Thứ Tư, 1 tháng 1, 2014

Cách hay nhất Lấy Lại Làn Da Đẹp Cấp Tóc


Những đốm tàn nhang các vết nám xấu xí và vết nhăn sẽ biến mất trong khoảng thời gian ngắn nhất giúp bạn đón Tết với vẻ ngoài tự tin sau khi tìm hiểu cách làm trắng da tự nhiên qua bài viết này.
Tết là thời điểm sum họp vui vầy nhưng cũng lại là lúc chúng ta bị soi rất kĩ về tuổi tác. Những dấu hiệu lão hóa trên gương mặt chị em có thể khiến đối với cuộc vui không trọn vẹn. Thời gian chỉ còn vài tuần nữa, việc cải thiện làn da quả thật không dễ dàng. Tuy nhiên, vẫn có biện pháp thẩm mỹ thần kì có thể giúp bạn biến điều không thể thành có thể: Công nghệ huyết tương giàu tiểu cầu PRP.

Huyết tương giàu tiểu cầu - PRP là một công nghệ làm đẹp được lấy từ máu của chính người được chữa bệnh sau đó được đưa qua một hệ thống trích lọc tế bào để loại bỏ những chất không có lợi giữ lại chất chứa rất nhiều các yếu tố tăng trưởng, PDGF (Platelet- Driven Growth Factor), TGF (Transforming Growth Factor), VEG (Vascular Endothelial Growth Factor), EGF (Epidermal Growth Factor) và nhiều ptotein quan trọng khác có tính kết dính tế bào như fibrin, fibronectin, vibronecti,  ….

 Các chất này sau khi được phân tích và trích ly sẽ được cấy trực tiếp vào da để nuôi dưỡng và tái tạo cấu trúc da. Đây là một trong những nhân tố đóng chức năng chính quan trọng trong việc tái tạo làm lành tổ chức, điều hòa phiên mã việc sinh sản collagen, kích thích phát triển tăng trưởng nguyên bào sợi và các dạng tế bào gốc khác nhau của nguyên bào sợi, kích thích tế bào biểu mô, kích thích tạo chất nền, phân chia tế bào và tái tạo tế bào máu cũng như kích thích phát triển mạch máu từ đó làm tái sinh các mô bị hư hại, giúp cho tế bào trở nên khỏe mạnh hơn. 

Ngoài công nghệ trị liệu trình PRP thì các phái yếu có thể tham khảo thêm các mỹ phẫm trị rạn da, tàn hương...Từ những bộ mỹ phẩm cao cấp Nhật.

Sau khi trải nghiệm liệu trình PRP, các nếp nhăn cực nhanh bị mờ dần.

Trong thẩm mỹ, khi được đưa vào da, các nhân tố phát triển có trong PRP sẽ thúc đẩy sự tăng sinh tế bào, kích thích chuỗi liên kết collagen, nguyên bào sợi, gia tăng lượng hyaluronic acid dưới da, mao mạch… giúp da, tóc mau hồi phục và làm trẻ hơn tuổi hiện tại tuổi hiện tại mạnh mẽ nhất. Vì thế phạm vi ứng dụng của công nghệ tế bào sinh học - PRP trong thẩm mỹ là:

 mẹo tốt nhất Lấy Lại Làn Da Đẹp Cấp Tóc 
-  Phòng và chống lại quá trình lão hóa da, làm trắng sáng làn da một cách tự nhiên nhất.

- Đẩy lùi các vết nhăn, làm da căng mịn, se khít chân lông.

- Trị sẹo rỗ, làm đầy tổ chức

- Phối hợp chữa bệnh nám, tàn nhang

- Làn da căng mịn và trắng sáng toàn diện

- Tăng kích thích tuần hoàn tại chỗ, giúp tăng quá trình chao đổi chất của các tế bào, kích tích hoạt động sản sinh Collagen và Elestin.

- Cung cấp các những dưỡng chất quan trọng cho da, dưỡng da, giữ ẩm, tăng sức đề kháng của da.


PRP được xem là cách thức đuổi nám và tàn hương thần kì, nhanh lẹ lấy lại làn da tươi sáng để phụ nữ đón Tết tự tin.

 

 

 

 Ưu điểm nổi bật 

- Thực hiện đơn giản, an toàn tuyệt đối vì thường xuyên tin dùng huyết tương của chính quý cô, không phẫu thuật

- tin dùng tế bào và hoạt chất của chính toàn bộ toàn bộ cơ thể để điều trị hoàn toàn không gây dị ứng và tác dụng phụ

- Làm trẻ da và sửa chữa hư hại da mà hoàn toàn không luôn tin tưởng dùng bất cứ một chất bảo quản hay hoạt chất bên ngoài nào.

- Các nhân tố tăng trưởng có trong tiểu cầu sẽ kích thích tế bào da mới tăng trưởng liên tục, nên  hiệu quả chữa trị cao rất cao.

- Giải quyết được nhiều vấn đề tron cùng một liệu trình chữa trị.Như da sạm, da nám, tàn nhang, sẹo rỗ, da nhăn nheo lão hóa.

Đặc biệt, khi mà những ngày Tết đã cận kề thì việc áp dụng công nghệ PRP sẽ giúp bạn lấy lại làn da tươi mới trong thời gian ngắn nhất, kịp thời đối với những ngày hội họp cùng gia đình và quý bà bè thật tự tin.

 

  Quảng cáo  

Hiện nay thương hiệu thuốc dài mi Revitalash của Mỹ đây được xem giải pháp có kết quả tốt nhất để nuôi dưỡng mi cho quý cô. Muốn sỡ hữu hàng mi cong dài đẹp hãy tham khảo  thuoc moc mi hieu qua nhat

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét