Thứ Tư, 19 tháng 3, 2014

Thuốc uống nhau thai cừu Rebirth Trẻ hóa da từ bên trong

Viên nhau thai của con cừu rất có kết quả tốt trong việc cải thiện làn da nám, sạm màu, và lão hóa, trả lại cho làn da đàn bà vẻ trẻ trung, và tràn đầy sức sống, được chế tạo với những ưu điểm vượt trội sau

    Với kết cấu chống nhăn tiên tiến nhất sinh sản tinh chất nhau thai của con cừu đậm đặc 3000mg từ những con cừu khỏe mạnh nhất Châu Úc.
    Đột phá với công nghệ đông lạnh khô tinh chất nhau thai cừu cái nên giữ lại được toàn bộ các những những dưỡng chất quý quý quý Đơn giá có trong nhau thai cừu mẹ.
    Đem lại cho làn da bạn vẻ mượt mà, săn chắc và đề phòng vết nhăn.
    kết quả tốt cao trong chữa trị thâm nám, tàn nhang, sạm đen và đồi mồi.
    Cải thiện sắc tố da, tăng tính đàn hồi và chống chảy xệ.
    Hỗ trợ làm lành vết thương và liền sẹo.
    tránh oxy hóa cực mạnh nhờ Q10 và tinh dầu hạt nho.
    Hỗ trợ điều hòa kinh nguyệt và giảm đau khi hành kinh.

  Hướng dẫn thường xuyên dùng 

    Uống 1 viên/ngày và quý cô sẽ thấy kết quả rỏ rệt nhất sau 3 tháng. Tuy nhiên rất nhiều người đặt hàng của chúng tôi phản hồi rằng họ bắt đầu cảm nhận được sự khác biệt sau 15 ngày đầu tiên (15 viên).

 Thành phần chính 

    nhau thai của cừu đông lạnh khô: Sheep Placenta Powder 20:1
    Co Enzyme Q10: vốn được coi là thần dược của tuổi trẻ có khả năng chống Oxy hóa mạnh, hỗ trợ cơ thể chống các gốc tự do; có tác dụng hiệp đồng với các chất ngăn chặn oxy hóa khác như beta caroten, vitamin E, vitamin C… Do đó, CoQ10 có công dụng làm chậm sự lão hóa các bộ phân cơ thể, cải thiện khả năng làm việc và kéo dài tuổi thọ, tăng lên hệ miễn dịch, giúp các bộ phân cơ thể phòng tránh được nhiều loại bệnh tật.
    Tinh dầu hạt nho - Grape Seed Oil có chất chống oxy hoá, tốt cho những người bị bệnh tim mạch, làm tăng tuần hoàn máu, chống lão hóa da, phòng tránh tác động của tia UV làm đen da, đề phòng và làm chậm chứng sạm da. Đặc biệt, Tinh dầu hạt nho rất tốt đối với những mái tóc mỏng, dễ gãy rụng và bị hư tổn, nuôi dưỡng từng sợi tóc, giúp tóc chắc khoẻ hơn.
    Tinh dầu hoa anh thảo - Evening Primerose Oil có tác dụng trẻ hóa và giữ ẩm cho làn da rất tốt.
    Lecithin: Giảm cholesterol và đào thải các bệnh về tim mạch, xơ vữa động mạch, cải thiện hệ thần kinh, bảo vệ gan thận. Cải thiện các bệnh về gan, đau đầu, da xơ cứng, mụn trứng cá, vẩy nến, viêm khớp, giúp da tóc mịn màng và óng ả.
    Beeswax -Yellow là các Vitamin và khoáng chất thiết yếu cho cơ thể, đóng chức năng là chất xúc tác quan trọng giúp hòa trộn kết dính các vitamin và khoáng chất.
    Vegetable Oil-Hydrogenated.
    Dầu đậu nành Soya Oil: Chống lão hoá, giảm vết nhăn trên da, chữa nám da, giúp da căng đẹp, mịn màng, sắc mặt hồng hào, tươi trẻ.
 

vien uong ginkgo biloba 300 vien

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét