Thứ Sáu, 7 tháng 2, 2014

Viên Dầu Cá Omega 3 Bổ Sung Canxi Đối Với Bà Bầu

Nếu các bà mẹ đang mang bầu và tìm kiếm một loại thực phẩm bổ sung giúp phát triển trí não và hành vi của trẻ sau khi sinh, đồng thời giúp chống lại bệnh trầm cảm sau này thì lời giả đáp đó chính là axit béo dầu cá Omega 3.


Các nghiên cứu kỹ khoa học đã chứng minh được là việc bổ sung Omega-3 trong suốt quá trình mang thai làm giảm nguy cơ trầm cảm ở thai phụ, tăng thêm sự phát triển ở não bộ của trẻ. Sau đây là một số kiến thức về   dầu cá omega 3   mà các mẹ cần trang bị.
Các bà mẹ khi mang thai thường được khuyên ăn nhiều cá để bổ sung dinh dưỡng đối với thai nhi. Vậy sau đây là một số công dụng dầu cá omega 3 tốt cho bà bầu không chúng ta cùng tìm hiểu nhé !

dau ca omega 3 tot cho ba bau

 Viên dầu cá omega 3 tốt đối với bà bầu 

 công dụng của dầu cá với thai nhi :
Dầu cá được sản xuất chủ yếu từ cá hồi, cá thu, cá mòi… và có thành phần chính chứa axit béo omega 3 là EPA và DHA. Hai chất này giúp làm giảm lượng lipid và cholesterol trong máu, giúp phòng tránh xơ vữa động mạch, chống bệnh trầm cảm và ung thư.
 Nguồn dầu cá dành cho bà bầu :
Có nhiều tranh cãi về các loại cá chứa dầu và mức độ thủy ngân không an toàn cho thai phụ. Theo thống kê vẫn có một số loại cá chứa dầu được chỉ định đối với thai phụ. Ngoài ra, dầu cá còn được chế tạo ở dạng viên nang được chỉ định dành riêng đối với thai phụ. Lý tưởng nhất là những viên nang chứa cả axit omega 3 và omega 6.
 Trao đổi với bác sĩ của quý cô về dầu cá :
Nên nói chuyện rõ ràng với bác sĩ trước khi quý bà dùng viên bổ sung, gồm cả viên nang dầu cá. Cũng nên hỏi bác sĩ về những loại cá phái yếu nên ăn, lượng cá nên tiêu thụ trong quá trình mang thai. Từ đó, bác sĩ có thể chỉ định cho bạn dùng viên nang dầu cá hoặc vitamin tổng hợp có chứa dầu cá, an toàn đối với cả đàn bà và bé. Khi được đề nghị bổ sung dầu cá, cần hỏi bác sĩ của phụ nữ về thương hiệu vì không phải tất cả viên nang dầu cá đều giống nhau.

Xem thêm:  Dầu Cá Omega 3 Bổ Sung Canxi cho Bà Bầu

Tham khảo:  meo chua ran da sau sinh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét