Chủ Nhật, 9 tháng 2, 2014

Biện pháp làm mịn da từ nhau thai úc

Nhắc đến nhau thai cừu thì hẳng ai cũng biết tác dụng làm đẹp da và mịn da từ nhau thai cừu mẹ mẹ. Với những những dưỡng chất được sản xuất từ nhau thai tại những Nông trại lớn tại Úc sản phẩm được sử dụng rộng rãi và ưa chuộn trên toàn cầu với những tác dụng đặc biệt của nó.

Nhau thai cừu với thương hiệu Lanopearl sản phẩm được bộ y tế kiểm duyệt và đảm bảo chất lượng, Lanopearl hiện cung cấp rất nhiều loại SP như viên thuốc uống nhau thai cừu mẹ, kem nhau thai của cừu, tinh chất nhau thai cừu cái v.V...Với những tính năng đặc biệt khác nhau của tùng dòng loại sản phẩm mang đến đối với khách hàng cảm thấy yên tâm và hữu hiệu từ loại sản phẩm. Nhưng không phải ai cũng biết cách dùng loại TPCN từ nhau thai của cừu mẹ , cho một số người dùng không theo cách thức hay sự hướng dẫn thì sẽ không mang lại kết quả tốt thậm trí phản ứng ngược lại với tác dụng của thực phẩm chức năng.

 

 Dưới đây là  Mẹo làm đẹp da từ nhau thai cừu mẹ kết quả tốt. 


 Trước hết quý bà cùng tìm hiểu nhau thai của con cừu là gì? 

Nhau thai là một cơ quan trong tử cung của động vật có vú khi có thai, nó rất quan trọng trong nuôi dưỡng và cung cấp dưỡng chất cho thai qua dây rốn.Thông qua nó, Oxy và những chất dinh dưỡng trong máu mẹ vào được trong thai và thải ra những chất cặn bã theo hướng ngược lại. Nhau thai được đi ra ngoai tử cung khi sinh, khi đó nó được gọi là Afterbirth (trong Đông y còn gọi là Tử hà sa).

 

meo lam dep da tu nhau thai cuu

 

 nhau thai của con cừu của úc 


 Mẹo làm đẹp da với nhau thai con cừu: 

- đối với dạng thuốc uống nhau thai cừu mẹ thì: Mỗi ngày 1 viên chị em sẽ thấy kết quả rỏ rệt nhất sau 3 tháng. Tuy nhiên, rất nhiều người tiêu dùng của chúng tôi phản hồi rằng họ bắt đầu cảm nhận được sự khác biệt sau 15 ngày (15 viên) đầu tiên.

- Cho tinh chất nhau thai của cừu thì các phụ nữ dùng như sau: Lấy một lượng nhỏ bỏ trên đầu ngón tay và thoa lên khuôn mặt sạch và cổ vào buổi sáng và buổi tối.
Mỗi chai sẽ cho thường xuyên dùng một tuần.
Phái yếu nên sử dụng TPCN trong 3 tháng để hoàn thiện vẻ đẹp làn da.

- Đối với kem làm từ nhau thai của con cừu thì: thường xuyên dùng 1 lần/ngày và bạn sẽ thấy kết quả rõ rệt nhất sau 3 tháng.

Quý người mua hàng tin tưởng sử dụng thực phẩm chức năng như sự hướng dẫn sẽ thấy kết quả tốt rỏ trong vòng tháng đầu tiên dùng.

Người đặt hàng có thể liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí và rỏ hơn Hotline : 0969.752.858 (6h - 22h) .

 Tìm mua nhau thai cừu cái ở đâu : giai đoạn này loại SP đang được bán tại các Website: Depmaimai.Com.Vn, Dephoanhao.Com.Vn, Hoangcung.Vn...

 Các lợi ích dành đối với sức khỏe của Viên nhau thai cừu cái Placenta 

-  Đem lại sức sống mới cho da
-  làm tăng hệ miễn dịch
-  Cải thiện sức sống và sinh lực đối với cơ thể
-  làm biến mất vết tàn nhang, vết nám, vết thâm
-  làm tăng độ bóng, sáng đối với lan da
-  Tăng tính co giãn, đàn hồi đối với làn da, giảm sệ ngực sau khi sinh.
-  Giữ ẩm cho da, làm mất các vết nhăn
-  tăng cường sinh sản tế bào mới và giảm sự xuất  hiện sẹo
-  Điều hòa sự tiết chất nhờn và làm giảm xuống sự mở lỗ chân lông
-  Điều hòa chu kì kinh nguyệt , giảm các chứng thống kinh, làm giảm các triệu chứng khó chịu ở thời kỳ tiền man kinh
-  Giải độc một cách tự nhiên
-  tránh oxy hóa, tránh lão hóa
-  Làm lành các vết thương
-  tăng thêm sức khỏe

Với những lợi ích từ nhau thai cừu quý cô sẽ tự tin hơn với làn da của người dùng nó mà không còn e thẹn với làn da sần sùi và khô ráp nữa.

Tham khảo:  thuốc bổ sung canxi cho bà bầu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét