Thứ Hai, 10 tháng 2, 2014

Cách làm trắng răng tự nhiên hiệu quả

Nhắc đến làm đẹp không những làm đẹp da, tóc, long my...Răng miệng cũng góp một phần không thua kém trong việc làm đẹp của chúng ta mỏi ngày, với hàm răng chắc khỏe và trắng giúp đàn bà có nụ cười tự nhiên và thoải mái hơn. Nhưng cũng có một số trường hợp răng bị úa vàng nhìn không được tự nhiên, làm chúng ta E thẹn khi giao tiếp...Dưới đây là một số  mẹo tẩy trắng răng tự nhiên có kết quả tốt mà đơn giản  .


Không cần phải đến nha khoa và tốn tiền luôn tin tưởng dùng những chất hóa học để tẩy trắng răng , bạn hoàn toàn có thể có được nụ cười trắng sáng tự nhiên bằng những nguyên liệu từ thiên nhiên có sẳn trong ngôi nhà của chị em.

 

 Ngay bây giờ chúng ta cùng tìm hiễu mẹo tẩy trắng hiệu quả tại nhà nhé!! 


 Một thìa cốt nước chanh: 
Dùng một thìa cốt nước chanh nhỏ và lấy bàn chải đánh răng chúng vào dung dịch này rùi cọ lên răng, những mãng ố vàng sẽ biến mất. Chanh chứa nhiều Vitamin C giúp tẩy trắng răng còn giúp răng chắc khỏe.

 

nuoc cot chanh lam trang rang

 Ăn các loại trái cây tươi: 
Thường xuyên ăn các loại trái cây tươi như: táo, cần tây, cà rốt, rau cải...Lượng axit tự nhiên từ các loại thực vật này loại bỏ những mảng bám và làm răng bạn trắng hơn, hoặc dùng trái dâu vì đây là loại thức ăn làm trắng răng có kết quả tốt.

 Dùng chỉ nha khoa: 
Thay vì dùng tăm sau mỏi bữa ăn, chị em nên dùng chỉ nha khoa và tập quen dùng chỉ nha khoa. Chỉ nha khoa không những giúp loại bỏ những miếng ăn trong kẽ nhỏ mà còn giúp loại bỏ những mảng bám, những vết ố vàng trên răng.

 

dung chi nha khoa tay trang rang

 Chăm chỉ ăn mía: 
chị em nên ăn mía thường xuyên, ngoài công dụng là bổ dưỡng, mía còn làm sạch răng khi nhai, xơ mía (bã mía) chà đi chà lại trên răng, giúp răng trắng sạch.

 Dùng bột lá cây nguyệt quế: 
Dùng bột lá khô của cây nguyệt quế cùng với vỏ chanh khô chà xát lên răng, men răng của đàn bà sẽ chắc khoẻ và sáng hơn.

 

dung bot la cay que

 

 Nụ cười chính là sự trắng sáng tự nhiên nhất trên khuôn mặt của chúng ta, hãy chăm sóc răng miệng của đàn bà để được một nự cười xinh nhất! Thân. 

 

Tham khảo:  kirkland glucosamine hci 1500mg with msm 1500mg

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét