Thứ Hai, 10 tháng 2, 2014

Mẹo trị tàn nhang an toàn và hiệu quả từ thiên nhiên

Có thể nói nám da và tàn hương không chúng ta nào là không biết, chúng sẽ trở nên vô tội nếu chúng không làm biến mất đi vẻ đẹp và sự tự tin vốn có của phái yếu. Chúng thường tạo ra hình thành ở hai gò má, cánh mũi, trán...Buồn thay là những kỹ thuật trang điểm bằng mỹ phẩm không thể xóa và che đi những vết tàn nhang đó. Vậy đâu là cách chữa bệnh? Dưới đây là một số phương pháp trị tàn hương từ thiên nhiên an toàn và hiệu nghiệm .


Đối với mẹo trị tàn nhang từ thiên nhiên chúng ta phải điều trị dài hạn thì mới đem lại hữu hiệu nhất định đối với làn da của phái yếu. Chỉ cần làm theo hướng dẫn dưới đây thì các quý bà sẽ thấy được kết quả tốt bất ngờ.

 

 Tham khảo mẹo trị tàn nhang hữu hiệu từ thiên nhiên. 


 Dùng gel nha đam: 
Chất gel bên trong nha đam chính là ứng cử viên sáng da trong việc trị vết nám và mờ các vết thâm, tàn hương hiệu nghiệm. Một tuần dùng 3 lần tách lá nha đam và dùng nhựa bên trong lá nha đam thoa trự tiếp lên mặt.

 

dung gel nha dam

 

 

 Dùng bột nghệ: 
Một cách chữa trị tàn nhang hữu hiệu nữa đó là dùng bột nghệ. Quý bà dùng hổn hợp bột nghệ và trộn với một thìa cà phê sữa chua tạo thành hổn chai hoa và thoa đều lên mặt, khoảng 20 phút sau rữa mặt sạch với nước lạnh.

 Dùng nước cốt chanh: 
Nước cốt chanh với lượng Vitamin C không chỉ giúp loại bỏ tế bào chết mà còn sinh ra những tế bào mới để xóa đi tàn nhan xấu.
Dùng nước cốt chanh thoa đều lên làn da bị tàn hương khoảng 10-15 phút. Các chất axit nhẹ trong chanh sẻ loại bỏ dần các sắc tố xấu ảnh hưỡng đến làn da.

 

dung nuoc cot chanh

 

 

 Trị tàn hương bằng củ cải trắng: 
phái yếu dùng hổn hợp này thoa trực tiếp lên mặt và để khoảng 30 phút sau đó rữa mặt sạch với nước lạnh. Phụ nữ có thể chữa bệnh nốt tàn hương trên mặt tiền bằng phương pháp này với 3 lần/tuần.
 

Tham khảo:  chua ran da khi mang thai

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét