Thứ Hai, 20 tháng 1, 2014

Bí quyết làm sáng da từ thiên nhiên không cần mỹ phẩm


Mỹ phẩm giúp chúng ta chúng ta che đậy những khuyết điểm trên khuôn mặt, tự tin và rạng ngời hơn khi bước ra ngoài, tuy nhiên việc làm dụng mỹ phẩm quá nhiều không tốt cho làn da chút nào, nó làm đối với làn da lão hóa nhanh lẹ hơn. Một cách làm trắng da sáng mịn màng không cần , phái yếu có muốn thử không nào?

Tránh ánh nắng mặt trời:
Tránh xa ánh nắng mặt trời để thực hiện cách làm trắng da hiệu quả hơn


Điều đầu tiên các chị em cần nhớ rằng ánh nắng mặt trời không tốt đối với da, chính vì thế hãy hạn chế để da tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời nếu không muốn nám, tàn nhang và mụn ghé thăm quý bà. Nhất là vào thời điểm từ 10 đến 2h chiều nến tránh ra ngoài vì lúc này các tia cực tím hoạt động mạnh nhất, có thể gây hại nhiều nhất cho da.

Tắm sau khi có mặt các hoạt động ngoài trời

Nên dùng nước ấm tắm cùng xà phòng thơm hoặc sữa tắm, sau đó dội lại bằng nước lạnh. Chúng ta có thể thoa thêm một chút kem dưỡng làm bóng da lên khắp cơ thể, hoặc dùng khăn mặt bông bọc một vài viên đá làm lạnh phần da đang bị nóng đây là cách làm trắng da an toàn.
Không nên ăn những lương thực có chứa chất phụ gia nhân tạo

 

 

 


Cách làm trắng da không cần mỹ phẩm đắt tiền

các bộ phân cơ thể khoẻ mạnh sẽ phải duy trì việc suy tính chất bình thường để dễ dàng đẩy lùi các sắc tố đen ra ngoài. Những lương thực có chứa qúa nhiều chất phụ gia nhân tạo sẽ tăng cường thêm gánh nặng cho các bộ phân cơ thể, khiến đối với sắc tố đen lắng xuống, khó làm mất ra ngoài, điều này gây ra các nốt sạm đen, hoặc tàn nhang đối với da.

Cách làm sáng da từ thiên nhiên không cần mỹ phẩm

Tham khảo:  uong thuoc bo khi nao la tot nhat

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét