Thứ Sáu, 21 tháng 2, 2014

Biện pháp điều trị rạn da tốt nhất

Những vết rạn da xấu xí sau sinh hay tăng cân sẽ không còn là nỗi bận tâm lớn nếu đàn bà biết cách điều trị đúng phương pháp mà vẫn kinh tế. Sâu đây là cách trị rạn da sau sinh bằng  kem trị rạn da  bạn tham khảo nhé.


Những vết rạn da và tình trạng da chảy xệ sẽ tạo ra khi trọng lượng toàn bộ cơ thể tăng quá nhanh, khiến da không kịp co giãn để thích nghi, bạn sau sinh và những người có thể trạng thay đổi đột ngột, dễ xuất hiện vết rạn và chảy xệ trên da.

Rạn da là một trong những bệnh khó chữa vì khi đó các sợi collagen và elastin bị đứt gãy và giãn, khiến cấu trúc da bị phá vỡ, mất tính đàn hồi làm da bị mỏng, ngứa khiến bề mặt da và sắc tố da không đồng đều, đôi khi sinh ra các vết sẹo lồi, lõm trên da.
Hinh-3.Jpg

Massage đều đặn khi thoa kem TriLASTIN để đạt kết quả tốt cao.

 

Một số cách thức dân gian có thể giúp đàn bà cải thiện tình trạng rạn nứt và chảy sệ da này. Tuy nhiên, việc duy trì độ đàn hồi đối với da và ngăn chặn đi các vết rạn thông qua chế độ ăn giàu chất dinh dưỡng, uống nước đầy đủ và tập thể dục thường xuyên hay đắp mặt nạ thông thường lên da chỉ là giải pháp tạm thời nhằm giảm thiểu sự nghiêm trọng của vấn đề và đòi hỏi một sự nỗ lực rất lớn của bản thân. Hiện có nhiều thẩm mỹ viện tin dùng các cách thức thẩm mỹ tiên tiến như can thiệp bằng cách mài da bằng kỹ thuật số hoặc xử lý bằng tia laser. Tuy nhiên, việc thường xuyên dùng những biện pháp thẩm mỹ này rất tốn kém và có thể gây đau.
Hinh-2.Jpg

Dòng loại thực phẩm chức năng đặc trị rạn da TriLASTIN-SR.

Stretch Mark Complex với kết cấu tiên tiến hoạt động trên da theo cơ chế xác định và tập trung tái tạo lại các sợi collagen và elastin đã tổn thương để loại bỏ đi các vết rạn và tăng cường độ đàn hồi da đối với cả nam và nữ một cách cực nhanh, nhẹ nhàng, ít tốn kém. Đây là biện pháp chữa trị rạn nứt và chảy xệ da mang đến kết quả tốt cao trong một thời gian ngắn mà đàn bà không thể ngờ đến.

Chỉ sau 3 tuần thường xuyên dùng, quý bà sẽ trông thấy các vết nứt giảm thiểu nhiều và da cũng trở nên đều màu hơn. Nhờ cơ chế tác động kép giữa hai công nghệ tiên tiến và độc quyền Virtual Patch và Filling Spheres đã được chứng minh tại Mỹ, loại SP này giúp cung cấp elastin và collagen tự nhiên nhằm mang đến độ đàn hồi tối da cho vùng da cần điều trị và kích thích việc thay mới các mô da bị tổn thương, lấp đầy và làm đều kết cấu da.
Hinh-1.Jpg

Được sản sinh với cấu trúc tiên tiến của Mỹ, TriLASTIN-SR giúp thẩm thấu sâu vào từng mô tế bào và phát huy tác dụng tối đa mà không gây bất kỳ kích ứng hay cảm giác nhờn dính, khó chịu nào. Khi tiếp xúc với các mô tế bào, sản phẩm này sẽ bổ sung và kích thích các tế bào da chế tạo liên tục và dần thay mới đi các mô tế bào đã bị tổn thương, giúp sửa chữa và làm đầy các mô tế bào khiếm khuyết giúp vùng da bị rạn trở nên đồng nhất và săn chắc hơn. Kem TriLASTIN-SR làm giảm xuống vết rạn nứt và săn chắc da trong 2 tháng.

Không những thế, ngoài khả năng chữa bệnh vết rạn da lâu ngày hiệu nghiệm, TriLASTIN-SR còn giúp bảo vệ các mô da bằng cách bổ sung và duy trì độ đàn hồi, khả năng tái tạo tối đa đối với da, giúp tránh tình trạng rạn da xảy ra. Loại thực phẩm chức năng thật hoàn hảo đối với đàn bà trước và sau sinh, những người có thể trạng tăng hoặc giảm trọng lượng quá đột ngột.

Tham khảo:  nhau thai cuu uc placenta

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét