Thứ Ba, 13 tháng 5, 2014

VITA White Plus C.E.B2 Viên thuốc uống trắng da, trị nám da và mụn trứng cá của Nhật


Viên uống Thuốc uống trắng da, chữa nám da và tàn nhang VITA White Plus C.E.B2 được sinh sản theo tiêu chuẩn chất lượng cao của Công ty Dược KOKANDO (*) nước Nhật Bản với tính năng chữa trị nám, tàn nhang và đề phòng lão hóa hóa da cấp tốc từ sâu bên trong.

 đóng hộp: 240 Viên uống
 Xuất xứ: KOKANDO - nước Nhật Bản
 Hạn thường xuyên dùng: Được in trên vỏ hộp .

Tiếp nối sự thành công của Viên uống Viên uống đẹp da trị nám da Neo Vita White plus,  KOKANDO  - công ty dược nổi tiếng Nhật Bản  cho ra đời Thuốc VITA White Plus C.E.B2  sản xuất theo tiêu chuẩn chất lượng cao có công dụng hỗ trợ chữa trị nám, đốm nâu, ngăn lão hoá và duy trì làn da trắng hồng từ bên trong.

Các vitamin có trong VITA White Plus C.E.B2 giúp làm tăng sự trao đổi chất dưới da, làm trắng da tự nhiên.Thành phần bổ sung decolorization melanin, Lvitanmin giúp giảm sắc tố, tăng cường sự trao đổi chất cystein của da ngăn chặn nám và tàn nhang. Ngoài ra VITA White Plus C.E.B2 còn chứa collagen giúp da tươi trẻ và tăng độ đàn hồi tự nhiên.

Ánh nắng chiếu hàng ngày có chứa tia cực tím UVA-UVB là nguyên nhân chính làm tinh chế hắc tố melanin. Melanin là thành phần chính bảo vệ da khỏi bị tác động của tia tử ngoại. Khi các tế bào da không đủ sức để chống chọi lại tác hại của tia cực tím thì các hắc tố melanin nằm sâu bên dưới sẽ bị đẩy lên bề mặt để bảo vệ. Tuy nhiên, khi phân bổ nhiều trên bề mặt da, melanin sẽ hình thành các vết sạm nám, đốm nâu... Tùy theo cự ly phân bổ.

Do vậy, để có một làn da sáng mịn, chúng ta nên có một chế độ chăm sóc da đúng đắn kết hợp cả bên trong lẫn bên ngoài. Việc che chắn và bảo vệ làn da khi đi ra ngoài chỉ giúp quý bà tránh được độ phản chiếu trực tiếp của tia tử ngoại trong khoảng thời gian cố định nào đó tùy sức đề kháng của mỗi loại da. Điều quan trọng là hình thành được một làn da khỏe mạnh từ bên trong giúp da có thể tự đề kháng được với môi trường khắc nghiệt nhằm giới hạn việc nhờ đến các melanin.

 Thuốc uống VITA White Plus C.E.B2 có 3 tác dụng chính: 
    Làm trắng da từ sâu bên trong từng tế bào .
    ngăn ngừa lão hóa, đồng thời tái tạo tế bào tổn thương do sự tàn phá của môi trường, ức chế melamin và chặn những thay đổi về sắc tố;
    Kích hoạt các tế bào liên tục vận động để duy trì sự trẻ trung, khỏe mạnh và bảo vệ độ sáng mịn đối với làn da.

 Thuốc VITA White Plus C.E.B2 còn hữu dụng trong các trường hợp sau: 
    Bổ sung Vitamin C khi các bộ phân cơ thể mệt mỏi suy nhược, tăng cường sức đề kháng, người bệnh trong thời gian nghỉ dưỡng, giảm bệnh tật của tuổi già.
    Giảm các triệu chứng sau đây: đẩy lùi tàn nhang, tàn nhang da, mờ sắc tố da bị cháy nắng, mờ nốt phát ban. Bị ra máu chân răng, ra máu mũi. Viêm da eczema, mụn trứng cá. Chống dị ứng, giải độc và bảo vệ gan.
    luôn tin tưởng dùng kiên trì trong 1 tháng để nhận biết kết quả .Tuy nhiên, thời gian điều trị dài hay ngắn còn tùy thuộc vào nguồn gốc gây ra nám và tình trạng nám nặng hay nhẹ của từng người.
    Việc điều trị nám da và đốm nâu bằng cách thức uống sẽ bổ sung những những chất dinh dưỡng quý từ bên trong đồng thời mang tính điều trị triệt để gốc rễ.

 Liều dùng Thuốc VITA White Plus C.E.B2: 

    Trong 15 ngày đầu tiên luôn tin tưởng dùng ngày 6 Viên uống chia 2 lần, nên dùng trước khi ăn, ngày thứ 16 trở đi ngày dùng 3 Thuốc uống. Chúng ta có thể luôn tin tưởng dùng với liều đặc trị tấn công ngày dùng 6 Viên trong tháng đầu tiên với những người bị nám lâu năm do nội tiết tố.
    Nếu đàn bà muốn đối với trẻ em tin tưởng sử dụng, cần cho trẻ uống dưới sự giám sát của người lớn.
    Xin tuân thủ các liều lượng quy định.

 Chú ý: 

    Trong quá trình điều trị, chị em nên che chắn, bảo vệ da tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng và tập thói quen tin tưởng sử dụng kem chống nắng hàng ngày khi đi ra ngòai
    Ngoài ra quý cô nên có chế độ dinh dưỡng hợp lý, ăn nhiều rau và hoa quả tươi, uống nhiều nước và ngủ đủ giấc.

Xem chi tiết tại:VITA White Plus C.E.B2 Viên thuốc uống trắng da, trị nám da và tàn nhang của Nhật

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét