Thứ Sáu, 8 tháng 8, 2014

Sử dụng nhau thai cừu có thực sự hiệu quả?


Nhau thai cừu cái từ lâu đã được tin dùng để tăng cường sức khỏe và vẻ đẹp làn da, làm dài thêm tuổi thọ. Gần đây nhu cầu về sản phẩm này đang trở nên phổ biến hơn bao giờ hết nhờ tính kết quả tốt của nó. Điển hình là ngày càng nhiều Sao Hollywood đã tin tưởng sử dụng nhau thai cừu để duy trì sức trẻ và tuổi thanh xuân của chính mình. Tuy nhiên, có rất nhiều câu hỏi người tiêu dùng quan tâm khi luôn tin tưởng dùng các thực phẩm chức năng từ nhau thai của con cừu. Lanopearl xin chia sẻ các câu hỏi và giải đáp từ Chuyên gia số 1 nhau thai cừu cái Rebirth của Lanopearl Australia.
>>> Trị mụn với nhau thai của cừu
Câu hỏi 1: nhau thai cừu cái là gì?

nhau thai của con cừu có tên khoa học là Sheep Placenta, là một công thức sinh học hiện diện ngay từ thời kỳ đầu của bào thai. Nó bám vào thành tử cung và kết nối với cái thai bằng dây rốn. Ngoài nhiệm vụ là một màng lọc có cấu tạo giống như phổi để cừu non thở lấy oxy và những dưỡng chất quý hiếm từ cừu mẹ để nuôi cái thai, nhau thai còn sinh sản ra một lượng hóc môn để giúp cái thai lớn lên và phát triển.

Câu hỏi 2: Những những dưỡng chất quý có trong nhau thai của cừu là gì?

Trong những năm 1930, Bác sĩ phẫu thuật người Thụy Điển - Giáo sư Tiến sĩ Niehans, đã tìm hiểu và kiểm nghiệm kết quả ra các tế bào có nguồn gốc từ nhau thai cừu rất giàu nguồn chất dinh dưỡng, có chứa các tác nhân tăng trưởng, hệ tác nhân miễn dịch và các chất có hoạt tính sinh học đã từng được biết đến như amino acid thiết yếu, melatonin, các acid nucleotic (RNA và DNA), SOD(superoxido dimutase), acid hyaluronic, chẩt chống oxi hóa , hệ tác nhân miễn dịch, IAF, các peptid, EGFs(Epidermal growth factors-tác nhân tăng trưởng biểu bì da), một số tác nhân điều hòa khác và đặc biệt là SCAFs (yếu tố hoạt hóa tế bào già).

Các công dụng kỳ điệu của nhau thai cừu cái:

   hiệu quả trong điều trị nám da, tàn nhang, đồi mồi

   Cải thiện sắc tố làn da, tăng tính đàn hồi và chống chảy xệ

   Hỗ trợ nhanh chóng trong việc làm lành vết thương và liền sẹo

   chống Oxy hóa cực mạnh

   Giúp da mịn màng, đầy đặn và chống chảy xệ

   tăng cường quá trình tái tạo tế bào mới và giảm sẹo

   Điều tiết chất nhờn dư thừa và làm nhỏ lỗ chân lông

   Làm khỏe và chắc móng tay, chân

   tăng cường hệ miễn dịch

   Điều hòa kinh nguyệt và giảm đau khi hành kinh

   Hỗ trợ đốt cháy mỡ thừa và làm các bộ phân cơ thể săn chắc

   Giải độc tố ra khỏi cơ thể.

 

 

 

 

 

Làm đẹp da với nhau thai của con cừu úc

 


Câu hỏi 3: thường xuyên sử dụng nhau thai của cừu có an toàn không?

Từ từ ngày xưa đến ngay, con người đã biết đến công dụng phục hồi đáng kinh ngạc của nhau thai. Tại nước Ai Cập cổ đại, các chiến binh đã thường xuyên dùng nhau thai cừu cái để duy trì sức trẻ chiến đấu. Tại Trung Quốc và Pháp, nhau thai cừu được dùng như thần dược của sắc đẹp và bổ sung thêm dưỡng chất sinh lực, làm cho dài thêm tuổi thọ. Hoàng Gia Anh cũng đã thường xuyên dùng nhau thai cừu mẹ như một loại Thuốc uống bổ để duy trì sức trẻ và vẻ đẹp cho Nữ hoàng và Hoàng tử.

Ở các nước khác, nhau thai được dùng nấu súp bổ dưỡng cho người mẹ mới sinh để khôi phục sức khỏe nhanh chóng và tránh tình trạng căng thẳng, mệt mỏi. Ngày nay, nhau thai cừu mẹ là sử lựa chọn hàng đầu cho những ai muốn gìn giữ vẻ đẹp và tuổi thanh xuân của người dùng.

Nhau thai của cừu Rebirth được lựa chọn rất nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn Úc, áp dụng công thức chống nhăn tiên tiến nhất với chiết xuất tinh chất nhau thai cừu cái đậm đặc 3000 mg từ những con cừu khỏe mạnh nhất Châu Úc. Công nghệ đột phá trong việc đông lạnh khô tinh chất nhau thai để giữ lại hoàn toàn các dưỡng chất quý Giá của nhau thai. Vì vậy rất an toàn khi luôn tin tưởng dùng.

Câu hỏi 4: Độ tuổi nào nên dùng Viên uống nhau thai cừu cái?

Thuốc nhau thai cừu cái ở độ tuổi 30 trở lên vì đây là lúc các bộ phân cơ thể cần nhiều những dưỡng chất thiết yếu để phòng tránh sự lão hóa đối với da và toàn bộ cơ thể, giúp người sử dụng luôn có một làn da mịn màng, tuyệt đẹp và một toàn bộ cơ thể cân đối.

Câu hỏi 5: Dùng Viên nhau thai cừu trong thời gian bao lâu thì có có kết quả tốt?

Tùy vào tình trạng da hiện nay mà nên uống nhiều hay ít. Nếu chị em đang có vấn đề về da như sạm, nám lão hóa nhiều thì nên uống 2 Thuốc uống/ngày liên tục trong 2-3 tháng thì sẽ thấy da sáng mịn, đồng màu, săn chắc, các đốm nám, tàn nhang sẽ dần dần mờ hẳn đi, và sau đó có thể uống duy trì mỗi ngày 1 Viên để da đẹp hơn. Còn nếu da quý bà đã đẹp và muốn chống lão hóa về lâu dài thì có thể dùng mỗi ngày 1 Viên uống thôi.

Câu hỏi 6: Tôi nghe nói nhau thai cừu giúp giữ ẩm cho da rất tốt, vậy da tôi nhờn thì có dùng các loại TPCN từ nhau thai của cừu được không?

 

 

 

 

Mỹ phẩm làm đẹp da nhau thai của cừu

 


Thông thường loại SP kem nào cũng có công dụng dưỡng ẩm tốt, điều này lại càng đúng với kem nhau thai của con cừu vì nó chứa nhiều chất giữ ẩm và làm chậm quá trình lão hóa làm đẹp da. Vì vậy nếu phụ nữ có làn da nhờn, hãy dùng serum tinh chế từ nhau thai cừu để dưỡng da thì sẽ không bị nhờn và gây nhờn đối với da như vậy nữa. Đồng thời, nên tẩy tế bào chết thường xuyên để đẩy lùi lỗ chân lông, hạn chế quá nhiều chất nhờn gây ra mụn nhé. Hãy thử serum vì rất hữu hiệu cho da

Câu hỏi 7: Thuốc uống nhau thai cừu cái có phải là Thuốc uống không? uống lâu dài thì có công dụng phụ gì không?

Thuốc nhau thai cừu là thức ăn có trách nhiệm, không phải là Thuốc vỉ vậy đàn bà có thể dùng lâu dài mà không cần lo lắng gì cả.

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét