Thứ Hai, 24 tháng 2, 2014

Những loại trái cây làm to ngực mà không mất thời gian

Vòng một săn chắc và nảy nở là thứ “ vũ khí quyến rũ ” mà không ít con gái chúng mình mong muốn. Thực ra điều này không hề “bất khả thi” như nhiều người vẫn tưởng. Có thể quý cô không ngờ tới, nhưng trái cây lại có thể thay thế cho  thuốc to vòng một “thần dược” giúp vòng một nở nang đấy!


Có những cách đơn giản giúp vòng 1 của bạn đẹp tự nhiên mà không cần đến các cách thức phẫu thuật nâng ngực. Không chỉ, bổ dưỡng, nguyên liệu dễ tìm, làm đẹp da, những loại trái cây sau đây là   thuoc uong to nguc   mà không tốn kém đối với "núi đoi" của chị em.

 1. Quả cam 
Ăn trái cây đúng cách sẽ giúp quý cô quý cô có bộ ngực nở nang và săn chắc.
Vitamin C trong cam có công dụng giữ đối với ngực không bị biến dạng. Ăn cam trước hoặc sau bữa ăn khoảng ½ tiếng đồng hồ sẽ giúp cho các quý cô có được một vòng một đứng và săn chắc.

 

 

qua cam lam no nguc

 

 bự ngực hiệu quả từ quả cam 

 2. Nho 
Nho là một trong những loại quả có hàm lượng vitamin dồi dào nhất; tương tự như cam, nho có thể ngăn ngừa hiện tượng ngực bị xệ hoặc biến dạng.
Nho bóc vỏ, bỏ hột; cà chua gọt bỏ vỏ, cắt miếng nhỏ xay chung với nho thành sinh tố. Cà chua và nho đều là những thực phẩm giúp giảm béo, làm to ngực rất tốt nhờ vào hàm lượng vitamin dồi dào và tính năng cải thiện sự tiết các hormone nữ.

 

nho lam san chac vong mot

 

 Nho giúp bạn săn chắc vòng một 

 3. Đu đủ xanh 
Ăn đu đủ giúp “tăng size” đôi gò bồng đảo là biện pháp hay nhất được lưu truyền lâu đời trong dân gian. Nhưng hẳn chúng ta sẽ nghi ngờ tác dụng tuyệt vời của đu đủ nếu chỉ ăn đu đủ chín. Lý do là chất enzyme trong trái đu đủ mới chính là tác nhân giúp “đồi núi” nở nang. Emzyme, chất dịch màu trắng (mủ) từ trong trái tiết ra khi cắt, có nhiều nhất trong trái đu đủ xanh và rất ít trong đu đủ chín. Nếu muốn cải thiện vòng một bằng đu đủ thì nên ăn đu đủ xanh. Ngoài ra, đu đủ còn có chất làm phân huỷ protein, đẩy nhanh quá trình hấp thụ protein trong các bộ phân cơ thể, nếu ăn kết hợp với các loại thịt, công dụng sẽ được phát huy cao độ.
Đu đủ xanh gọt vỏ, nạo sạch hột, cắt khúc. Sườn heo cũng chặt khúc, dùng nước sôi chần sơ qua để khử mùi tanh. Cho đu đủ và sườn heo vào nồi hầm chung đối với đến khi nhừ.

 

du du lam vong mot can tron

 

 Đu đủ làm vòng một căn tròn 

 4. Cà chua 
Cà chua ngoài vitamin C còn rất giàu vitamin E, giúp thúc đẩy sự tăng trưởng và tăng lên độ đàn hồi của mô ngực. Vitamin B1 và ​​C trong cà chua còn hỗ trợ cho quá trình hấp thu những dưỡng chất quý hiếm, tạo điều kiện nuôi dưỡng vòng một để có số đo lý tưởng.

 

ca chua giup ban co vong mot nhu y

 

 Canh chua giúp bự ngực 

Đậu hũ cắt miếng vuông, cà chua cắt miếng nhỏ. Làm nóng chảo dầu, đối với cà chua vào xào cho mềm và ra nước, thêm một chút đường, tiếp đến là đối với đậu hũ, châm nước sôi, nấu đậy nắp chung tất cả nguyên liệu trong vòng 5 phút, nêm nếm lại cho vừa ăn.
 

Tham khảo:  thuoc uong nhau thai cuu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét