Thứ Tư, 25 tháng 9, 2013

Những bí quyết giảm cân một giản tới chẳng ngờ!

 

 

Trong quá trình giảm cân bạn thường sợ hãi bởi các bài tập thể dục giảm cân với cường độ cao hoặc các thực đơn giảm cân ăn kiêng hà khắc? Đừng lo! Hãy tham khảo một số bí quyết giảm cân dưới đây mà chúng tôi mách bạn nhé


1. Ăn thật nhiều rau quả

Hãy rứa ăn nhiều thực phẩm giàu chất xơ, bổ xung các vitamin có trong rau quả và trái cây, đó là cốt lõi trong  thuoc giam can tot nhat hien nay  của bạn. Hay giảm tối đa lượng chất béo thu nạp vào thân thể, ăn đúng giờ quy định, khi ăn cần phải nhai kỹ và chậm rãi thôi nhé

 

Bí quyết giảm cân bằng cách ăn nhiều rau củ quả
 Rau củ quả làm một   menu giảm cân   chẳng thể tuyệt hơn! 

2. Sử dụng sữa chua

Bộc trực ăn sữa chua cũng là một phương pháp giảm cân   hiệu quả . Nếu bạn ăn sữa chua ít béo khoảng 3 lần/ngày thì vừa có thể cắt giảm được lượng calo trong cơ thể lại vừa có thể tăng được lượng canxi trong cơ thể. Có nhiều bạn đã email về cho chúng tôi nói rằng sữa chua đã giúp họ giảm cân hiệu quả .

 

Sữa chua không những giúp bạn tiêu hủy lượng calo thừa mà còn cung cấp lượng canxi rất tốt
 Sữa chua không những giúp bạn tiêu hủy lượng calo thừa mà còn cung cấp lượng canxi rất tốt 

3. Giảm thăng bằng phương pháp hôn nhau

Thật là hích khi vừa được nếm trải hương vị tình nhưng vừa có thể giảm cân được! Nhiều nhà khoa học đã chỉ ra rằng những nụ hôm có thể giúp bạn giảm cân nhanh chóng , cứ mỗi phút hôn là bạn đã tiêu thụ 6,4 calo vậy vì sao bạn không tận hưởng nó vào mỗi ngày nhỉ :)

 

Một phút hôn sẽ góp phần giúp bạn giảm cân nhanh chóng.
 Một phút hôn sẽ góp phần giúp bạn giảm cân chóng vánh. 

4. Đánh răng sau khi ăn

Bạn nên đánh răng sau khi ăn vì như thế sẽ giúp bạn kiểm soát được sự thèm ăn của bản thân. Đánh răng sau khi ăn sẽ làm cho bạn không muốn ăn thêm gì nữa, có tác dụng rất lớn cho kế hoạch giảm cân của bạn.
Sau mỗi bữa ăn bạn nên đánh răng vì như vậy sẽ giúp bạn chống lại sự thèm ăn khá hiệu quả. Các nhà khoa học nói rằng sau khi đánh răng người ta sẽ không còn cảm giác thèm ăn nữa nên chi nó đã góp phần rất lớn và kế hoạch giảm béo của bạn

 

Đánh răng sau khi ăn sẽ giúp bạn không có cảm giác thèm ăn
 Đánh răng sau khi ăn sẽ giúp bạn không có cảm giác thèm ăn 


Trên đây là những bí quyết thuoc giam can 3x   hiệu quả nhưng lại không mất nhiều thời kì và công sức của bạn. Bạn hãy thử áp dụng và sẽ thấy được hiệu quả trong thời kì ngắn nhất.
Trên đây là 4 cách giảm cân rất đơn giản không hề mất nhiều thời gian và công sức của bạn nhưng lại tỏ ra vô cùng hiệu quả trong quá trình giảm cân của bạn. Hãy cố gắng áp dụng nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét