Thứ Sáu, 14 tháng 2, 2014

Thuốc trị nám da Transino đất nước mặt trời mọc Bản

Nếu quý cô muốn chống nám da, tàn nhang, đồi mồi tận gốc và triệt để, hãy dùng Transino mỹ phẫm nhật bản.
Người tiêu dùng có nhu cầu mua các sản phẩm trên website hoặc cần tư vấn về TPCN, vui lòng liên hệHotline:0969.752.858  HCM: 0866.766.157   HN: 0439.958.162


Lưu ý: Giá bán các thực phẩm chức năng bán trên website được giao tại địa chỉ thượng đế.

Transino là một trong những nhãn hiệu thuốc làm trắng da tốt nhất của Nhật Bản, chỉ sau Pure White. Thuốc này cực kỳ hữu hiệu trong việc loại bỏ các vết nám, vết thâm, tàn nhang, đồi mồi và chàm. Thuốc Transino là một loại sản phẩm mới do hãng thuốc hàng đầu của Nhật sinh sản. Thuốc đã nhận được giải thưởng lớn nhất Nhật Bản về công hiệu mới trong việc chữa nám da. Trong thuốc có chứa một thành phần chính là tranexamic acid rất hiệu quả trong việc điều trị nám, tàn hương và chàm. Ngoài ra, vỏ bọc của viên thuốc còn có công dụng giảm kalo, chống béo phì.


 Thành phần : tranexamic acid- 750mg.
L-Cysteine- 240mg.
Ascorbic acid (vitamin C)- 1,000mg.
Pyridoxine hydrochloride(vitamin B6) - 6mg.
Calcium pantothenate- 24mg.

Liều dùng : 6 viên 1 ngày (2 viên 1 lần sau các bữa ăn sáng, trưa, tối). Thuốc được uống theo chu kỳ 2 tháng.
Trình bày: 1 liều thuốc gồm 6 gói kẽm, mỗi gói kẽm chứa 10 vỉ thuốc, mỗi vỉ có 6 viên thuốc.

 

 

 

 

 

 

Khi mua loại SP của Dephoanhao.Com.Vn. Hoang cung shop, quý khách sẽ được phát một bản hướng dẫn thường xuyên sử dụng thuốc Transino dài 10 trang được dịch từ tiếng Nhật Bản sang tiếng Việt để người tiêu dùng hiểu rõ hơn về tác dụng và hiệu nghiệm của thuốc.


Transino giúp duy trì một làn da trẻ trung đối với phụ nữ Nhật Bản. Transino là loại thuốc duy nhất được chứng nhận ở Nhật là có hiệu nghiệm trong việc triệt tiêu các vết thâm đen được gây ra bởi nám và tàn nhang, đồng thời  cũng là loại thuốc duy nhất của nước Nhật nhận được sự tán thành và ủng hộ rộng rãi của công chúng về hữu hiệu lợi ích mà nó mang lại đối với bệnh nhân. Thuốc được sử dụng đối với phụ nữ từ 20 tuổi trở lên. Chống chỉ định với phụ nữ  dưới 20 tuổi.

Tham khảo:  vien nang sua ong chua cua uc

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét