Chủ Nhật, 16 tháng 3, 2014

Biện pháp trị rạn nứt da cho phụ nữ sau sinh với dầu dừa

Dừa luôn được biết đến như một món giải khát ngày hè, được dùng trong nấu ăn để món ăn thêm phần thi vị, đằm thắm. Ngoài việc dùng trong ăn uống, người ta còn biết thêm rằng Dầu dừa là thứ tinh dầu được tinh chế từ loại quả rất phổ biến ở Việt Nam này có nhiều tác dụng rất tót vời cho việc săn sóc sắc: làm đẹp tóc, sáng da, trị thâm nám hay khô da và đặc biệt là giúp coi sóc làn da và trị rạn da phụ nữ sau sinh.

 

Theo như nghiên cứu kỹ thì dầu dừa có công dụng làm mềm da, ngăn chặn các sợicollagen elastin bị đứt gẫy do bụng bầu tăng quá chừng. Vì thế sẽ ngăn ngừa được rạn da. Theo một số phụ nữ dùng và cho biết: Cũng nhờ siêng năng thoa dầu dừa hàng ngày mà chúng tôi không bị rạn da chút nào dù rằng cả thai kỳ chúng tôi tăng 15kg, con chào đời được 3,7kg.

 Công dụng của dầu dừa trị rạn da cho phụ nữ sau khi mang thai 

 

 Dầu dừa giúp bà mẹ dưỡng da 

Với các bà bầu vừa mới sinh xong, làn da sẽ hình thành nhiều đốm tàn hương, nám, không được khỏe mạnh, chính thành thử, dầu dừa giúp làm đẹp sau sinh với có hiệu quả thực bất ngờ chỉ vài lần luôn tin tưởng dùng. Một đặc điểm khác của dầu dừa là thẩm thấu sâu vào da, tác động đến cấu trúc từng tế bào, tăng cường tính kết liên giữa các tế bào, tăng khả năng bảo vệ da trước ánh nắng quạ và giúp làn da bị tổn thương mau khôi phục.

 

 Dưỡng môi, da bộ hạ với dầu dừa 

Không chỉ giúp làm đẹp cho da, dầu dừa còn giúp trông nom tóc, móng tay, dưỡng môi rất hiệu quả sau thời kỳ sinh nở.

Thực tiễn, dùng những sản phẩm từ thiên nhiên trong làm đẹp có hiệu quả tốt hơn nhiều so với dùng mỹ phẩm. Bạn có biết, dầu dừa có thể được bộc trực dùng chẳng khác gì một loại son dưỡng môi. Thoa dầu dừa mỗi ngày, môi của bạn sẽ mềm mại tuyệt đối vì được cung cấp độ ẩm đầy đủ. Đây chắc chắc sẽ là tin vui cho những quý bà thẳng thớm phải làm việc trong phòng điều hòa. Bằng cách này, các chúng ta có thể đựng dầu dừa vào hộp nhỏ để mang theo trong túi xách và thoa lên môi mỗi khi cảm thấy bị khô.

 

 Làm mờ vết rạn da với dầu dừa 

Một trong những công dụng đặc biệt của dầu dừa dành cho các bà bầu đó là làm mờ vết rạn da và tăng tiết sữa cho em bé. Không cần nhờ cậy đến các loại kem chuyên dụng, các chị em mang bầu chỉ cần thoa dầu dừa lên vùng bụng hàng ngày từ tháng thứ 4 trở đi và hoàn toàn yên tâm vì đã ngăn ngừa được các vết rạn da tứ tung hiệu quả. Cũng theo nguyên lý đó, dầu dừa là một loại “thần dược” làm mờ các vết rạn trên thân thể do bạn tăng hoặc giảm cân trong thời kì ngắn.

 

Ngoài ra, bạn có thể chữa rạn da bụng sau khi sinh với kem Trilastin 

 

Sản phẩm hiện có 2 loại Kem trị rạn da sau sinhTrilastin HT: Sự vượt trội cho làn da đẹp và Kem chữa rạn da sau sinhTrilastin SR: Kem làm giảm vết rạn và chống rạn vỡ.

 

Công dụng của kem trị rạn nứt da Trilastin đem lại những giải pháp chăm chút da chuyên biệt cho những vùng da bị rạn vỡ khó điều trị. Công thức không gây kích ứng da đã được chứng minh về lâm sàng giúp bạn hồi phục và duy trì vẻ đẹp thiên nhiên của làn da.

kem-tri-ran-da-trilastin-sau-sinh

Kem trị rạn vỡ da Trilastin cho đàn bà sau sinh
 

 Hướng dẫn sử dụng   chữa trị rạn da bụng sau khi mang thai Bạn lấy một lượng nhỏ TriLASTIN – HT và bôi lên vùng da bị sứt mẻ và tác động massage theo chuyển động vòng tròn (khoảng 30 giây). Sau đó, thoa tiếp TriLASTIN – SR cho đến khi kem được hấp thu vào da.

Giá kem trị rạn da Trilastin cho phụ nữ mang thai 2.500.000VNĐ 

 

sua ong chua tien cua uc

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét