Thứ Sáu, 16 tháng 5, 2014

Công dụng làm sáng da tuyệt vời từ nhau thai cừu úc vip


Tác dụng làm đẹp da tuyệt vời từ nhau thai cừu costar  - nhau thai cừu chứa các acid Nucleotic vốn là vật liệu di truyền, các chất ngăn chặn oxy hóa mạnh, hệ tác nhân miễn dịch, tác nhân tăng trưởng biểu bì da, giúp cho làn da của đàn bà được tái sinh và luôn duy trì vẻ đẹp.
Dùng Thuốc uống nhau thai cừu mẹ thường xuyên giúp điều trị các chứng sạm, nám da, vết nám, chống lão hóa.

 

nhau thai của con cừu là gì? tìm hiểu về nhau thai của con cừu.


 nhau thai cừu mẹ là bộ phận được xuất hiện trong thời gian đầu của quá trình có bầu ở loài cừu. Nó là nơi bao bọc và cung cấp chất dinh dưỡng cộng với Oxi đối với cái thai qua dây rốn. Mặt khác, nó còn mang những chất thải từ thai nhi ra ngoài. Do đó, có thể khẳng định nhau thai của con cừu chứa rất nhiều chất bổ dưỡng. Dựa vào đây, loại sản phẩm nhau thai cừu cái úc ra đời, một loại TPCN không thể thiếu đối với bạn để làm chậm quá trình lão hóa làn da và bổ sung chất bổ toàn bộ cơ thể.
Tác dụng làm đẹp da kỳ diệu từ nhau thai cừu úc vip là những chất dinh dưỡng quý mà tạo hóa ban đối với quý bà. Những loại loại loại SP nhau thai của con cừu được chế tạo ở dạng Viên uống luôn chứa dưỡng chất đó. Đây chính là những thành phần chính không thể thiếu và rất cần thiết đối với da khác, Thuốc uống sản xuất từ nhau thai cừu cái sẽ giúp cải thiện sắc tố da, chống vết nhăn, chảy xệ và trị thâm nám, làm chậm quá trình lão hóa đối với làn da trẻ trung. Ngoài ra, với những những dưỡng chất quý quý từ nhau thai cừu, những Thuốc nhau thai cừu cái còn tương trợ làm tăng có chức năng đối với các cơ quan trong toàn bộ cơ thể như tim mạch, thần kinh, gan, thận,…để chị em có cơ thể khỏe mạnh toàn diện.
 

Nhau thai cuu thời kỳ này các nhà khoa học còn dùng nó để bào chế thành các Thuốc nhau thai cuu tiện lợi, dễ sử dụng. Thuốc uống nhau thai của cừu dưỡng da thích hợp đối với mọi đối tượng có điều kiện tin dùng và muốn làm đẹp, cải thiện các vấn đề về da, tăng cường sức khỏe. Các thực phẩm chức năng Viên nang nhau thai cừu mẹ dưỡng da được tinh chế từ nhau thai cừu cái hoàn toàn tự nhiên, không chứa chất hóa học độc hại, không gây bất cứ tác dụng phụ nào. An toàn cho quý bà mang thai, sản phụ sau sinh cần nhu cầu dinh dưỡng cao để bổ sung thêm dưỡng chất toàn bộ cơ thể

 16 lợi ích nổi bật khi sử dụng Viên Viên uống nhau thai cừu Rebirth 

1. Đào thải các vết nhăn,sáng sắc tố da và cải thiện màu da 1 cách tự nhiên

2. Cải thiện tính đàn hồi của da và tăng cường cấu trúc da

3. Làm tăng khả năng chịu đựng và năng lực

4. Cải thiện giấc ngủ.

5. Ổn định trọng lượng và giữ ở mức bình thường

6. Nâng cao sự tỉnh táo và trí nhớ

7. Giảm sự tích tụ của cholesterol và chất béo

8. Giảm căng thẳng trước kỳ kinh và các vấn đề của phái nữ

9. Làm tăng sự dẻo dai trong các khớp và đĩa đệm

10. Tái tạo tế bào,tạo môi trường tái tạo mô và các cơ quan

11. Tăng cường hệ thống miễn dịch

12. Làm săn chắc cơ ngực

13. Giảm các triệu chứng tiền mãn kinh và làm chậm quá trình mãn kinh

14. Giảm nguy cơ các bệnh về tim mạch

15. Tăng cường tuần hoàn máu

16. Tăng cường sinh khí và sinh lực

Ngoài làn da trẻ đẹp, con người luôn mong muốn có một sức khỏe tốt, dẻo dai, chống lại sự lão hóa của toàn bộ cơ thể. Các yếu tố tăng trưởng có trong nhau thai cừu mẹ là các protein tự nhiên có khả năng kích thích sự đồng hóa và dị hóa tế bào, chúng thường hành động như các phân tử tín hiệu giữa các tế bào.

Nhau thai cừu chứa các acid Nucleotic giúp làn da làm sạch lão hóa.

Yếu tố tăng trưởng của biểu bì (EGF) đóng vai trò quan trọng trong việc quy định sự phát triển của tế bào da, chữa lành các vết thương trên da mà không để lại sẹo.

Yếu tố tăng trưởng tế bào sợi (FGF) chữa lành vết thương và phát triển phôi thai, góp phần đẩy nhanh quá trình tổng hợp và sinh sản các tế bào trong ma trận tế bào sợi hạ bì, do đó giúp làm tăng sự tổng hợp sinh học của các collagen, elastin và axit hyaluronic.

Chính vì những yếu tố trên, liệu pháp tế bào “ tinh chất nhau thai của cừu” ra đời với các cấu trúc độc quyền. Thành phần nhau thai cừu cái chứa trong Thuốc nang có nhiều lợi ích trong việc ngăn chặn lão hóa.

Tinh chất nhau thai của con cừu làm sạch các nếp nhăn, sáng sắc tố da và cải thiện màu da một cách tự nhiên; cải thiện tính đàn hồi của da và làm tăng công thức da. Bên cạnh đó, loại thực phẩm chức năng có thể giảm sự tích tụ của cholesterol và chất béo; giảm căng thẳng trước kỳ kinh và các vấn đề của phái nữ; tăng cường sự dẻo dai trong các khớp và đĩa đệm. Đặc biệt, chúng tái tạo tế bào, tạo môi trường tái tạo mô và các cơ quan; tăng cường hệ thống miễn dịch; làm săn chắc cơ ngực; giảm các triệu chứng tiền mãn kinh và làm chậm quá trình mãn kinh; tăng cường tuần hoàn máu...

Vào độ tuổi 30, làn da bắt đầu suy yếu, gây ra một số hiện tượng lão hóa như nám, vết nám da, nếp nhăn..Đặc biệt đối với quý cô sau khi sinh, tiền mãn kinh và mãn kinh. Vì vậy, hãy đặt ra chế độ chăm sóc da ngay từ bây giờ. Hiểu rõ nguồn gốc gây nên để có giải pháp phù hợp và có kết quả tốt cũng là điều tối quan trọng.

 Các nguyên nhân chính gây ra tình trạng nám, sạm da và tàn nhang: 
 nguyên nhân 1 : Do ánh nắng mặt trời

Bức xạ cực tím (các tia UVA, UVB) có khả năng thấm qua da cực mạnh, kích thích hắc bào sinh sản ra nhiều Melanin gây sạm và nám da. Người tiếp xúc trực tiếp và thường xuyên với ánh nắng mặt trời có nguy cơ bị nám da cao hơn gấp nhiều lần so với những người luôn có ý thức chống nắng mỗi ngày.

Lời khuyên: Hãy chống nắng tuyệt đối mọi lúc mọi nơi, ngay cả khi trời râm mát. Thoa kem chống nắng Bondi Sun SPF 30+ ít nhất 15-30 phút trước khi tiếp xúc với nắng. Kem chống nắng cần thiết thời gian ngấm vào trong da để bắt đầu hoạt động. Sau 2 - 4h tiếp xúc với nắng, thoa kem lại để đảm bảo da luôn được bảo vệ.

 nguyên nhân 2 :  Do tin tưởng sử dụng mỹ phẩm làm trắng da không đúng cách

Thực tế, các loại mỹ phẩm được quảng cáo có công dụng làm trắng da siêu tốc chính là kem trắng da có chứa corticoid, chất này có thể làm cho làn da trở nên trắng mịn rất nhanh, thậm chí chỉ trong vòng 24 tiếng sau khi bôi.

Bác sĩ Nguyễn Minh Quang, Phó Giám đốc BV Da Liễu Hà Nội phân tích, khi dùng mỹ phẩm chứa corticoid, thời kỳ đầu tiên do da ngậm nước mạnh nên sẽ làm cho làn da căng mọng rất nhanh, trông trắng mịn. Tác động của mỹ phẩm càng nhanh hơn nếu nồng độ corticoid được dùng trong mỹ phẩm cao hơn. Tuy nhiên nếu bôi lâu ngày, chất này sẽ làm teo da, rạn da, giãn mạch, da dễ bị nhiễm trùng do mất khả năng đề kháng. Da dễ dàng bị sạm, nám rất nhanh.

Lời khuyên: Tuyệt đối không dùng loại sản phẩm làm trắng da cấp tốc, kem trộn, kem làm trắng da không rõ nguyên nhân. Nên chăm sóc làn da bằng các mỹ phẩm cao cấp, có xuất xứ rõ ràng.

 nguyên nhân 3 : Do thiếu hụt nội tiết tố - estrogen ở phái yếu giai đoạn sau sinh, giai đoạn tiền mãn kinh hay mãn kinh. Sự thiếu hụt estrogen này khiến phái yếu gặp phải nhiều vấn đề phiền toái, trong đó phải kể đến là tình trạng nám, sạm da và tàn nhang.

Lời khuyên: Hãy bổ sung vào khẩu phần ăn hàng ngày các loại thực phẩm có dạng hạt như hạnh nhân, đậu xanh, đậu đỏ, đậu nành…Mặc dù, hạt chứa nhiều tinh bột nhưng không tăng cường trưởng cân mà cung cấp năng lượng ổn định cho cơ bắp và não bộ, giảm một cách tự nhiên nguy cơ mắc bệnh tim mạch, đái tháo đường, ung thư, chống lão hóa cực kỳ hiệu nghiệm. Hãy ăn 1 nắm hạt mỗi ngày để giúp các bộ phân cơ thể quý cô có được chất béo có ích giúp các bộ phân cơ thể bạn luôn tươi trẻ và làn da khoẻ đẹp tự nhiên.

Tuy nhiên, việc này thường khó thực hiện do chị em quá bận rộn công việc để chuẩn bị một bữa ăn bao gồm tất cả các chất làm chậm quá trình lão hóa này. Đó là lý do tại sao chúng ta nên bổ sung thêm các loại thức ăn có nhiệm vụ làm đẹp da. Loại loại TPCN được tin tưởng luôn tin tưởng dùng thời kỳ này phải kể đến Viên uống nhau thai cừu Rebirth, là phát minh đột phá, quà tặng tuyệt vời đối với đàn bà. Dùng Thuốc uống nhau thai cừu cái Rebirth thường xuyên giúp chữa trị các chứng sạm, nám da, tàn hương, chống lão hóa, tăng tính đàn hồi và chống nhăn, chảy xệ; làm chậm quá trình mãn kinh, làm cho dài thêm thời thanh xuân.

Các thành phần chính trong Viên uống nhau thai của cừu Rebirth:


Placenta Powder: nhau thai cừu mẹ rất giàu animo acid, protein và các khoáng chất, có công dụng đặc biệt trong việc loại bỏ các sắc tố nám, tàn hương, tránh lão hóa, tăng cường tái tạo hồng cầu trong máu, cung cấp năng lượng và những dưỡng chất quý đối với toàn bộ cơ thể, làm đẹp và trẻ hóa da mặt.

Co Enzyme Q10: là thần dược của thời thanh xuân có khả năng tránh oxy hóa mạnh, tương trợ cơ thể chống các gốc tự do; có công dụng hiệp đồng với các chất ngăn chặn oxy hóa khác như beta caroten, vitamin E, vitamin C… Do đó, CoQ10 có công dụng làm chậm sự lão hóa các bộ phân cơ thể, cải thiện khả năng làm việc và làm dài thêm đời người, tăng cường hệ miễn dịch, giúp toàn bộ cơ thể phòng tránh được nhiều loại bệnh tật.

Grape Seed Oil: Dầu hạt nho có chất chống oxy hoá, tốt đối với những người bị bệnh tim mạch, tăng cường tuần hoàn máu,tránh lão hóa da, ngăn chặn tác động của tia UV đen da, phòng tránh và làm chậm chứng sạm da. Đặc biệt, Dầu hạt nho rất tốt cho những mái tóc mỏng, dễ gãy rụng và bị hư tổn, nuôi dưỡng từng sợi tóc, giúp tóc chắc khoẻ hơn.

Evening Primerose Oil: Dầu cây anh thảo có công dụng trẻ hóa và giữ ẩm cho làn da rất tốt.

Lecithin: Giảm cholesterol và làm biến mất các bệnh về tim mạch, xơ vữa động mạch, cải thiện hệ thần kinh, bảo vệ gan thận khỏi mắc bệnh . Cải thiện các bệnh về gan, đau đầu, da xơ cứng, mụn trứng cá, vẩy nến, viêm khớp, giúp da tóc mịn màng và óng ả.

Beeswax-Yellow là các Vitamin và khoáng chất thiết yếu đối với cơ thể, đóng chức năng là chất xúc tác quan trọng giúp hòa trộn kết dính các vitamin và khoáng chất.

Soya Oil: Chống lão hoá, giảm nếp nhăn trên da, chữa nám, giúp da căng mịn, sắc mặt hồng hào, tươi nhuận.

 Liệu trình sử dụng: 


Để đạt hữu hiệu nhanh chóng và rõ rệt, các chuyên gia khuyên nên áp dụng liệu trình như sau:

-    8 tuần đầu tiên dùng 2 Viên/ngày

-    Các tuần tiếp theo dùng 1 Thuốc uống/ngày

Để duy trì kết quả đạt được sau 8 tuần, nên dùng thường xuyên mỗi ngày 1 Thuốc uống, sẽ giúp duy trì làn da luôn trắng mịn, đều màu và trẻ trung, đào thải tình trạng lão hóa da. Phần lớn các bạn đều cảm nhận làn da sáng mịn, đồng màu và săn chắc hơn. Đặc biệt là các vết sạm, nám mờ hẳn chỉ sau 4 tuần thường xuyên dùng.

Loại sản phẩm được sinh sản dưới sự giám sát chặt chẽ về tiêu chuẩn chất lượng loại sản phẩm của Chính phủ Úc. Đạt các chứng nhận GMP, HALAL, ACO… loại thực phẩm chức năng được chiết xuất và nhập khẩu 100% từ Úc, có Giấy phép kiểm định của Bô Y tế rõ ràng nên chất lượng rất bảo đảm, không lo sợ hàng giả, hàng nhái, kém chất lượng.

 

 Câu hỏi thường gặp  nhau thai cừu


 Nếu làm đẹp da Thuốc nhau thai cừu cái loại nảo tốt?  

Các loại dưỡng trắng vip nhau thai của cừu úc của úc loại 100 Thuốc uống, 120 Viên hay 60 Viên đều có công dụng tốt. Nếu chúng ta muốn có kết quả nhanh nên tin tưởng sử dụng loại có hàm lượng cao.

 Uống Thuốc nang nhau thai của cừu vào lúc nào? 

Để Viên uống đẹp da từ nhau thai cừu cái phát huy tác dụng tốt nhất chúng ta nên luôn tin tưởng dùng nó sau bữa ăn khoảng 15 phút. Mỗi ngày luôn tin tưởng dùng 1 - 2 Viên. 

Cám ơn các phụ nữ đã xem qua bài viết. Rất mong sự góp ý của các quý cô.

Xem thêm:http://www.Lovelizhen.Com/2014/04/nhau-thai-cuu-vip-on-gia-re-nhat-mua.Html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét