Thứ Sáu, 3 tháng 1, 2014

Biện Pháp Trị Rạn Da Cho Bạn Sau Khi Sinh

Một trong những triệu chứng biểu hiện rỏ và thường xảy ra nhất cho đàn bà sau khi sinh là rạn da, nứt da. Rạn da không gây nguy hiểm về sức khỏe cũng như tính mạng nhưng lại ảnh hưởng đến vẻ đẹp thẩm mỹ của người bạn. Với những trường hợp bị nhiều, bị nặng có thể sẽ khiến người quý cô mất tự tin, mặc cảm và ảnh hưởng đến tư tưởng cuộc sống hàng ngày. Dưới đây là hưỡng dẫn cách trị rạn da hữu hiệu đối với quý bà sau sinh.

Nguyên nhân hình thành rạn da nhiều ở quý bà sau khi sinh là vì trong khi mang bầu, các bà mẹ được bổ sung đầy đủ các dưỡng chất nên tăng cân nhanh lẹ, thậm chí có mẹ còn tăng cả 15 – 20kg, thậm chí 30kg so với trước khi sinh. Vì thế, khi trọng lượng cơ thể tăng quá nhanh, khiến da không kịp phát triển để thích nghi. Mô liên kết dưới da bị căng giãn quá mức rồi đứt gãy, tạo thành các vết rạn dài, nhiều nhánh trông như rễ cây. Không chỉ riêng với đàn bà sau khi sinh mà đối với người mập, người béo phì cũng rơi vào tình trạng này. Tuy giảm trọng lượng sau sinh thành công sau khi sinh nhưng vết rạn da cũng khó liền vì vậy phải có cách chữa trị.
Rạn da, nứt da không thể nhanh lẹ loại bỏ trong ngày một ngày hai. Tuy vậy, nếu ứng dụng ngay một số mẹo nhỏ sau đây, quý cô có thể rút ngắn nhanh nhất thời gian xóa mờ những vết rạn da, khắc phục các nhược điểm về da sau sinh của bạn..

 

 

 


 - Mát xa vùng da bị rạn thường xuyên bằng dầu dừa, dầu oliu cũng khiến đối với những vết rạn mau mờ. Những tác động xoa bóp nhẹ nhàng làm gia tăng sự lưu thông máu, tăng tính đàn hồi đối với da và giúp mờ vết rạn rất nhanh.

- Đắp mặt nạ đối với vùng da bị rạn cũng là cách giúp ngăn chặn vết rạn da rất kết quả tốt. Quý bà có thể luôn tin tưởng dùng một số loại mặt nạ như: Lòng trắng, đỏ trứng; Chuối nghiền nhuyễn; hỗn hợp cà phê và lòng trắng trứng gà; hợp chất lòng đỏ trứng gà, sữa bò tươi, cà chua, cà rốt giã nhuyễn….

Trị rạn da cho quý cô sau khi sinh

- Ăn nhiều loại thực phẩm giàu vitamin C, E, kẽm sẽ giúp cho làn da của đàn bà mau tái tạo và nhanh chóng.

- Xông hơi thường xuyên cũng sẽ giúp đối với lỗ chân lông thông thoáng, loại bỏ những bụi bẩn trong da, giúp da săn chắc và giúp làm sạch vết rạn da. Mỗi lần xong hơi quý bà nên xông khoảng 10 – 15 phút.

Khuyên: bạn sau khi sinh đang đối với con bú không nên sử dụng thuốc làm ốm để lấy lại vóc dáng cho mình.
 

  Quảng cáo  

Sở hữu một thân hình thon gọn, săn chắc luôn là mơ ước của phái đẹp . Có nhiều cách thức giảm béo như ăn kiêng , giải phẫu thẩm mỹ ... Tuy mang lại hiệu quả nhưng độ an toàn không cao và có thể gây tác dụng phụ . Để xoá tan nỗi lo lắng đó , Thuốc giảm cân 2 Day Diet được sinh sản từ linh chi Nhật Bản đã ra đời . Đây là phương pháp giảm cân an toàn , giúp quý cô giảm từ 5-8 kg trong vòng 1 tháng mà không cần ăn kiêng. Hãy tham khảo thêm  thuoc giam can 2 day diet o ha noi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét