Thứ Tư, 20 tháng 8, 2014

Sữa ong chúa dưỡng da cực kỳ hữu hiệu!


Chị em rất muốn được sở hữu 1 làn da trắng mịn khỏe mạnh nhưng lại đang lo ngại không biết lựa chọn cách thức dưỡng da nào cho thật hoàn hảo với làn da nhạy cảm của chị em? Với sữa ong chúa sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho quý cô. Dù da của bạn có thuộc loại nhạy cảm, da mỏng, nhiều mụn, khô ráp hay nhiều dầu… chị em đều có thể tin dùng sữa ong chúa bôi mặt để làm đẹp.

 

 


>>> Sữa ong chúa làm đẹp có thực sự kết quả tốt

Cách dưỡng da từ sữa ong chúa.

Sữa ong chúa nhanh chóng mang lại làn da trắng hồng, mịn màng, căng mọng đầy sức sống đối với phái yếu bởi trong sữa ong chúa chứa nhiều đưỡng chất dễ thẩm thấu vào da  nên khi luôn tin tưởng dùng sữa ong chúa bôi lên mặt đồng nghĩa với việc quý cô đang trực tiếp cung cấp chất dinh dưỡng đối với da. Đặc biệt sữa ong chúa còn giúp da phụ nữ chống mụn, chống viêm da, sạm nám da vì có chứa thành phần chất kháng sinh.

Cách dùng sữa ong chúa bôi mặt

Dù biết là sữa ong chúa có nhiều công dụng tuyệt vời nhưng nếu áp dụng không đúng cách sẽ gây nhiều hậu quả cũng như hiệu quả không theo ý muốn, chúng tôi xin đưa ra các cách thức để phụ nữ dùng sữa ong chúa bôi mặt có được tác dụng hữu hiệu nhất như sau:

Bước 1: Trước khi bôi sữa ong chúa bạn nên rửa mặt thật sạch bằng nước ấm để mở rộng lỗ chân lông giúp hấp thu hết những dưỡng chất quý hiếm. Hoặc đàn bà cũng có thể tẩy tế bào chết bằng cách bôi 1 lớp mỏng mật ong lên mặt để khoảng 5 phút rồi rửa sạch.


Bước 2: Pha sữa ong chúa với nước theo tỉ lệ 2:1 (2 phần nước, 1 phần sữa). Lấy một phần sữa ong chúa hòa với 2 phần nước, bôi nhẹ nhàng lên khắp mặt. Massga nhẹ nhàng bằng cách vỗ nhẹ lên mặt để phần sữa ong chúa còn lại có thể thẩm thấu hết vào da. Có thể lặp lại cho tới khi cảm thấy sữa đã ngấm hết vào mặt sau đó rửa sạch mặt với nước lạnh , chị em cũng có thể để như vậy đi ngủ qua đêm rửa sạch.

- Cho da dầy, khỏe  hay đã thường xuyên sử dụng quen với sữa ong chúa quý bà có thể bôi trực tiếp sữa ong chúa lên mặt mà không cần pha với nước. Còn với những phái yếu có làn da mẫn cảm, mỏng hoặc lần đầu tiên dùng sữa ong chúa bôi mặt, các phụ nữ hãy hòa với nước theo tỉ lệ trên để tránh ra bị rát hoặc ửng đỏ.

 

 


Lời khuyên:

- Để sữa ong chúa phát huy hết hiệu nghiệm đàn bà nên dùng vào mỗi buổi tối trước khi đi ngủ, vì đó là thời gian da của phụ nữ được nghỉ ngơi không phải chịu tác động từ môi trường bên ngoài như: ánh sáng, bụi bẩn…Khi da nghỉ ngơi sẽ là thời gian tốt nhất để hấp thu để sữa ong chúa cung cấp chất dinh dưỡng một cách đầy đủ đối với làn da của phụ nữ cũng như giúp chị em phục hồi và kéo dài tuổi thanh xuân.


- Vì sữa ong chúa không gây dị ứng thích hợp đối với mọi loại da nên bạn hoàn toàn yên tâm tin tưởng sử dụng TPCN thay thế các loại mỹ phẩm khác, tác dụng mà sữa ong chúa đem lại thậm chí còn hữu hiệu và dễ thường xuyên dùng hơn hẳn mỹ phẩm bởi đàn bà không bao giờ phải lo lắng da bị dị ứng, bị mỏng hay trắng lên một cách không tự nhiên.

Chú ý:

đối với da mỏng hay lần đầu tiên tin tưởng sử dụng sữa ong chúa sẽ thấy hiện tượng bị rát, đỏ ửng, chị em hãy lấy Viên đá lạnh xoa nhẹ lên mặt tới khi da dịu đi và trở lại bình thường thì thôi. Ửng đỏ và rát này hoàn toàn không phải do dị ứng mà là lần đầu tiên dùng da chưa thích ứng với sữa ong chúa, khoảng 3 lần sau sẽ không cảm thấy rát nữa.

 

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét