Chủ Nhật, 9 tháng 3, 2014

Dùng kem to vòng một có an toàn và hiệu nghiệm không

Nhiều quý bà luôn nghĩ và tin tưởng tình trạng ngực “lép” của người dùng nó sẽ được giải quyết kết quả tốt bằng các loại kem to vòng một vì nó khá an toàn. Tuy nhiên, đây có phải là cách nghĩ đúng? quý bà cùng tìm hiểu kỹ qua bài viết này nhé!

 

Tạo hoá đã ban đối với chị em châu Á thân hình mảnh dẻ, nhẹ nhàng thanh thoát cùng đôi bầu tuyết lê chúm chím như trái cau non. Nhưng nhiều quý cô gái lại mất tự tin vì vòng ngực không được đầy đặn, căng tròn.

Bạn thường thắc mắc vì sao ‘đồi núi’ của người dùng lại không được trập trùng, mơn mởn như thiếu nữ phương tây? Và vội vã tìm đến những loại kem thoa làm to ngực hay kem massage to vòng một. Mà không biết rằng liệu dùng  kem no nguc co an toan khong có tốt không?

 sử dụng kem to ngực có an tàn không? 

 

Làm nở, săn chắc ngực nhanh chóng với cảm giác dễ chịu, không phải chịu đau đớn do phẫu thuật bằng các loại kem thoa cao cấp có nguyên nhân thiên nhiên, không gây dị ứng, có công dụng làm chế tạo tế bào mới, kết nối các vùng collagen bị đứt gãy, đắp mặt nạ ngực, massage ngực thường xuyên và hỗ trợ của các loại máy tối tân… là nội dung chính trong nhiều quảng cáo mà phụ nữ có thể tìm đọc khi có nhu cầu nâng ngực.

Tuy nhiên, theo ý kiến một chuyên gia khẳng định: Không một TPCN kem nở ngực nào có thể làm bự ngực nhanh lẹ chỉ trong vòng 4 – 6 tuần. Thực chất, việc bôi kem và massage ngực để một lượng nội tiết thấm vào ngực, dần dần sẽ có tác dụng làm ngực trở nên săn chắc, nhưng để đạt được phải là một quá trình rất lâu dài, không phải chỉ trong vài tuần.

 

 Kem bự ngực chứa thành phần gì? 

Theo nhiều nhà chuyên môn, hầu hết các loại kem, thuốc tiêm làm to vòng một được quảng cáo đều có chất estrogen. Estrogen nội sinh là hormon sinh dục nữ có công thức steroid, đóng vai trò chính quan trọng trong việc phát triển hệ sinh dục nữ (tử cung, vú làm phát triển ống dẫn sữa). Estrogen tổng hợp tuy không có cấu trúc steroid nhưng cũng có các tác dụng như estrogen nội sinh. Chính vì thế việc dùng estrogen tăng lên kích thước vú rất có hại.

 

 

Thực tế, nhiều người dùng thấy ngực có vẻ căng tròn hơn là do tác dụng phụ của estrogen gây giữ nước, gây béo giả. Nếu chúng ta uống thuốc tránh thai khẩn cấp nhiều lần cũng có hiện tượng căng ngực (do công dụng của hormon nữ cao có trong thuốc. Tuy nhiên, nếu ngừng thuốc, hiện tượng căng ngực này sẽ hết, chứ không làm ngực phát triển. Như vậy, trên thực tế không có thuốc hóa dược nào làm đối với ngực nở nang kể cả estrogen.

 

 Kem to vòng một Breast Success Cream 

 

- Với tinh chất vitamin làm đối với nhũ hoa hồng hào hơn.

- Thích hợp với những chúng ta nữ mới lớn hoặc những phụ nữ có vòng 1 nhỏ.

- Bạn sẽ cảm nhận được sự kết quả tốt khác biệt sau 3 tháng dùng.

- Breast Success Cream 100% sản phẩm tự nhiên.

- Hoàn toàn không gây tác dụng phụ hay gây hại đối với chị em.

- Đàn bà có thể sữ dụng cách thức kép vừa uống Breast Success vừa thoa Breast Success Cream – TPCN An toàn tuyệt đối , Có thể thay thế hiệu quả đối với việc phẫu thuật hay thẫm mỹ viện.

- Với thực phẩm chức năng này chúng ta sẽ có được vòng một thật đều đặn như mong muốn.

- Để có kết quả tối ưu, chị em nên thường xuyên sử dụng Breast Success Cream trong một thời gian 3 đến 4 tháng.

- Dùng chung với Breast Success sẽ tăng hiệu quả (đặc biệt cho phái yếu có vòng 1 quá nhỏ).

 

Tham khảo:  viên giảm cân 3x slimming power



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét