Thứ Hai, 23 tháng 9, 2013

Nhau Thai Của Con Cừu Là chi ?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại   nhau thai cừu úc hộp 100 viên   được bán rộng rãi nhưng ít ai biết được đích thực nhau thai cừu là gì ,nó có tác dụng gì và tại sao gọi là Nhau Thai Cừu .


 

Rất nhiều chị em đã gởi những lời thắc mắc này đến chúng tôi để được hiểu rõ hơn và tại sao Nhau Thai cừu lại tốt với làn da và các dượng chất có trong nhau thai cừu là gì .Để giải đáp thắc mắc này ,quý khách hàng hãy cùng chúng tôi tham khảo một số thông tin sau được cung cấp bởi nhà sản xuất bên Úc .

 

 nhau thai cuu costar   là nhau thai trong tử cung của cừu mang thai, cơ quan rất quan yếu trong cổ tử cung của các động vật có vú có rất nhiều dưỡng chất được cung cấp từ mẹ , nó cung cấp các chất dinh dưỡng cấp thiết và oxy cho thai qua dây rốn, ngoại giả  bộ phận này cũng làm nhiệm vụ thải các chất cặn bã không cấp thiết cho thân thể cừu ra ngoài.

 

Nhau thai được đưa ra ngoài tử cung sau khi sinh, khi đó nó được gọi các nhà khao học gọi là Afterbirth ( trong Đông y Trung Quốc còn gọi là Tử hà sa).Trong suốt quá trình lịch sử loài người đã có những hiểu biết về khả năng làm phục hồi sức khỏe và làn da lạ lùng của Nhau Thai Cừu mang lại .

nhau thai cuu la gi

Đăc biệt cách đây hơn 1400 năm về trước gia đình hoàng phái Anh dã dùng nhau thai cừu hàng để duy trì sức khỏe và vẻ trẻ trung cho nữ hoàng và hoàng tử. Vào thời kỳ cổ Ai Cập những người lính họ đã biết dùng tinh chất nhau thai tươi để tăng sức khỏe lại sau mỗi trận đánh.

Còn Ở Trung Quốc đã dùng nhau thai để làm đẹp, bổ thận, kích thích tình dục và tăng cường sức khỏe. Người Pháp cũng dùng nó như một vị thuốc có tác nhân làm bình phục vẻ đẹp, tăng cường sinh lực cho thân, liền sẹo trên da và hạn chế quá trình lão hóa. Ở một đôi nơi, Nhau Thai Cừu đã được dùng để nấu súp cho phụ nữ mới sinh nhằm giúp họ hồi phục sinh lực và giảm những suy yếu sau khi sinh.

Trong   nhau thai cừu placenta   rất giàu các amino acid , gonadotropin và hơn 30 loại amino acid khác có tác dụng đặc trị trong việc loại bỏ nám và vết thâm, ngoại giả nó đóng vai trò rất quan trọng trong việc tái hiện hồng huyết cầu trong máu, cung cấp năng lượng và chất dinh dưỡng cấp thiết cho cơ thể, giúp trẻ hóa da mặt và giữ thân thể luôn cân đối.

Tuy nhiên từ những năm 1930 thì các nhà khoa học phương mới bắt đầu nghiên cứu các tinh chất Nhau Thai Cừu .Sang nhiều nghiên cứu nhiều năm nhà khoa học nỗi tiếng người Nga W.P. Filatov đã kết luận rằng Nhau Thai Cừu có tác dụng rất lớn trong việc tái tạo các tế bào và xoá sổ các chất độc hại trong thân. Các nhà khoa học tại Nhật Bản và Phương Tây cũng tiến hành các thể nghiệm về Nhau Thai Cừu.

Sau nhiều nghiên cứu Nhau thai cừu đã được chứng minh trong thực tại là có hiệu lực trong việc đảo ngược quá trình lão hóa.Dưỡng chất có protein trong Nhau Thai Cừu sẽ làm mềm bề mặt da, kích thích các vi mạch máu dưới da, xúc tiến quá trình tái tạo làn da mới, trả lại cho bạn làn da mượt mà tươi sáng.

Trong nhiều năm, những người no đủ và lừng danh đã thẳng tuột đến các trọng điểm thẩm mü ở Thụy sĩ để có được cách điều trị chống lão hóa từ Nhau Thai Cừu .

Quý khách hàng đã hiểu  nhau thai cừu là gì  là gì để tìm hiểu thêm thông tin về nhau thai cừu quý khách hàng cần tham thảo thêm các thông báo sau :

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét