Thứ Sáu, 24 tháng 1, 2014

Tự chế kem dưỡng làm bóng da ban đêm cực tốt


Da là cơ quan nhạy cảm và rất được chăm sóc nhất là vào mùa khô này. Cùng học cách chăm sóc làn da bằng cách thoa kem dưỡng da thế nào cho thật chuẩn nhé.
Quý cô nên học cách ghi nhớ những lưu ý sau để thường xuyên dùng kem dưỡng trắng da đúng cách mang lại sự cải thiện rõ rệt cho làn da chị em nhé.
Nên thường xuyên dùng kem dưỡng trắng da vào buổi tối

Từ 11h đêm đến 5h sáng là khoảng thời gian tế bào sinh trưởng và khôi phục mạnh mẽ nhất, tốc độ phân tách tế bào nhanh gấp 8 lần so với bình thường, sự hấp thụ chất dưỡng da của da đặc biệt cao. Lúc này, phái yếu nên thường xuyên sử dụng những loại kem làm mịn da chứa hàm lượng chất dưỡng cao, để phát huy được hữu hiệu tối đa.
Phái yếu không nên tin dùng kem dưỡng làm bóng da đối với làn da vào ban ngày nhé, bởi vì khoảng thời gian này chức năng làm việc của da lên đến đỉnh điểm, sức đề kháng cũng mạnh nhất, sự bài tiết của tuyến mỡ diễn ra mạnh mẽ. Thời gian này rất dễ hình thành hiện tượng dị ứng, sức đề kháng của vi mạch máu yếu, huyết áp hạ, toàn bộ cơ thể dễ bị phù nước, bị ra máu và viêm, không nên dưỡng da.

 Nên dưỡng da bắt đầu đến tuổi dậy thì 

Tuy giai đoạn dậy thì là giai đoạn làn da giàu sức sống nhất nhưng phụ nữ cũng nên bắt đầu chú ý đến cách chăm sóc làn da ở tuổi này nhé. Thời điểm này toàn bộ cơ thể bạn có sự biến đổi lớn về hormon nên da thường nhiều dầu và dễ nổi mụn. Vì vậy, quý bà nên đặc biệt quan tâm đến khâu làm sạch. Nên dùng loại sữa rửa mặt dịu nhẹ thích hợp để loại bỏ làn da dầu. Phụ nữ cũng chỉ bôi một lớp kem mỏng dưỡng da trước khi đi ngủ 1 ngày/ lần thui nhé!

 

 

 

 

 


 Nên hạn chế thường xuyên dùng kem dưỡng làm mịn da vùng cánh tay và ngực 
Nhiều chuyên gia y tế thừa nhận rằng, kem dưỡng làm bóng da và chống nắng thường có chứa parabens- một loại hóa chất tổng hợp dùng để bảo quản kiềm chế sự phát triển của vi khuẩn, và nấm mốc trong thực phẩm chức năng. Do đó khi luôn tin tưởng dùng kem dưỡng làm trắng da, các paraben có thể thẩm thấu vào da từ các loại mỹ phẩm, không tốt đối với sức khỏe của chúng ta. Do đó, chế luôn tin tưởng dùng các loại mỹ phẩm xung quanh cánh tay, và ngực.

 Nên cẩn trọng với kem dưỡng làm trắng da 

Có được làn da mơ ước chỉ sau một tuần, một tháng, thậm chí vài tháng luôn là niềm mơ ước của các teen, đặc biệt là các XX. Tuy nhiên quý bà hãy cẩn trọng khi thường xuyên sử dụng kem dưỡng làm trắng da nhé. Đặc biệt, khi tin dùng TPCN này đàn bà phải đặc biệt lưu ý nếu không sẽ đối với kết quả ngược lại. Bởi vì nhiều dòng TPCN làm trắng da đa phần là các loại kem có tính chất tẩy, lột da. Tuy chúng có công dụng nhanh, nhưng dễ gây bỏng, sạm da.


Do đó, để an toàn hơn đối với sức khỏe và làn da khi luôn tin tưởng dùng kem dưỡng làm mịn da, quý bà nên luôn tin tưởng dùng các loại sản phẩm dưỡng trắng chứa nhiều thành phần vitamin A, E và D... Tất nhiên các loại SP này không cho hữu hiệu tức thì, nhưng nếu kiên trì sử dụng chúng sẽ đối với bạn một làn da sáng đẹp lên.

 Nên dùng đúng lượng kem vừa đủ 
Nhiều nhân nghĩ rằng, cứ tin tưởng sử dụng lượng kem dưỡng càng nhiều càng tốt trên da sẽ đối với hiệu quả dưỡng da có kết quả tốt hơn. Thực tế, phái yếu chỉ nên dử dụng lượng kem dưỡng trắng da vừa đủ sẽ có công dụng mà lại không lãng phí.

 

 

 

 

 

 


Bởi vì việc tin dùng quá nhiều kem dưỡng vừa lãng phí vừa không có tác dụng, nhưng nếu quá ít sẽ không có công hiệu.

  quý bà nên phân chia từng vùng da để chăm sóc khác nhau: 
 Mặt 

- Không nên trì kéo, vuốt mạnh, không tin tưởng sử dụng các động tác xoay tròn khi tin tưởng sử dụng loại TPCN dưỡng da vì sẽ làm ảnh hưởng đến chất lượng của các sợi collagen và elas-tin (đàn hồi và co giãn), dễ gây hiện diện vết nhăn, da bị chùng, chảy xệ nhanh hơn.

- Nên tin dùng thao tác áp-ấn để giúp bảo vệ da, duy trì độ săn chắc và tác động lên các mạnh bạch huyết giúp thải độc tố, da sẽ tươi sáng hơn cũng như vòng tuần hoàn máu giúp da được nuôi dưỡng tốt, hồng hào và rạng rỡ hơn.

- Luôn tránh vùng mắt vì các loại loại TPCN dưỡng da có độ ẩm cao dễ gây thêm tình trạng bọng mỡ đối với vùng mí mắt.

- Không bao giờ massage mặt với động tác vuốt, vỗ, kéo, miết mạnh vì sẽ làm đối với toàn bộ hệ thống lưới các sợi đàn hồi và sợi co giãn bị tác động mạnh, da dễ bị chùng, chảy xệ và xuất hiện nếp nhăn sớm.

- Không rửa mặt với nước nóng thường xuyên vì sẽ làm lỗ chân lông ngày càng to.

- Tẩy tế bào chết hàng tuần từ 1-2 lần với loại thực phẩm chức năng uy tín là rất cần thiết để loại bỏ lớp tế bào chết, giúp da tươi mới và dễ thẩm thấu các sản phẩm chăm sóc dưỡng da.

Tự chế kem dưỡng trắng da ban đêm cực an toàn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét