Thứ Tư, 8 tháng 1, 2014

Giảm cân với những mùi hương trong bếp


Tại sao một số mùi hương lại giúp chúng ta làm ốm hiệu nghiệm? Và đó là những loại mùi hương nào? phái yếu cùng nghiên cứu một số mùi hương giảm béo sau đây nhé!!

Theo giải thích của một nhóm các nhà nghiên cứu kỹ khoa học chuyên về sức khỏe: "Mùi hương có ảnh hưởng trực tiếp đến trung tâm cảm giác phát ra tín hiệu no trong não, để toàn bộ toàn bộ cơ thể nhận biết rằng dạ dày đã đầy và không tiếp tục ăn nữa". Tại Chicago, Tiến sĩ Hirsch đã làm một nghiên cứu kỹ trên 3.193 quý cô thừa cân trong độ tuổi từ 18- 64 để chứng minh rằng hít phải một vài mùi hương nhất định có thể giúp con người kiềm chế cảm giác thèm ăn. Nghiên cứu được công bố trên Tạp chí Y khoa và Phẫu thuật thần kinh chỉnh hình (Mỹ). Một tìm hiểu tương tự được thực thời kỳ này Phòng thí nghiệm thần kinh cảm giác con người (Washington DC). Các nhà tìm hiểu kỹ đã thực hành với một nhóm 80 người, nhóm thứ nhất được đối với ngửi mùi hương trước và khi đã ăn 5 phút. Nhóm thứ hai không ngửi mùi hương trước và trong khi ăn. Kết quả cho thấy, những người được ngửi mùi hương trước và trong khi ăn đã giảm trung bình 8.64kg trong khi nhóm còn lại chỉ giảm 1.82kg trong 6 tháng.
Đặc biệt, những mùi hương có thể giảm cân có thể dễ dàng tìm thấy trong căn bếp nhà phụ nữ:

 

 1. Mùi hương của táo xanh 
Theo bác sĩ Alan Hirsch ở Quỹ từ thiện nghiên cứu kỹ kỹ và chữa bệnh bằng mùi vị, Chicago, Mỹ thì mùi hương của táo xanh sẽ giúp chị em cảm thấy no và kiểm soát sự thèm ăn rất tốt. Hirsch khuyên chúng ta nên giữ một lọ dầu có mùi táo bên mình để có thể ngửi trước các bữa ăn nếu chúng ta đang có ý định giảm béo.

 


 

 2. Mùi hương của cam, quýt, bưởi 
Trái cây họ cam quýt không chỉ giàu vitamin C (giúp tăng thêm hệ thống miễn dịch) mà còn có công dụng giúp giảm cân nhanh. Một nghiên cứu kỹ kỹ khoa học được tiến hành trên chuột đối với thấy rằng những con chuột được ngửi hương bưởi hoặc cam, quýt trước khi ăn sẽ ăn ít hơn và trọng lượng giảm đáng kể.

 

 


 3. Mùi hương bạc hà 
Mùi vị bạc hà không những có thể lấn át được mùi thức ăn mà nó còn khiến chúng ta không còn cảm giác thèm ăn.

 

 

 


 4. Mùi hoa oải hương 
Theo nhiều nghiên cứu kỹ, những người ngủ 8 tiếng một ngày sẽ giảm cân tốt hơn so với những người ngủ ít bởi vì ngủ đủ giấc giúp duy trì sự cân bằng của các bộ phân các bộ phân cơ thể và trạng thái tâm lý tốt. Mùi hoa oải hương có tác dụng thư giãn tâm trí và làm dịu toàn bộ các bộ phân cơ thể căng thẳng, giúp chị em ngủ ngon.

 

 


Ngoài ra còn một số mùi hương quý bà có thể tham khảo ở một số Webshop khác như Hoangcung.Com.Vn hay Depmaimai.Com.Vn.

 

  Quảng cáo  Nhau thai là một cơ quan trong tử cung của động vật có vú khi có thai, nó rất quan trọng trong nuôi dưỡng và cung cấp dưỡng chất quý hiếm cho thai qua dây rốn.Thông qua nó, Oxy và dưỡng chất quý hiếm trong máu mẹ vào được trong thai và thải ra những chất cặn bã theo hướng ngược lại . Nhau thai được đi ra ngoài tử cung khi sinh, khi đó nó được gọi là Afterbirth (trong Đông y còn gọi là Tử hà sa). Nhau thai cừu cái rất giàu amino acid và gonadotropin, và hơn 30 amino acid khác có tác dụng đặc biệt trong việc loại bỏ nám và vết thâm, đóng vai trò rất quan trọng trong việc tái tạo hồng cầu trong máu, cung cấp năng lượng và những dưỡng chất quý hiếm cho các bộ phân cơ thể, làm đẹp và làm trẻ hơn tuổi hiện tại da mặt và giữ các bộ phân cơ thể luôn cân đối. Nhau thai cừu đã được con người thường xuyên sử dụng xem như một “Tiên y” quý hiếm đối với việc làm đẹp da, duy trì tuổi thanh xuân, sự dẻo dai. Xem thêm tại  viên nhau thai cừu placentra 12000mg

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét