Thứ Sáu, 29 tháng 11, 2013

“Mẹo” làm trắng răng tại nhà an toàn và tốt nhất

Tẩy trắng răng tại nhà với sản phẩm từ thiên nhiên: Với những thực phẩm chức năng bắt nguồn từ thiên nhiên như hoa quả cũng có tác dụng tuyệt vời trong quá trình tẩy trắng răng cho phụ nữ như chanh, dấm táo, dâu tây… đối với chanh, đàn bà lấy phần vỏ xắt nhỏ, sau đó trộn với một thìa bột nở, 1 thìa muối cùng thêm một ít nước lọc để tạo thành hỗ hợp cô đặc nhất định. Phái yếu sử dụng hỗn hợp đó như kem đánh răng và đánh trực tiếp lên răng, hoặc tin tưởng sử dụng sau khi quý bà đã đánh kem đánh răng bình thường.

Riêng dấm táo thường xuyên sử dụng khá đơn giản, nhỏ vài giọt dấm táo lên bàn chải đánh răng và chải răng, cuối cùng chỉ cần súc miệng với nước lạnh chúng ta có thể nhanh chóng sở hữu hàm răng tráng sáng hơn mỗi ngày vì dám táo có công dụng tự nhiên đẩy lùi những điểm tối trên răng của quý cô, giúp bản tẩy răng trắng mà lại an toàn. Tương tự với dâu tây, chị em say nhuyễn dâu tây, sau đó trộn cùng một ít bột nở để trở thành loại sản phẩm hỗn hợp cô đặc vừa phải và tin tưởng sử dụng như kem đánh răng thông thường.

Tẩy trắng răng tại nhà với chất hydrogen peroxide: Các nhà tìm hiểu đã chứng minh rằng hydrogen peroxide, (hay chính là oxy già) là chất tẩy trắng rất kết quả tốt, và giai đoạn này công nghiệp làm trắng răng đều luôn tin tưởng dùng chất liệu này. Hiện tại, trên thị trường có rất nhiều loại Thuốc uống chứa thành phần này, với công dụng lấy đi hoàn toàn những bẩn bám trên răng giúp răng trắng sạch mà không làm hư hại men răng.
 

 

Nhưng cũng theo các bác sỹ nha khoa, hydrogen peroxide có thể làm cho răng bị buốt nếu bạn không biết cách làm trắng răng an toàn và đúng liều lượng, đặc biệt đây là thành phần phụ quan trọng trong quá trình làm trắng răng nên dễ bị lạm dụng để chế biến thành nhiều loại Viên uống tẩy trắng răng, trôi nổi trên thị trường mà không được kiểm định về chất lượng. Do đó, hãy cân nhắc khi tin dùng Viên có chứa hydrogen peroxide để đảm bảo việc tẩy trắng của phái yếu an toàn nhất.

 

 


Tẩy trắng răng tại nhà dưới sự hướng dẫn của bác sỹ nha khoa uy tín: Nếu bạn không có thời gian tới phòng khám nha khoa, chị em có thể tẩy thực hiện cách thức tẩy trắng tại nhà nhưng dưới sự giám sát và hướng dẫn của bác sỹ nha khoa. Quý bà hãy đến phòng khám nha khoa để được các bác sỹ nha khoa kiểm tra răng phụ nữ và tư vấn biện pháp tẩy trắng tại nhà hữu hiệu nhất. Thời kỳ này có rất nhiều phòng khám nha khoa uy tín, chất lượng, tận tình như phòng khám nha khoa Nụ Cười Duyên, bạn có thể yên tâm khi tới đó thăm khám và tẩy trắng răng.

Nụ cười là nét đẹp thẩm mỹ quan trọng cho quý bà nhưng nét đẹp đó phải bắt nguồn từ hàm răng khỏe mạnh. Do đó, hãy đến những trung tâm nha khoa uy tín để hàm răng của đàn bà được làm trắng hữu hiệu và an toàn.
 

1 nhận xét:

  1. Mẹo này an toàn và hiệu quả các bạn à!
    Tinh chất mầm đậu nành nguồn gốc từ thiên nhiên giúp cải thiện các triệu chứng do thiếu hụt nội tiết tố nữ Estrogen ở phụ nữ: Khô âm đạo, giảm ham muốn tình dục, tích mỡ bụng, xuống sắc, bốc hỏa, mất ngủ, loãng xương.
    Hạn chế lão hoá, giảm nếp nhăn trên da, giảm nám, tàn nhang, giúp da căng đẹp mịn màng, sắc mặt hồng hào, tươi nhuận.

    Trả lờiXóa