Thứ Tư, 1 tháng 1, 2014

Viên uống chữa trầm cảm ảnh hưởng tiêu cực tới sinh lý

Thuốc điều trị trầm cảm giảm khả năng xuất tinh sớm, trầm cảm làm đối với con người luôn u sầu trong mọi việc họ không thể vui vẻ được và điều đó sẽ dẫn đến việc xuất tinh sớm do không có nhu cầu tình dục.

 Suy giảm khả năng tình dục trong trầm cảm 

Bệnh nhân bệnh trầm cảm thường mất hết các hứng thú và sở thích, trong đó có ham muốn tình dục. Họ thường than phiền rằng đã mất hết các sở thích vốn có trước đây. Họ không còn ham muốn tình dục, nhiều khi hàng tháng không muốn quan hệ với vợ, chồng (hoặc phụ nữ tình).

Bên cạnh đó, bệnh nhân thường có cảm giác mệt mỏi, lúc đầu mệt về buổi sáng, sau mệt suốt cả ngày. Do cảm giác mệt mỏi nên người bệnh luôn tìm cách từ chối quan hệ tình dục. Họ thường viện cớ công việc, sức khỏe… để thoái thác. Nhiều người cho biết mỗi tháng chỉ quan hệ tình dục một lần do quá mệt mỏi. Ngay cả lần quan hệ đó cũng là do chiều chồng (vợ) chứ bản thân không muốn.

Bệnh nhân bệnh trầm cảm luôn trong tình trạng buồn rầu vô cớ: nét mặt rất buồn bã, tâm trạng u uất, không thể vui lên được (dù có các kích thích bên ngoài). Chính vì cảm giác buồn bã này mà họ không muốn quan hệ tình dục. Với họ, đời sống tình dục là một khái niệm gần như không tồn tại.

 Thuốc trầm cảm ảnh hưởng xấu đến cuộc sống tình dục 

Thuốc chống bệnh trầm cảm đóng vai trò rất quan trọng trong chữa bệnh bệnh trầm cảm. Bệnh nhân bệnh trầm cảm cần uống thuốc liên tục trong thời gian dài (tối thiểu một năm). Nhiều người phải uống thuốc suốt đời. Thuốc chống bệnh trầm cảm 3 vòng, đa vòng, ức chế tái hấp thu có chọn lọc serotonin… đều ảnh hưởng xấu đến đời sống tình dục của bệnh nhân ở các mức độ khác nhau. Bệnh nhân nam thường than phiền khó cương dương vật, giảm ham muốn (dù tình trạng bệnh trầm cảm đã hết), khó xuất tinh. Các bệnh nhân nữ thường than phiền mất hết ham muốn, giảm khả năng bôi trơn âm đạo gây đau, rát và khó khăn trong quan hệ tình dục.

Các thuốc ảnh hưởng đến chức năng tình dục nhiều nhất là amitriptylin và fluoxetin. Không may đối với bệnh nhân đây lại là hai thuốc chống bệnh trầm cảm có hiệu nghiệm chữa trị rất cao, Giá bán thành rẻ, dễ tin dùng nên hay được các bác sĩ chỉ định. Các thuốc ít ảnh hưởng đến ham muốn tình dục là tianeptil (stablon), fluvoxamin (luvox) và mirtazapin (remeron, tzap, noxibel).

 Cách khắc phục ảnh hưởng của thuốc chống trầm cảm đến cuộc sống hiện đại tình dục: 

Dùng kết hợp thuốc chống bệnh trầm cảm với các thuốc arcalion, piracetam hoặc ginko biloba… Các thuốc này sẽ hạn chế công dụng phụ của thuốc chống bệnh trầm cảm trên có nhiệm vụ tình dục của bệnh nhân.
Thay thuốc chống bệnh trầm cảm: Các bác sĩ thường khuyên bệnh nhân đổi thuốc (nếu có thể). Các thuốc thay thế như stablon, luvox hoặc mirtazapin.
Cắt bỏ các thuốc an thần, thuốc chỉnh khí sắc (nếu có thể), vì chính các thuốc này cũng ảnh hưởng xấu đến có chức năng tình dục của bệnh nhân.

  Quảng cáo  

Thuốc điều trị xuất tinh sớm virility pills vp-rx có tác dụng hỗ trợ làm tăng sinh lý nam, điều trị các căn bệnh khó nói của quý ông. Chữa trị xuất tinh sớm bằng Thuốc virility pills vp-rx là một trong biện pháp hay đang được các đứng mày râu áp dụng. Hãy tham khảo tại  ruou thuoc chong xuat tinh som

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét