Thứ Tư, 8 tháng 1, 2014

Giúp trắng da nhờ khoai tây

Bên cạnh cách thông thường là trộn khoai tây hấp với sữa tươi, các chị cũng có thể dùng khoai tây tươi cùng mặt ong để đắp mặt nạ. Khoai tây lượng vitamin A và C phong phú, đây cũng là hai chất chống Oxy hóa quan trọng làm chậm quá trình lão hóa tự nhiên của tế bào. Vitamin C trong khoai tây sẽ làm biến mất sự tạo ra của các sắc tố nâu, đen, chính vì thế mặt nạ này còn có công dụng phòng ngừa nám, tàn nhang, xóa thâm quầng mắt...

Tìm hiểu thêm về các phương pháp làm đẹp da khác:

Khoai tây rất thông dụng với phái yếu bạn Việt lại dễ thích nghi với mọi loại da nên Hana thường xuyên sử dụng nguyên liệu này để chăm sóc làn da mỗi tuần. Dùng nước ép khoai tây để rửa mặt có thể làm mờ mụn. Bởi nó hiện diện một lớp màng bảo vệ da khỏi những tác nhân gây hại từ môi trường, hạn chế sự xâm nhập của vi khuẩn gây bít lỗ chân lông, một trong những nguồn gốc gây mụn trứng cá. Khi mắt bị thâm quầng hoặc vùng da quanh mắt tạo ra các vết thâm, tàn hương, có thể đắp mặt nạ khoai tây. Cắt khoai tây thành từng lát mỏng, đắp lên mặt khoảng 15 phút, sau đó rửa lại bằng nước sạch,

 Chuẩn bị: 1 củ khoai tây tươi, 1 thìa cà phê mật ong, 1 thìa cà phê nước lọc.

 Thực hiện: Khoai tây rửa sạch, bỏ vỏ, nạo nhỏ, dùng thìa miết cho khoai tây thật mịn. Trộn cùng 1 thìa cà phê nước lọc.1 thìa cà phê mật ong.

 Cách dùng: Các chị rửa mặt, đắp mặt nạ khoai tây trong 20 phút rồi rửa lại với nước ấm. Thực hiện 2 lần/tuần đều đặn da sẽ luôn căng mịn.

  Quảng cáo  

Loại  thuoc moc mi  có tác dụng giúp đối với làn mi của quý bà trở nên đẹp hơn, dài hơn, cong vút hơn khi tin tưởng sử dụng thuốc mọc mi sau 7 ngày - 21 ngày thường xuyên dùng. Có thể nói đây là loại thuốc kích mọc mi hữu hiệu nhất được chị em tin tưởng tin dùng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét