Chủ Nhật, 2 tháng 3, 2014

Hiệu dụng kem điều trị rạn da Trilastin dành đối với bà bầu sau sinh

 Mang thai là một hành trình hạnh phúc thai phụ sẽ cảm nhận được sự phát triển mỗi ngày của thai nhi. Đồng nghĩa toàn bộ cơ thể người quý cô phải thay đổi để thích nghi với sự phát triển ấy. Mà điều dễ nhận thấy nhất, đó là làn da của thai phụ xuất hiện những vết rạn nứt và vùng da căng ra ở đùi và nách. Vì thế không ít quý cô đi tìm cho mình một liệu pháp  dau dua tri ran da cho ba bau  sau sinh an toàn và kết quả tốt.

 Rạn da sau sinh là tình trạng phổ biến mà chúng ta chị em nào cũng mắc phải sau khi sinh nở. Những vết rạn không chỉ ở vùng bụng mà còn tạo ra rất nhiều ở những vùng khác như đùi, mông và có vài phụ nữ còn xuất hiện cả ở vùng bẹn cánh tay tuy không nguy hiểm gì đến sức khỏe nhưng vấn đề thẩm mỹ vẫn khiến chị em cảm thấy khó chịu và thiếu tự tin. Hiểu được vấn đề này Trilastin một trong những loại kem trị ran da sau sinh an toàn và hiệu sẽ giúp chị em giải tỏa nổi lo lắn này. Mời các bạn tham khảo  dieu tri ran da het bao nhieu tien .

 Trước hết ta nghiên cứu lý do rạn da mà ai cũng biết 

Ai cũng được cảnh báo việc sẽ bị rạn da sau 9 tháng mang bầu và sinh nở. Lý do là do các vùng da bị căng quá mức khi người mẹ mang thai ngày càng lớn. Sự tăng cân liên tục từ của toàn bộ cơ thể người mẹ cũng là nguyên nhân gây nên tình trạng rạn da ở các vùng khác. Các chuyên gia trong ngành y học còn cho hay, tình trạng rạn da xảy ra ít hay nhiều không chỉ phụ thuộc vào cơ địa của từng người, mà quan trọng hơn, nó còn phụ thuộc vào chế độ chăm sóc làn da trước và sau khi sinh con.

Tuy được khuyến cáo và cảnh báo về việc rạn da nhưng cũng hiếm khi các quý bà muốn dùng các loại  dieu tri ran da het bao nhieu tien  vì lo ngại ảnh hưởng đến em bé (đối với dù tất cả sản phẩm đã được chứng minh và khuyến cáo là không có tác dụng phụ). Đối với nên, hậu quả của nhiều năm về sau luôn khiến các bà mẹ luôn cảm thấy băn khoăn và mong muốn giải quyết triệt để.

 công dụng của kem trị rạn nứt da Trilastin sau khi sinh 
thời kỳ này chúng tôi đang cung cấp hai loại ken trị ran da Trilastin HT sự vượt trội của làn da đẹp và kem Trilastin SR giảm vết rạn và chống rạn nứt với sự kết hợp hoàn hảo này sẽ đem lại chi bạn chúng ta sau sinh làn da như ban đầu mà không ảnh hưỡng hay bất cứ một tác dụng phụ nào.

Với công nghệ nâng cao và có kết quả tốt trong TriLASTIN – HT, Hydro Thermal là huyết thanh tăng lên kết cấu Collagen và Elastin để hấp thụ những dưỡng chất quý làm liền vết rạn và săn chắc da. Với cách trị rạn da được tác động của Hydro  – Thermal là kem trị rạn da sau sinh làm giãn lỗ chân lông, đem lại sự hấp thụ tối đa, làm ẩm và kích thích da nhẹ nhàng.

TriLASTIN – SR tiên phong trong việc xóa các vết rạn nứt da. TriLASTIN – SR thường xuyên thường xuyên luôn tin tưởng dùng một hỗn hợp toàn diện peptides, protein chống Oxy hóa và lượng chất làm ẩm tạo ra tái tạo collagen và elastin làm cho giảm độ sâu và chiều dài mô rãnh nứt sâu cũng như làm đổi màu và giảm sẹo. TriLASTIN – SR còn giúp đề phòng việc tạo ra các vết rạn nứt mới.

 

 

 

 

 Nên bắt đầu thường xuyên sử dụng kem chống rạn từ khi nào? 
 Nên dùng TriLASTIN kem chống rạn từ giai đoạn sớm của thai kỳ để da thích ứng với sự tăng trọng và căng giãn của các bộ phân cơ thể. Bôi kem 1-2 lần trong ngày, nhẹ nhàng thoa kem lên da, có thể kết hợp massage nhẹ nhàng để tăng kết quả tốt.

Tham khảo:  ginkgo biloba vinpocetine

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét