Thứ Tư, 5 tháng 3, 2014

Chữa trị rạn da cho phụ nữ sau khi sinh với dầu dừa

Dừa luôn được biết đến như một món giải khát ngày hè, được dùng trong nấu ăn để món ăn thêm phần thi vị, đậm đà. Ngoài việc dùng trong ăn uống, người ta còn biết thêm rằng Dầu dừa là thứ tinh dầu được tinh chế từ loại quả rất phổ biến ở Việt Nam này có nhiều tác dụng rất tuyệt vời cho việc chăm sóc sắc đẹp: làm đẹp tóc, sáng da, trị thâm nám hay khô da và đặc biệt là giúp chăm sóc làn da và  dau oliu tri ran da cho ba mau chị em sau sinh.


Theo như nghiên cứu kỹ kỹ thì dầu dừa có công dụng làm mềm da, ngăn chặn các sợicollagen elastin bị đứt gẫy do bụng bầu tăng quá cỡ. Vì vậy sẽ ngăn chặn được rạn da. Theo một số bạn dùng và đối với biết: Cũng nhờ chăm chỉ thoa dầu dừa hàng ngày mà chúng tôi không bị rạn da chút nào mặc dù cả thai kỳ chúng tôi tăng 15kg, con chào đời được 3,7kg.

 

Tag:  gia kem tri ran da trilastin   

 tác dụng của dầu dừa trị rạn da đối với phái yếu sau khi mang thai 

 

 Dầu dừa giúp bà mẹ dưỡng da 

Với các bà bầu vừa mới sinh xong, làn da sẽ xuất hiện nhiều đốm tàn nhang, nám, không được khỏe mạnh, chính vì thế, dầu dừa giúp làm đẹp sau sinh với có kết quả tốt thật bất ngờ chỉ vài lần thường xuyên dùng. Một đặc điểm khác của dầu dừa là thẩm thấu sâu vào da, tác động đến cấu tạo từng tế bào, làm tăng tính liên kết giữa các tế bào, tăng khả năng bảo vệ da trước ánh nắng mặt trời và giúp làn da bị tổn thương mau phục hồi.

 

 

 Dưỡng môi, da tay chân với dầu dừa 

Không chỉ giúp làm đẹp cho da, dầu dừa còn giúp chăm sóc tóc, móng tay, dưỡng môi rất hiệu nghiệm sau thời kỳ sinh nở.

Thực tế, dùng những thực phẩm chức năng từ thiên nhiên trong làm đẹp có kết quả tốt tốt hơn nhiều so với dùng mỹ phẩm. Quý cô có biết, dầu dừa có thể được tin dùng chẳng khác gì một loại son dưỡng môi. Thoa dầu dừa mỗi ngày, môi của chúng ta sẽ mềm mại tuyệt đối vì được cung cấp độ ẩm đầy đủ. Đây chắc chắc sẽ là tin vui cho những phái yếu thường xuyên phải làm việc trong phòng điều hòa. Bằng cách này, các đàn bà có thể đựng dầu dừa vào lọ nhỏ để mang theo trong túi xách và thoa lên môi mỗi khi cảm thấy bị khô.

 

 đẩy lùi vết rạn da với dầu dừa 

Một trong những tác dụng đặc biệt của dầu dừa dành cho các bà bầu đó là đẩy lùi vết rạn da và tăng tiết sữa đối với em bé. Không cần nhờ cậy đến các loại kem chuyên dụng, các quý bà mang bầu chỉ cần thoa dầu dừa lên vùng bụng hàng ngày từ tháng thứ 4 trở đi và hoàn toàn yên tâm vì đã đề phòng được các vết rạn da cực kì hiệu nghiệm. Cũng theo nguyên lý đó, dầu dừa là một loại “thần dược” đào thải các vết rạn trên cơ thể do phụ nữ tăng hoặc làm ốm trong thời gian ngắn.

 

Ngoài ra, đàn bà có thể chữa rạn da bụng sau khi sinh với kem Trilastin 

Loại SP hiện có 2 loại Kem trị rạn da sau sinhTrilastin HT: Sự vượt trội đối với làn da đẹp và Kem chữa rạn da sau sinhTrilastin SR: Kem làm cho giảm vết rạn và chống rạn nứt.

Tác dụng của kem trị rạn nứt da Trilastin đem lại những giải pháp chăm sóc làn da chuyên biệt đối với những vùng da bị rạn nứt khó chữa trị. Công thức không gây kích ứng da đã được chứng minh về lâm sàng giúp phụ nữ hồi phục và duy trì vẻ đẹp tự nhiên của làn da.

kem-tri-ran-da-trilastin-sau-sinh

Kem trị rạn nứt da Trilastin đối với chị em sau sinh
 

 Hướng dẫn thường xuyên sử dụng   điều trị rạn da bụng sau khi mang thai bạn lấy một lượng nhỏ TriLASTIN – HT và bôi lên vùng da bị rạn nứt và tác động massage theo chuyển động vòng tròn (khoảng 30 giây). Sau đó, thoa tiếp TriLASTIN – SR đối với đến khi kem được hấp thụ vào da.

Giá bán kem trị rạn da Trilastin đối với quý cô mang thai 2.500.000VNĐ 

Tham khảo:  san pham tri ran da

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét