Thứ Năm, 13 tháng 2, 2014

Mẹo tăng cường trí thông minh với những loại đồ ăn dễ kím

Bạn luôn than phiền rằng trí nhớ của người dùng nó đang thực sự có vấn đề, khả năng tập trung kém, nhưng phái yếu lại không có kinh phí mua  thuốc bổ não . Những thủ thuật dựa trên khoa học dưới đây sẽ giúp cải thiện đáng kể trí nhớ của quý cô, giúp bạn ghi nhớ nhanh hơn, lâu hơn  và tập trung cao độ . 


 Các loại hoa quả 

Nho khô chứa rất nhiều năng lượng và chất antioxidants nhưng lại ít béo. Chúng sẽ giúp cơ thể chúng mình lại năng lượng và tỉnh táo trong khi học tập đấy.

Những quả sung đầy chất xơ sẽ giúp toàn bộ cơ thể lưu trữ lại năng lượng. Quả óc chó chứa nhiều protein và  dầu cá omega 3  sẽ giúp đối với bạn sáng suốt và tập trung cao độ trong lúc học hơn.

 

 

 

 

 

Trong khi đó, một quả chuối chứa 25gram lượng đường glucose cần thiết cho não hoạt động mỗi ngày. Còn táo là một loại trái cây chứa đầy chất xơ nhưng lượng calorie rất thấp, chúng còn chứa một lượng antioxidants giúp ích cho hệ miễn dịch của các bộ phân cơ thể. Nghe hơi lạ tai, nhưng nếu táo được ăn chung với bơ đậu phộng, toàn bộ cơ thể phụ nữ sẽ được cung cấp một lượng cực lớn protein, giúp chị em rất nhiều trong khi học bài đấy.

Cà rốt sống sẽ giúp cơ thể chúng mình điều tiết lượng đường trong máu đối với não hoạt động tốt hơn. Loại trái cây giàu chất sắt như bơ thì sẽ giúp quý bà khỏi phải mệt mỏi và bơ phờ khi học bài đấy nhé.

Gia tăng trí thông minh với những loại đồ ăn dễ tìm 1

 Các loại rau củ 

Không chỉ chứa nhiều những dưỡng chất quý, rau bina còn giúp chống lại bệnh ung thư và làm chắc xương cũng như các cơ trong cơ thể. Ngoài ra, rau bina còn làm giảm xuống stress và giúp tăng sự tập trung.
 

 

Vỏ của quả cà tím chứa một dưỡng chất quý hiếm được gọi là naunin. Chất này sẽ tăng lên giao tiếp nữa các tế bào não và các phân tử liên lạc trong cơ thể, giúp các quý bà tập trung cao độ trong khi học.

Gia tăng trí thông minh với những loại đồ ăn dễ tìm 2, ngoài ra rau xanh còn đóng chức năng là  thuốc bổ sung canxi đối với bà bầu .

 Các loại đậu 

Các loại đậu màu xanh giàu chất sắt, kẽm cũng như là các loại vitamin A và C giúp làm tăng hệ miễn dịch đối với các bộ phân cơ thể. Chúng sẽ là người phái yếu thân đồng hành cùng với quý cô khi học đấy nhé. Bên cạnh đó, các hạt đậu đỏ sẽ giúp đối với toàn bộ cơ thể quý bà tràn đầy năng lượng đối với một ngày học tập hay làm việc.

 Ngũ cốc nguyên hạt 

Đây là một nguồn cung cấp năng lượng cực tốt vì chúng chứa đường và carbohydrates. Ngũ cốc còn chứa rất nhiều Vitamin B, giúp đối với các bộ phân cơ thể luôn tràn đầy năng lượng nữa nhé.
 

 

Gia tăng trí thông minh với những loại đồ ăn dễ tìm 3

 Sữa chua 
Sữa chua chứa rất nhiều protein, khoáng chất và các chất probiotics giúp ích đối với hệ tiêu hóa của các bộ phân cơ thể. Không chỉ thế, ăn sữa chua còn khiến chúng ta thả lỏng, thư giãn, giúp các bộ phân cơ thể nhanh lẹ lấy lại năng lượng nữa cơ.

 Chocolate đen 

Loại chocolate này chứa rất nhiều antioxidants giúp tăng cường sự sản sinh của hormone endorphins trong cơ thể, giúp chúng ta được tập trung hơn.

Tham khảo:  nhau thai cừu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét