rất yên tâm khi tin tưởng sử dụng.

Nguồn:http://www.Depfashion.Net/2013/10/lam-ep-mi-voi-vitamin-e.Html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét