Thứ Ba, 25 tháng 2, 2014

Phụ nữ nên học cách trị rạn da trước và sau khi sinh

Một trong những triệu chứng biểu hiện rỏ và thường xảy ra nhất cho quý cô sau khi sinh là rạn da, nứt da. Rạn da hoàn toàn vô hại nếu như chúng không tạo ra những vết nám và rạn nứt trên toàn bộ cơ thể người đàn bà sau khi sinh. Với những trường hợp bị nhiều, bị nặng có thể sẽ khiến người quý cô mất tự tin, mặc cảm và ảnh hưởng đến tư tưởng cuộc sống. Dưới đây là   hưỡng dẫn cách trị rạn da hữu hiệu cho quý cô sau sinh .

Tag:  tri ran da bung   
 Hỏi :
Sau khi sinh da bụng bị rạn và thâm đen. Cho hỏi có loại thuốc nào bôi vào để giảm bớt và trở lại như ban đầu như trước khi sinh, hoặc có cách  trị rạn da  nào khác không ? Xin cám ơn!

 Trả lời :
Vấn đề lớn nhất của bà mẹ sau khi sinh là làn da chưa thể đàn hồi như cũ, lớp mỡ bụng chảy xệ, những vết rạn da, vết sạm nám... Khiến người đàn bà sau sinh cảm thấy rất mất tự tin. Tùy từng tình trạng da, chúng ta có thể chọn những cách thức điều trị khác nhau để tìm lại làn da thiếu nữ căng mịn rạng rỡ như ngày nào.
Sau khi sinh, đa số đàn bà đều bị rạn da ở ngực, bụng, mông và đùi với nhiều mức độ khác nhau, tùy theo cơ địa. Đây là một hiện tượng hoàn toàn bình thường để thích nghi với sự phát triển của thai nhi. Tuy nhiên, đàn bà có thể hạn chế bớt tình trạng rạn da bằng việc kiểm soát cân nặng hợp lý khi mang thai, đồng thời chọn lựa một trong những biện pháp dưới đây để khắc phục sau khi sinh.

cach-tri-ran-da-cho-phu-nu-sau-khi-sinh
 Trị ran da sau sinh kết quả tốt} 

- Mát xa vùng da bị rạn thường xuyên bằng dầu dừa, dầu oliu cũng khiến cho những vết rạn mau mờ. Những tác động xoa bóp nhẹ nhàng làm gia tăng sự lưu thông máu, tăng tính đàn hồi cho da và giúp mờ vết rạn cực nhanh.
- Đắp mặt nạ cho vùng da bị rạn cũng là cách giúp đẩy lùi vết rạn da rất hữu hiệu. Quý bà có thể tin dùng một số loại mặt nạ như: Lòng trắng, đỏ trứng; Chuối nghiền nhuyễn; hỗn hợp cà phê và lòng trắng trứng gà; hỗn hợp lòng đỏ trứng gà, sữa bò tươi, cà chua, cà rốt giã nhuyễn….
- Ăn nhiều loại thức ăn giàu vitamin C, E, kẽm sẽ giúp đối với làn da của đàn bà mau tái tạo và phục hồi cực nhanh.
- Xông hơi thường xuyên cũng sẽ giúp đối với lỗ chân lông thông thoáng, loại bỏ những bụi bẩn trong da, giúp da săn chắc và giúp làm mất vết rạn da. Mỗi lần xong hơi chị em nên xông khoảng 10 – 15 phút.
Khuyên: chúng ta sau khi sinh đang đối với con bú không nên luôn tin tưởng dùng   kem trị rạn da   đễ lấy lại vẽ đẹp ban đầu đối với mình.

Tham khảo:  thuốc ginkgo biloba extract

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét