Thứ Sáu, 9 tháng 5, 2014

Sữa dê cô đặc dạng viên ngậm Costar Goat Milk Tablet


Sữa dê nguyên chất dạng viên 620mg 300 viên - Sữa dê là một nguồn rất tốt của canxi và protein, phospho, riboflavin Calcium, Iron, Vitamin A-B1-B2, Sodium, Potassium,(vitamin B2) và kali. Canxi là công nhận rộng rãi với vai trò chính của nó trong việc duy trì sức khoẻ và phát triển xương. Phốt pho là một khoáng chất phải có đối với việc duy trì huyết áp bình thường và có có chức năng tim.Riboflavin (vitamin B2) đóng vai trò quan trọng trong tinh chế năng lượng của cơ thể.

 Sữa dê  là gì? 

Sữa dê đã được tin dùng trong nhiều thế kỷ ở các nước trên địa cầu .Sau sữa mẹ thì sữa dê thường được xem như là sữa tiêu hóa dễ dàng nhất, và có thể là một lựa chọn thích hợp đối với một số trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ với độ nhạy cảm với protein sữa bò. Sữa dê có số lượng lớn vitamin A hơn sữa bò. Ngoài ra, dê chuyển đổi tất cả caroten thành vitamin A, tạo ra một loại màu trắng của sữa. Dê sữa cao hơn ở mức B đặc biệt là riboflavin.Niacin cấp cũng cao hơn trong sữa dê. Hàm lượng chất béo thấp hơn trong sữa bò. Thay thế sữa bò bằng sữa dê có thể giúp giảm một số triệu chứng như nhiễm trùng tai tái phát, bệnh hen suyễn, chàm, và thậm chí viêm khớp dạng thấp. Sữa dê Biosis dạng Thuốc nén là sp sữa bột cô đặc từ sữa dê.

Sữa Dê Cô Đặc Dạng Thuốc uống, Costar Goat Milk Tablet - 620mg / 300 Thuốc uống.: 9480

  công dụng  Sữa dê: 

        Sữa dê cô đặc dạng Thuốc uống Costar Goat Milk Tablet 620mg x300 Viên uống, là nguồn cung cấp tốt canxi, protein, phospho, riboflavin Calcium, Iron, Vitamin A-B1-B2, Sodium, Potassium,(vitamin B2) và kali. Loại SP được  công nhận rộng rãi với vai trò của nó trong việc duy trì sức khoẻ và phát triển xương. Phốt pho là một khoáng chất phải có đối với việc duy trì huyết áp bình thường và có có nhiệm vụ tim. Riboflavin (vitamin B2) đóng vai trò chính quan trọng trong chiết xuất năng lượng của cơ thể.

         Sữa Goat Milk Tablet dạng  Viên thật hoàn hảo với tất cả mọi lứa tuổi đặc biêt sử dụng cho trẻ em lười uống sữa và người già ,bệnh nhân sau khi mổ . Ngoài ra sữa dê còn là những sản phẩm thay thế đối với những người dị ứng với sữa bò và những người không thể tiêu hóa sữa bò. Thuốc uống nén của sữa dê năng lượng đối với toàn bộ cơ thể của phái yếu .

 Liều dùng: 

Trẻ em 1-4 Thuốc /ngày

Người lớn :4-6 Viên /Ngày

hộp : 300 Viên uống nén

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét