Thứ Tư, 12 tháng 2, 2014

Mẹo giảm béo an toàn từ trà xanh tốt cho cuộc sống

Trà xanh là loại thức uống được nhiều người sử dụng, ngoài công dụng giúp cho con người thư giản vào buổi sáng với ly trà thơm ngon thì trà xanh còn đóng vai trò quan trong là  trà giảm béo  . Với tác dụng giảm trọng lượng hiệu nghiệm từ thiên nhiên, trà xanh được nhiều người luôn tin tưởng dùng với tác dụng làm ốm nhanh. Dưới đây là mẹo giảm béo kết quả tốt từ trà xanh tốt đối với sức khỏe.


Trà xanh vừa có công dụng giảm béo nhanh vừa rất tốt đối với sức khỏe. Chỉ đơn giản là pha nước từ trà xanh và chanh có thể giúp quý cô giảm cân an toàn, hiệu nghiệm và rất nhanh.

Ngoài ra, trà xanh có thể làm giảm lượng mỡ trong máu, thanh lọc, đẩy lùi độc tố trong toàn bộ cơ thể giúp quý cô có làn da tươi sáng và một toàn bộ cơ thể khỏe mạnh.

 

 Mẹo làm ốm kết quả tốt từ trà xanh tốt đối với sức khỏe! 


Cho 1 luợng trà xanh vò nát hay cắt nhỏ vừa đủ, vào ấm hoặc ly có nắp, đối với một vài hạt muối tinh. Để trà xanh và ngon nên đổ nước sôi vào rồi đổ nước chà đầu đi. Tiếp tục đổ nước sôi vào để 15-20 phút tùy thuộc vào người uống đặc hoặc loãng. Trà sau khi đã ngấm thì chắt nước bỏ bã trà đi rồi vắt quả tranh vào có thể cho ít đá là dùng được ngay.
Ngoài việc, tin tưởng sử dụng trà xanh hằng ngày, ăn uống hợp lí, quý bà cũng nên kết hợp với vận động thể thao thường xuyên thì việc giảm béo không còn là một công việc khó khăn, gian nan, tốn thời gian khiến đàn bà thiếu kiên nhẫn mà lại không hiệu quả. Đây là cách làm ốm bằng trà xanh an toàn mà không dùng bất kỳ một máy móc hay những viện thẫm mỹ nào.

 

meo giam can nhanh tu tra xanh

 

Mặc dù trà xanh là một thức uống có lợi cho sức khỏe và sắc đẹp, tuy nhiên, việc tin dùng trà xanh không đúng cách cũng ảnh hưởng không nhỏ đến quá trình trao đổi chất của các bộ phân cơ thể.
Bạn tuyệt đối không nên uống trà xanh lúc đói, bởi khi đó trà xanh sẽ khiến chị em có cảm giác cồn cào, nôn nao, hoa mắt, chóng mặt. Quý cô cũng không nên uống trà ngay sau bữa ăn: chất Tanin trong trà xanh có khả năng “khử sắt”, các bộ phân cơ thể sẽ không thể hấp thu hết những dưỡng chất quý trong thức ăn.
 

meo giam canh hieu qua tu tra xanh

 

Nhiệt độ thích hợp nhất để pha trà là 56 độ C. Ở nhiệt độ đó, dưỡng chất quý hiếm, vitamin trong trà được giải phóng triệt để nhất, đem đến hương vị đậm đà nhất.
Nước trà khi đã để lâu sẽ bị “thiu” do quá trình ôxy hóa và nhiễm khuẩn, khiến quý bà dễ mắc phải các vấn đề về đường ruột. Chất caffeine có trong trà xanh có tác dụng kích thích hoạt động của hệ thần kinh, tạo hưng phấn nhưng có thể khiến chị em mất ngủ khi uống vào buổi tối hoặc trước khi đi ngủ.

Tham khảo:  chua ran da sau khi sinh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét